Đặt banner 324 x 100

Toner dưỡng ẩm chiết xuất ốc sên chứa 6 loại peptide cấp ẩm, thấm nhanh trên da BENTON Snail Bee Ultimate Toner


Toner và nước hoa hồng là những sản phẩm chăm sóc da không còn xa lạ với phái đẹp. Đây là loại mỹ phẩm có nhiều công dụng làm sạch sâu, cân bằng độ pH, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm cho da. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết để giải đáp thắc mắc của nhiều chị em rằng nên dùng sản phẩm nào là tốt nhất cho da? Phân biệt toner và nước hoa hồng nhé khác nhau ở điểm nào nhé! 

Toner có phải nước hoa hồng hay không?

Điểm giống nhau

Toner và nước hoa hồng đều hỗ trợ làm sạch da sau khi tẩy trang và rửa mặt nên bạn có thể sử dụng hai sản phẩm này thay thế cho nhau. Bên cạnh đó, cả hai đều cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ bụi bẩn bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

Điểm khác nhau

Về thành phần

Trong toner có chứa các thành phần được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên như: Trà xanh, thảo mộc, hoa hồng, nha đam,... Bên cạnh đó, toner được bổ sung nhiều loại axit có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả như: BHA, AHA, acid hyaluronic, ceramides,...

Thành phần của nước hoa hồng chủ yếu là chiết xuất từ cánh hoa hồng, nước và một số khoáng chất cùng vitamin với mục đích là cấp ẩm cho da.

Về công dụng

Nước hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông. Một số loại có khả năng dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang và cải thiện tình trạng da bị xỉn màu.

Toner ngoài công dụng dưỡng ẩm và làm sạch còn cung cấp cho da các dưỡng chất chống oxy hóa và các chất tái tạo da như glycerin, axit béo, ceramides giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

Mẹo cho những người lần đầu dùng nước hoa hồng và toner

Chọn sản phẩm theo nhu cầu

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên sử dụng toner hay nước hoa hồng thì hãy mua theo nhu cầu. Nếu bạn muốn da được sạch sâu, loại bỏ tế bào chết để hấp thụ dưỡng chất tốt nhất thì nên chọn toner. Còn nếu bạn muốn cấp ẩm cho da và làm dịu da thì hãy chọn nước hoa hồng.

Tần suất sử dụng

Bạn nên sử dụng toner hoặc nước hoa hồng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Không nên sử dụng liên tiếp, quá nhiều lần trong một ngày vì có thể gây tổn thương làn da.

Bước sử dụng toner/nước hoa hồng trong quy trình chăm sóc da

Toner hoặc nước hoa hồng thường được sử dụng sau các bước làm sạch da như tẩy trang và dùng sữa rửa mặt. Cách sử dụng là đổ nước hoa hồng/toner trực tiếp lên tay hoặc lên bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt, cổ và massage để thẩm thấu, sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo như bôi kem dưỡng.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BENTON là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm sạch. Nói không với các thành phần độc hại gây ảnh hưởng về sau tới da, tập trung vào những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Với thông điệp “Quay ngược thời gian” BENTON mang đến cho khách hàng những sản phẩm tìm lại nét thanh xuân trên gương mặt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Snail Bee Ultimate Toner được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính cho làn da, giúp cấp ẩm nhẹ nhàng và sâu, nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi cho da. 

Toner dạng nước hấp thụ sâu vào da và mang lại vẻ rạng rỡ từ sâu bên trong da.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Dung tích: 150ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng sau khi mở nắp 

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

NUÔI DƯỠNG & PHỤC HỒI ĐỘ ĐÀN HỒI DA: Nước hoa hồng BENTON chứa dịch nhầy Ốc sên và rất giàu Mucin, Allantoin, Collagen và Elastin, giúp cân bằng bã nhờn và làm săn chắc kết cấu da để cải thiện độ đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn..

DƯỠNG ẨM: Sự kết hợp giữa dịch nhầy ốc sên và nọc ong sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da, bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa. Tinh chất từ lá cây trà xanh có trong toner cũng giúp làm mát da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời giữ cho da mềm mại, ẩm mượt suốt cả ngày.

BẢO VỆ VÀ TĂNG CƯỜNG HÀNG RÀO DA: dưỡng trắng, làm sáng và phục hồi sức sống cho da với Niacinamide với 6 loại peptides và Adenosine.

Vì thuộc dòng Snail Bee, nên BENTON Snail Bee High Content Skin có thành phần không thể thiếu chất ốc sên và nọc ong, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của các chất dưỡng tự nhiên khác như: Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Glycerin , Niacinamide, Human Oligopeptide-1, Nọc ong, Chiết xuất lá Diospyros Kaki, Chiết xuất vỏ cây Salix Alba (Liễu), Chiết xuất Plantago Asiatica, Chiết xuất Laminaria Digitata, Chiết xuất Ulmus Campestris (Elm), Chiết xuất trái cây Zanthoxylum Piperitum, Chiết xuất Pulsatilla Koreana, Usnea Barbata (Chiết xuất địa y), Chiết xuất rễ cây Althaea Rosea, Chiết xuất lá Aloe Barbadensis, Betaine, Lên men trực khuẩn, Panthenol, Beta-Glucan, Allantoin, Axit Azelaic, Adenosine. … còn có công dụng trị mụn, giảm rối loạn sắc tố, kích sáng, tăng cường collagen, làm sạch và dưỡng da,…

CẢM NHẬN SAU KHI SỬ DỤNG

Ưu điểm

Chất lượng ngang với Thayer nhưng mức giá chỉ ở phân khúc tầm trung hơn.

Thẩm thấu nhanh, làm sạch nhưng không mất đi độ ẩm trên da.

Xoa dịu những vết ửng đỏ, giảm sưng viêm.

Thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp collagen

Giảm nếp nhăn và căng độ đàn hồi.

Thành phần thiên nhiên, không cồn, không hóa học, không mùi.

Đủ nhẹ nhàng, không kích ứng, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Khuyết điểm

Không có

BẢO QUẢN 

Bảo quản ở nhiệt độ phòng

Để xa tầm tay trẻ em

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #SnailBeeUltimateToner #myphamhanquoc #toner #duongam  #shopeesale #sale


Thông tin liên hệ


: Cuongnguyen_111
:
:
:
: