Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ có gì đặc biệt



Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da hầu như không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ, đặc biệt là ở các nước nắng gắt như Việt Nam. Vậy bạn hiểu gì về sản phẩm này và sản phẩm này có đáng quan trọng như vậy? Sau đây hãy cùng tìm hiểu tất tần tật những điều bạn cần biết về kem chống nắng nhé! 
 
Kem chống nắng là gì?
Kem chống nắng là một loại sản phẩm giúp ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời. Bởi nó có tác dụng hấp thụ hoặc phản xạ một số bức xạ tử ngoại (UV) của mặt trời. Tia UV chia theo bước sóng gồm 3 loại: UVA, UVB, UVC. Trong đó UVC đã bị bầu khí quyển chặn lại nên các sản phẩm chống nắng chủ yếu ngăn UVA và UVB.
Tại sao phải sử dụng kem chống nắng?
Bên cạnh những tác động tích cực cho xương, răng, ánh nắng mặt trời có những tác hại nhất định. Đối với tính thẩm mỹ, nó gây cháy nắng, sạm da, lão hoá sớm, da đồi mồi,… Nghiêm trọng hơn đối với sức khỏe, ánh nắng mặt trời có thể gây bỏng nắng.
 
Kem chống nắng giống như một lớp màng bảo vệ da khỏi các bức xạ gây hại. Do đó nó có thể làm giảm và ngăn ngừa lão hóa da, các vết nám và tàn nhang. Ngoài ra một số loại sản phẩm có thêm tính năng dưỡng ẩm, nâng tông da thích hợp dùng chung với bộ trang điểm. Vì thế, sản phẩm chống nắng là cần thiết vừa để bảo vệ vừa để chăm sóc, làm đẹp da.
 
Đối với một số trường hợp sử dụng các thuốc hoặc sản phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; những bệnh nhân bị bỏng hay đang mọc da non thì da càng dễ tổn thương bởi UV. Do đó, ở những người này cũng cần sử dụng các sản phẩm chống nắng theo khuyến nghị của bác sĩ.
Khi nào nên sử dụng kem chống nắng?
Ánh sáng ban ngày luôn có tia cực tím mà mắt thường không nhìn thấy. Các tia này có khả năng đám xuyên tốt, dễ dàng xuyên qua bóng cây, tường hay quần áo, có thể khiến ung thư da. Do đó, ngay cả khi ở trong bóng râm thì các tia UV này vẫn gây ảnh hưởng đến da. Vì thế bạn nên dùng kem chống nắng vào ban ngày cho dù vào bất kỳ thời tiết nào.
 
 
Ngoài ra, với những bạn thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử, máy cũng cần lưu ý. Những tia bức xạ từ máy tính cũng gây hại cho da với cơ chế tương tự. Vì thế cho dù chỉ ngồi trong văn phòng cách nắng thì da bạn cũng cần được bảo vệ. Thời gian chống nắng của mỗi sản phẩm là khác nhau nên bạn cần lưu ý bôi lại khi cần.
 
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
FATION là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt, thuộc sở hữu của công ty dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd, một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc với 80 năm lịch sử. Với khẩu hiệu kinh doanh FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin”- vì vậy các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến các thành phần lành tính, an toàn cho da, FATION đã tạo được tiếng vang với nhiều sản phẩm trong nước và quốc tế.
 
Tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã có 80 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm tại đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành mỹ phẩm. Thương hiệu mỹ phẩm FATION đã đạt được những thành công nhất định và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là những ai yêu thích dòng sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên, an toàn./
 
Giới thiệu kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: FATION
 
Dung tích: 50ml
 
HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.
 
Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng, tiện lợi
 
Kết cấu: Dạng kem đặc màu trắng, dễ thoa và không bị vón cục
 
THÀNH PHẦN SẢN PHẨM 
Bảng thành phần: Nước, Oxit kẽm, Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Disiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Ether, Butyloctyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Niacinamide, Trimethylsiloxysilicate, Natri Heparin,...
 
Trong đó:
 
Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Là các thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả.
 
Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Disiloxane, Dicaprylyl Ether và Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate: Là các chất hoạt động bảo vệ da, có khả năng giữ ẩm cho da và cải thiện độ mịn màng, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.
 
CÔNG DỤNG SẢN PHẨM
Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun có tác dụng: có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; giúp làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm và làn da đang bị mụn; giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm, hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.
 
Sản phẩm dịu nhẹ, dàng cho da nhạy cảm, da có vấn đề, da đang Treatment SPF 50+ khả năng chống nắng cao
 
Chống tia UV và các tác nhân gây hại trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, AVB hạn chế sự hình thành sắc tố đen
 
Thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Norscanine giúp cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.
 
Hướng dẫn sử dụng:
Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên các vùng da cần được bảo vệ khi ra ngoài nắng cho đến khi sản phẩm thẩm thấu toàn bộ.
Nên thoa kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài.
 
Cách bảo quản kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Đậy nắp kín sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.
 
Tránh để sản phẩm gần nguồn nhiệt hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao.
 
Không để sản phẩm đông cứng trong tủ lạnh hoặc nơi quá lạnh.
 
Sử dụng sản phẩm trước ngày hết hạn để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng.
 
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
 
#Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #suncream #kemchongnang #skincare #Myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongnguyen_111
:
:
:
: