Đặt banner 324 x 100

Hiện tại ở SG nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


Hỏi:

Muốn tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín thì em thấy lên mấy diễn đàn hỏi là nhanh nhất đó. Chị em trên đó bình luận nhiệt tình lắm nha. Cũng nhờ vậy mà em mới biết đến bệnh viện nè, em thấy bệnh viện được chị em khen nhiều lắm nha. Được khen nhiều vậy em có qua nâng ngực nội soi cũng yên tâm hơn nhiều. Mà bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực em lành và nhìn tự nhiên vậy? Giờ em muốn ngực mau lành thì em có cần phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm không? Em nghĩ chắc là có rồi chứ để bình thường không làm gì thì sao mà nhanh lành được. Có gì bệnh viện tư vấn cho em cách chăm sóc luôn với. Em cũng hơi nôn muốn nhanh có ngực đẹp để còn tha hồ diện đồ khoe body nữa. Phải nói là em háo hức chờ đến ngày đó lắm rồi nè. Bệnh viện cũng tranh thủ tư vấn sớm sớm cho em chút nha. Giờ em không muốn đợi chờ quá lâu nữa đâu. (Mỹ Mỹ - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Mỹ Mỹ,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hoàn thành, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhngocanhnhung
:
:
:
: