Đặt banner 324 x 100

8 Phòng Khám Nha Khoa Gia Lai Uy Tín


Không ít phòng khám nha khoa Gia Lai nổi tiếng với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề. Những nha khoa này có khả năng can thiệp an toàn, kiến tạo nụ cười xinh với phương pháp thích hợp và công nghệ tân tiến. Đồng thời giảm thiểu người dân mắc bệnh răng miệng.

1. Nha khoa Sài Gòn – Gia Lai (Laser Dental)
Laser Dental là một trong những phòng khám nha khoa Gia Lai uy tín nhất. Nha khoa được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và khả năng khám chữa trị của đội ngũ bác sĩ nha khoa.

Nha khoa Sài Gòn – Gia Lai quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt và được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ. Với kinh nghiệm và những nổ lực trong nghề, các bác sĩ can thiệp bằng những kỹ thuật nha khoa và công nghệ thích hợp nhất.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 35 Trần Phú, phường Diên Hồng, thành phố Pleiku, Gia Lai
Số điện thoại: 0269 3797 999
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Chủ nhật: Từ 7h30 – 19h
Xem thêm: răng sứ emax là gì

2. Nha khoa Hiện Đại – Gia Lai
Nha khoa Hiện Đại là một phòng khám nha khoa Gia Lai uy tín. Với tiêu chí “An toàn – Nhanh chóng – Bảo hành”, nha khoa đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, nhanh chóng khẳng định vị thế và thu hút đông đảo khách hàng.

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Hiện Đại – Gia Lai có phòng điều trị và phẫu thuật trong miệng hiện đại, sử dụng vật liệu cấy ghép chất lượng và vô trùng khép kín. Hơn nữa nha khoa có khu cận lâm sàng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc cần thiết (tân tiến và có độ chuẩn xác cao), ứng dụng những công nghệ chẩn đoán và điều trị mới.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 240A Nguyễn Tất Thành, thành phố Pleiku, Gia Lai
Số điện thoại: 084 386 8268 – 0269 3868 268
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Chủ nhật: Từ 8h – 19h
3. Nha Khoa – Tiêm chủng Á Châu Pleiku
Đây là một trong những phòng khám nha khoa Gia Lai tận tâm và uy tín. Nha Khoa – Tiêm chủng Á Châu Pleiku được thành lập với mục đích mang đến nụ cười tự tin và duy trì sức khỏe răng miệng.

Nha Khoa – Tiêm chủng Á Châu Pleiku quy tụ bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy tại các trường Y dược uy tín. Đồng thời không ngừng cập nhật công nghệ để can thiệp chuẩn xác.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Tất Thành, thành phố Pleiku, Gia Lai
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Chủ nhật: Từ 7h30 – 18h30
Xem thêm: răng sứ nacera là gì

4. Nha Khoa Vạn Mỹ
Nếu chưa biết phòng khám nha khoa nào tốt tại Gia Lai, khách hàng có thể đến Nha Khoa Vạn Mỹ. Đây là một phòng khám nha khoa Răng Hàm Mặt uy tín, cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa.

Nha Khoa Vạn Mỹ hoạt động với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười hoàn mỹ. Chính vì vậy mà các dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 117 Phan Đình Phùng, phường Tây Sơn, thành phố pleiku, Gia lai,
Số điện thoại: 0269 3871001 – 0269 3871002 – 083 3871001 (Zalo đặt hẹn)
Thời gian làm việc:
Thứ Ba đến Chủ nhật: Từ 7h30 – 19h
5. Nha khoa Anh Dũng
Với những thành tụ đạt được trong suốt nhiều năm hoạt động, Nha khoa Anh Dũng xứng đáng nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa Gia Lai chất lượng và uy tín hàng đầu. Nha khoa hoạt động với tiêu chí An toàn – Chất lượng – Tận tâm.
Nhằm hoàn thành các tiêu chí, những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc răng miệng tại nha khoa đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi. Nha khoa Anh Dũng tự hào quy tụ các bác sĩ lành nghề, kiến thức chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn.

Không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng, đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Anh Dũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, luôn can thiệp với những giải pháp thích hợp nhất. Tại nha khoa, khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa8
:
:
:
: