Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Toluca vs Pachuca


Toluca vs Pachuca

Toluca thuộc nhóm những đội bóng mạnh nhất của Mexico với 10 lần vô địch trong lịch sử và cũng thường xuyên nằm trong nhóm dẫn đầu. Mùa giải 2022/23 vừa qua, họ đã về nhì ở giai đoạn Apertura (lượt đi) và vào tứ kết ở giai đoạn Clausura (lượt về). Tuy vậy, khi bước vào mùa giải mới, Toluca lại có khởi đầu khá chậm chạp khi chỉ giành được 9 điểm từ 2 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua, tạm đứng thứ 6.

Trong khi đó, Pachuca cũng là đội bóng giàu truyền thống khi có 8 lần vô địch trong lịch sử, lần gần nhất là Apertura 2022. Tuy vậy, bước sang mùa giải mới thì họ lại có phong độ khá tệ khi chỉ mới giành được 6 điểm sau 6 trận: thắng 1, hòa 3 và thua 2. Ở trận gần nhất, Pachuca đã gây thất vọng khi để thua Atletico San Luis 0-2 ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu giữa sắp tới, Toluca được chơi trên sân nhà nhưng đó không hẳn là lợi thế bởi bọ đã thua Pachuca ở 4 trận gần nhất tại Estadio Nemesio Diez và đều với cách biệt lớn: 0-2 (2 lần), 1-4 và 1-5. Với cái dớp này, thật khó mà trông cậy Toluca có thể giành được kết quả tốt.

Xem thêm: Chơi Cá Độ

  • Lựa chọn: Pachuca +1/2

Tổng bàn thắng trận Toluca vs Pachuca

Các cuộc đối đầu thời gian qua giữa 2 đội đều diễn ra rất cởi mở và có nhiều bàn thắng xuất hiện. Theo thống kê, 6 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn được được ghi trong 90 phút, trung bình mỗi trận có 4 bàn. Vậy nên, sẽ không có gì lạ khi trận tới xuất hiện bàn thứ 3, thậm chí thứ 4 trên bảng tỷ số.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Toluca vs Pachuca: 2 - 2

Thành tích đối đầu Toluca vs Pachuca

Nhận định Toluca vs Pachuca 01h00 ngày 49 VĐ Mexico 2023 1
 
Thành tích đối đầu giữa Toluca vs Pachuca

Thành tích gần đây của Toluca vs Pachuca

Nhận định Toluca vs Pachuca 01h00 ngày 49 VĐ Mexico 2023 2
 
Thành tích gần đây của Toluca