Đặt banner 324 x 100

Hiện nay ở SG nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Tầm trong tháng này em sẽ sắp xếp thời gian xin nghỉ phép để qua bệnh viện nâng ngực nội soi đó. Chứ em thấy mình kéo dài chuyện này cũng lâu quá rồi, từ đầu năm đến giờ phải hoãn lại không biết bao nhiêu lần rồi đó. Mà giờ chuẩn bị đi nâng ngực nội soi thì điều đầu tiên phải lo là hỏi giá cả cho rõ ràng để gom tiền cho đủ nè. Bệnh viện cho em biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nha? Được thì gửi luôn cho em cái bảng giá nâng ngực càng tốt. Tại em có rủ thêm người đi nâng ngực chung nữa nên có gì em gửi bảng giá cho người kia xem luôn cũng dễ. Mà tụi em đi nhóm hai người thì có được thêm khuyến mãi gì không bệnh viện? Em thấy nhiều chỗ mà đi càng đông là càng được khuyến mãi đó. Em không rõ bên bệnh viện có không nên cứ hỏi cho chắc vậy. Nếu có thì tốt rồi, em cũng đỡ phải lo nghỉ nhiều về chuyện tiền bạc. Đi làm đẹp mà nhiều khi áp lực tiền bạc quá cũng không thoải mái đâu. (Thiên Ân - Quận 8)
(hình minh họa)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thiên Ân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị và bạn chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Thêm nữa, đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị và bạn chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Tốt nhất, để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhngocanhnhung
:
:
:
: