Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền??


Hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi hiện tại ở bên mình thì dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy? Trong tháng này thì đang có chương trình khuyến mãi giảm giá nào cho dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi không? Em dự định đi làm ngực trong tháng này nên muốn tham khảo trước về chi phí để xem coi mình đã đủ tiền làm hay chưa? Vì em là sinh viên mới ra trường được 1, 2 năm nên cũng chưa dư dả mấy. Cho em hỏi bên mình có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp hay không? Với em muốn hỏi là sau khi nâng ngực khoảng bao lâu ngực lành lại vậy? Cho em xem một số hình ảnh các khách hàng đã nâng ngực bên mình nha. (Trương Nguyệt Thảo, Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Nguyệt Thảo!

Tại Bệnh viện dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thì hiện tại dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí trọn gói, không có phát sinh thêm và được các khách hàng đánh giá là phải chăng, vừa phải hơn so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi rất lớn. Chương trình này chỉ có 1 - 0 - 2 dành riêng cho các khách hàng nâng ngực nội soi. Với ưu đãi này, chị sẽ được giảm đến 18 triệu. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, chị hãy nhanh tay liên hệ với Bệnh viện để đăng ký giữ ngay cho mình 1 suất ưu đãi này nha.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì Bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành thì sẽ còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành có thể cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên chị nha.

Sau đây, chúng tôi mời chị xem qua một số hình ảnh của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị nha.

Với những giải đáp cụ thể trên đây của Bệnh viện chắc hẳn đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của chị rồi nha. Nếu chị còn có câu hỏi nào nào khác cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số 093.300.1.300 hoặc chị đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanlac
:
:
:
: