Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách loại nào tốt


Hỏi:

Tìm hiểu và hỏi han nhiều chị em cùng cảnh ngộ ngực lép trên mấy cái nhóm, diễn đàn làm đẹp này kia. Em thấy Bệnh viện bên mình khá nhiều chị em khen nên em cũng qua bên mình tư vấn trước được thì sẽ đặt lịch làm luôn trong tháng này. Cho em hỏi tình trạng ngực nhỏ kiểu như màn hình phẳng của em thì nên nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách hay nâng túi tròn? Sau khi nâng ngực xong thì đợi bao lâu ngực của em mới lên dáng đẹp tự nhiên, cân đối vậy? Với hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi của bên mình là khoảng bao nhiêu? Có được thêm ưu đãi nào hay không? (Lê Thị Thảo Linh, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thảo Linh!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Để giúp chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi, tân trang vòng 1 cho mình ạ.

Trước tiên, với băn khoăn không biết nên lựa chọn nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách hay là túi nâng ngực tròn thì chị có thể yên tâm. Vì khi đến trực tiếp Bệnh viện Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng ngực hiện tại của chị, quan sát vóc dáng, trao đổi về nhu cầu nâng ngực của mình. Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác loại túi nâng ngực phù hợp với tình trạng ngực của mình chị nha.

Tiếp đến, sau khi nâng ngực xong thì khoảng bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp tự nhiên thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành lại, đã có thể tiến hành cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thì bên cạnh việc mang đến chất lượng nâng ngực nội soi tốt nhất cho các khách hàng. Bệnh viện còn mang đến cho các khách hàng mức chi phí rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của các khách hàng. Đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện còn dành tặng thêm 1 suất ưu đãi rất hấp dẫn được giảm đến 18 triệu dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết hơn, chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây. Và lưu ý các suất ưu đãi này thì có hạn thôi nên nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Qua những chia sẻ cụ thể trên đây của Bệnh viện, chắc hẳn đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm chị có thể liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có nên nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]
[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanlac
:
:
:
: