Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được bao lâu


Hỏi:

Nhà em trước giờ chưa từng có ai đi thẩm mỹ làm đẹp đâu cho nên với nhà em thì chuyện đi làm đẹp còn lạ lẫm lắm. Vừa rồi em báo tin cho cả nhà là em muốn đi phẫu thuật nâng ngực nội soi làm ba mẹ em bất ngờ luôn mà. Nhưng mà ba mẹ em cuối cùng cũng ủng hộ chuyện em đi nâng ngực nội soi nha. Em may mắn có được ba mẹ tâm lý từ nhỏ đến lớn em thích làm gì cũng đều được hết. Nhưng mà mẹ em muốn biết thời gian em đi nâng ngực để mẹ đỡ trông ngóng con gái. Không biết bên bệnh viện nâng ngực có mất nhiều thời gian không? Rồi phẫu thuật xong em có được về nhà liền không bệnh viện? Hay là em phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm vậy? Nếu có ở lại thì bệnh viện nhớ báo cho em nha để một là em nói lại với mẹ, hai là lo chuẩn bị đồ dùng cá nhân mang theo lúc qua bệnh viện nữa. Trong hôm nay bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em luôn đi để em sớm đi nâng ngực luôn nè. (Như Ngọc - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Như Ngọc,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được ứng dụng công nghệ tiên tiến với các máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời, còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Cho nên, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Và sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi thì trước khi đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ lên lịch hẹn phù hợp cho chị trong thời gian nhanh nhất nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhngocanhnhung
:
:
:
: