Đặt banner 324 x 100

Bây giờ có nên nâng ngực nội soi hay không


Hỏi:

Bệnh viện giải đáp giúp cho em một số các băn khoăn này với, em muốn đi nâng ngực nội soi đặt túi để không phải chịu kiếp cô gái hai lưng. Tuy nhiên em đang phân vân là không biết có nên nâng ngực nội soi hay không? Vì em nghe nói cách nâng ngực này thì phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo nên em sợ bị đau nhiều quá. Với em không biết nó có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này khi em lấy chồng, nuôi con bằng sữa mẹ không. Bệnh viện báo giá của dịch vụ nâng ngực nội soi bên mình luôn nha. Em cảm ơn! (Lương Thị Ngọc Anh, Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Anh!

Đầu tiên, về nỗi lo lắng của chị nâng ngực nội soi bị đau nhiều không thì chị có thể an tâm nha. Bởi vì, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì các Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Để giúp chị không bị đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, lúc thuốc mê hết tác dụng thì theo phản ứng tự nhiên của cơ thể chị sẽ cảm giác hơi đau nhức một chút. Nhưng lúc này Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho mình nên sẽ không còn bị đau quá nhiều chị nha.

Thêm nữa, khi thực hiện nâng ngực nội soi các Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để hỗ trợ, giúp việc quan sát bên trong khoang ngực được dễ dàng hơn, từ đó các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Cùng với túi nâng ngực được đặt dưới cơ nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa, đến việc cho con bú sau này của mình nha chị. Với những ưu điểm này của mình hiện tại nâng ngực nội soi đang là cách nâng ngực được đông đảo các khách hàng chọn để tân trang vòng 1 cho mình. Và được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thực hiện thì hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Tuy nhiên, trong tháng này nếu chị là một trong những người đầu tiên đăng ký nâng ngực nội soi sớm nhất. Chị sẽ có cơ hội nhận được suất đãi nâng ngực rất đặc biệt được giảm đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ giảm chỉ còn có 52 triệu. Đây là mức chi phí rất ưu đãi, tiết kiệm được nhiều hơn cho mình, vì vậy chị nhanh tay đăng ký ngay nha.

Qua những chia sẻ trên đây của Bệnh viện chắc hẳn đã giúp chị quyết định được có nên nâng ngực nội soi hay không. Để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị có thể đến Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị gọi đến số Hotline: 093.300.1.300 để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ cụ thể cho chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]