Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Liverpool vs Aston Villa: Vượt chướng ngại vật


Liverpool vs Aston Villa: Vượt chướng ngại vật

Liverpool vừa có một màn ngược dòng ngoạn mục trên sân của Newcastle. Sai lầm của Trent Alexander-Arnold tạo cơ hội cho Anthony Gordon mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 25, và chỉ 3 phút sau đó đội khách phải chơi thiếu người do Virgil van Dijk phải nhận thẻ đỏ. Tại St James' Park, trung vệ người Hà Lan phạm lỗi với Alexander Isak ngay trước vòng cấm và trọng tài quyết không thay đổi quyết định của mình.

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (20h00 ngày 39) Chờ The Kop vượt khó 1
 
Liverpool vừa đánh bại Newcastle một cách khó tin

Xem thêm: Kèo Esport

Trong thế 10 chống 11, Liverpool đã phải vất vả chống đỡ những tình huống lên bóng của đối phương, đã có nhiều thời điểm họ suýt phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 77, HLV Jurgen Klopp rút Alexis Mac Allister và đưa vào Darwin Nunez, đây chính là ngước ngoặt của trận đấu. 4 phút sau khi vào sân, cầu thủ người Uruguay ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1, tới phút 90+3, anh dứt điểm chéo góc sau đường chuyền của Salah khiến Nick Pope phải bó tay, ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng thành phố Cảng. Đây là một trong những trận đấu hay nhất của Liverpool trong lịch sử Premier League, họ khiến thầy trò Eddie Howe phải ôm hận dù đã chiếm quá nhiều lợi thế.

Chiến thắng trước Newcastle giúp Klopp kéo dài chuỗi trận thắng trước Howe lên con số 11 trận, một kỷ lục ở Premier League. Ngoài ra 3 điểm có được cũng giúp Liverpool tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Lữ đoàn đỏ khởi đầu mùa giải bằng trận hòa 1-1 trên sân của Chelsea, sau đó họ đánh bại Bournemouth 3-1 trên sân nhà. Liverpool hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 7 điểm sau 3 trận. 

Kể từ trận thua 1-4 trước Man City, Liverpool đã bất bại trong 14 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, trong đó có 9 chiến thắng và 5 trận hòa. Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Aston Villa. Nhận định Liverpool vs Aston Villa nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield sẽ là điểm tựa giúp đội bóng của Klopp hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm. 

Kể từ trận thua trước Leeds United vào tháng 10 năm ngoái, Liverpool bất bại trong 13 trận gần nhất tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. Trong 5 trận gần nhất, họ vừa ghi bàn nhưng cũng đều để thủng lưới. Man City đã hủy diệt Fulham 5-1 trên sân nhà để duy trì thành tích toàn thắng, và để tiếp tục bám đuổi Man xanh trong cuộc đua vô địch, Liverpool phải nỗ lực để giành 3 điểm trước Aston Villa.

Liverpool vs Aston Villa
 
Liverpool vs Aston Villa vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa khởi đầu mùa giải năm nay bằng trận thua 1-5 trên sân St James' Park của Newcastle. Nhưng kể từ sau trận thua đó, đội chủ sân Villa Park đã trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp. Theo đó, thầy trò Unai Emery đánh bại Everton 4-0 trên sân nhà, họ cũng vừa hạ Burnley trên sân khách với tỷ số 3-1. Với 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.