Đặt banner 324 x 100

FlowerSight – Tiem hoa tuoi uy tin lau nam tai TPHCM


FlowerSight – Tiệm hoa tươi uy tín lâu năm tại TPHCM

FlowerSight là một trong những tiệm hoa có tên tuổi tại TPHCM, chuyên cung cấp hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa chúc mừng, hoa tang chia buồn,… Các dòng sản phẩm hoa tươi của chúng tôi được thiết kế đa dạng, với mẫu mã đẹp, độc đáo, tự tin làm hài lòng khách hàng từ chất lượng cho đến giá thành.

Suốt hơn 10 năm hoạt động, FlowerSight đã phục vụ hàng ngàn vị khách. Trong đó có rất nhiều người đã trở thành khách hàng quen thuộc của chúng tôi, bao gồm cả các cá nhân và doanh nghiệp. Đây là một trong những thành tựu và dĩ nhiên không phải dựa trên may mắn mà bởi chất lượng dịch vụ chúng tôi đem lại.

FlowerSight – Tiệm hoa tươi TPHCM có mọi loại hoa bạn cần

FlowerSight được thành lập với mong muốn đem đến một không gian ngập tràn hoa tươi, nơi mà khách hàng có thể đến để thưởng thức vẻ đẹp, hương thơm của những bông hoa, tạm quên đi phần nào những khói bụi, xô bồ nơi thành phố. Chính vì thế chúng tôi không ngừng tìm kiếm, đem về nhiều loại hoa khác nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Các loại hoa tươi của FlowerSight được nhập về từ những nhà vườn uy tín nhất tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thêm phân khúc hoa nhập khẩu cao cấp cho các khách hàng yêu thích hay cần những sản phẩm hoa sang trọng đem làm quà tặng, quà biếu.


Các loại hoa tươi phong phú, đa dạng về chủng loại tại FlowerSight

FlowerSight có thể tự tin có mọi loại hoa mà bạn cần! Đến với chúng tôi, khách hàng có vô số lựa chọn từ các dòng hoa phổ thông cho đến những loại hoa quý hiếm trên thế giới như: hoa hồng Đà Lạt, các loại hồng nhập khẩu, hoa hướng dương, cẩm tú cầu, cúc mẫu đơn,…

Với sự đa dạng từ các loài hoa, đồng nghĩa với sự phong phú về ý nghĩa được truyền tải, chúng tôi có thể tạo nên những món quà ý nghĩa cho mọi sự kiện.

FlowerSight đem đến các thiết kế hoa khác biệt, ấn tượng

FlowerSight có đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và quan trọng là sự sáng tạo, không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất. Các florist của chúng tôi có sự yêu thích đặc biệt và am hiểu về các loài hoa.

Bởi vậy, khi mua bó hoa, giỏ hoa, lẵng hoa, kệ hoa hay vòng hoa của FlowerSight, chúng tôi không những đảm bảo về mẫu mã đẹp mà còn phù hợp theo từng dịp mà bạn đem đi tặng. Ví dụ như bó hoa sinh nhật, lẵng hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa chúc mừng 8/3, hoa tang chia buồn,…

Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, thông điệp muốn truyền tải, mọi vấn đề còn lại sẽ có các florist của FlowerSight hỗ trợ từ A – Z! Chúng tôi sẽ kết hợp các loại hoa phù hợp, thiết kế theo kích thước, kiểu dáng mà bạn mong muốn. Và chắc chắn các mẫu hoa nghệ thuật của FlowerSight luôn là thiết kế độc quyền, khác biệt.

Dịch vụ điện hoa, giao hoa siêu tốc, tiện ích

Ngày nay, nhiều khách hàng thay vì phải mất nhiều thời gian đến tận cửa hàng thì sẽ ưa chuộng dịch vụ điện hoa, tìm các tiệm hoa online để đặt hoa nhanh chóng. Và nếu bạn đang tìm một tiệm hoa online chất lượng tại TPHCM, hãy đến ngay với FlowerSight!

Quý khách hàng có thể truy cập vào website hay fanpage của chúng tôi để theo dõi những mẫu hoa tham khảo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn viên trực tuyến hỗ trợ bất cứ lúc nào cho bạn khi cần thiết kế hoa theo yêu cầu.

Quy trình đặt hoa và giao hoa của FlowerSight được thiết lập chuyên nghiệp. Chúng tôi sau khi tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn giao hoa chính xác để thuận tiện cho quý khách. Với mẫu hoa có sẵn tại cửa hàng, chúng tôi giao nhanh trong thời gian 30 phút. Với các mẫu hoa đặt thiết kế theo yêu cầu, tùy theo mức độ phức tạp, chúng tôi tiến hành giao hoa trong 1 – 2h.

Đặc biệt, FlowerSight có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Đối với các đơn hàng giao lẵng hoa hay kệ hoa, vòng hoa kích thước lớn, quý khách hàng có thể yên tâm khi nhận hoa vẫn đảm bảo được đúng chất lượng, hoa không bị dập hay héo trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi có hình ảnh hoa trước khi giao để bạn so sánh, đối chiếu vào lúc nhận hàng.


Kệ hoa theo phong cách hiện đại

FlowerSight cung cấp hoa đẹp với giá thành phải chăng nhất

Tôn chỉ hoạt động của FlowerSight từ ngày đầu thành lập không chỉ trở thành tiệm hoa tươi TPHCM uy tín, chất lượng nhất mà còn mang đến những sản phẩm với giá thành phải chăng nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự tin đã đạt được điều đó cho đến thời điểm hiện tại và sẽ tiếp tục duy trì!

FlowerSight nhập hoa trực tiếp từ các nhà vườn với số lượng lớn mỗi ngày, đảm bảo mức giá tốt nhất đến tay khách hàng. Chi phí cắm hoa, thiết kế hoa hay giao hoa cũng được chúng tôi tối ưu để có thành phẩm với giá thành phải chăng.

Toàn bộ hoa ở FlowerSight đều được nhập mới trong ngày, nói không với hoa kém chất lượng, hoa bảo quản tủ đông lạnh không nở hay hoa héo, độ bền thấp. Lựa chọn chúng tôi chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!

Liên hệ ngay với tiệm hoa FlowerSight bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ qua:

Shop hoa tươi FlowerSight

Địa chỉ: 235A Hoàng Hoa Thám, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0934 072 575 - 0362798979

Website: https://flowersight.com/