Đặt banner 324 x 100

Tổng quan về dòng máy bơm bùn KRS (Tsurumi)


Máy bơm hút bùn được thiết kế để bơm chất lỏng có chứa lẫn nước và bùn, các mảnh vụn tự nhiên như sản phẩm thải ở các nhà máy chế biến thực phẩm, các chất lỏng có chứa cát, sỏi, đá. Đa số các máy bơm hút bùn đều là bơm ly tâm.

Đây là dòng máy bơm bùn của thương hiệu Tsurumi đình đám của Nhật với hiệu quả sử dụng cao, hiệu quả sử dụng lâu dài, thời gian sử dụng cao mà không sợ hư hỏng hoặc gặp phải các sự cố khác nhau khi sử dụng

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về mua máy khuấy chìm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm bùn là dòng máy bơm chìm có ứng dụng bơm bùn thải, bơm nước thải, các ứng dụng bơm chất lỏng có độ đậm đặc cao, độ nhớt cao, sử dụng đơn giản, hiệu quả sử dụng tối đa.

Máy bơm bùn điển hình được sử dụng nhiều nhất với các ứng dụng bơm nước thải, các ứng dụng bơm bùn thải và nhiều ứng dụng khác.

Cụ thể máy bơm bùn KRS của Nhật có những ứng dụng gì và đặc điểm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm hút bùn đặc Tsurumi Seri KRS - TSURUMI

Tìm hiểu dòng máy bơm bùn KRS (Tsurumi)

Các model bơm bùn KRS cực kỳ đa dạng, mỗi model bơm bùn KRS lại có các ứng dụng khác nhau với các lĩnh vực khác nhau.

Ngày nay, việc sử dụng bơm bùn KRS mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn và hiệu quả sử dụng cao hơn, từ đó có được hiệu quả sử dụng tối ưu trong các lĩnh vực

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm công suất nhỏ, mời bạn theo click vào bài viết.

Các ứng dụng của bơm bùn KRS cực kỳ đa dạng bao gồm các ứng dụng cụ thể sau

  • Thiết kế chuyên dụng cho bơm nước thải, bơm bùn, bơm nước lẫn cát sỏi nhưng không bị mài mòn mà vẫn hoạt động và đạt hiệu quả cao. Độ sâu chìm của máy bơm Tsurumi có thể đạt đến 50m dưới mực nước và trong suốt thời gian sử dụng không cần phải cho máy lên khỏi mặt nước trừ trường hợp cần bảo trì, bảo dưỡng máy hoặc các thiết bị liên quan.
  • Sản phẩm chất lượng cao hiệu quả sử dụng cao tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng và đặc biệt mang đến nhiều lợi ích sử dụng cho khách hàng với các ứng dụng bơm bùn thải công nghiệp
  • Kế cấu gọn gàng, vững chắc, tính năng động cao trong thi công và vận chuyển, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí sử dụng. Bơm Tsurumi là dòng bơm chìm luôn đi đầu trong mọi công nghệ bơm trên thế giới.
  • Hoạt động linh hoạt tự điều chỉnh được công suất, cơ chế bảo vệ nhiệt tốt với động cơ cao cấp, tiết kiệm điện năng
  • Tại Việt Nam nhu cầu sử dụng bơm bùn KRS ngày càng tăng lên
  • Tsurumi là dòng máy bơm có công suất lớn có thể đáp ứng được yêu cầu của các công trình từ nhỏ đến lớn, công trình xây dựng nhà cao tầng đến các công trình thành phố.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về mua máy khuấy ở đâu hà nội

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé.

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg