Đặt banner 324 x 100

Xe máy là người bạn đồng hành


Đối với người dân Việt thì xe máy là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Xe máy là đôi chân giúp ta đến với mọi nơi đáp ứng như cầu một cách dễ dàng hơn.
Và việc mua hoặc bán xe máy giá rẻ trên thị trường hiện nay là rất dễ dàng, nhưng bạn đang tìm hiểu, băn khoăn nên chọn nơi tốt nhất để trao đổi, mua bán. Hãy đến với cửa hàng xe máy Nam Tiến nơi bạn sẽ tìm thấy người bạn đường lý tưởng nhất.
 xe máy là người bạn đồng hành K6ZLHRG
Vì sao bạn nên chọn cửa hàng xe máy giá rẻ Nam Tiến
Hệ thống Xe Máy Nam Tiến chuyên phân phối sỉ và lẻ xe tay ga, xe côn, xe số, xe nhập khẩu chính hãng Honda, Yamaha tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và TP. Bình Dương.
Tất cả các cửa hàng thuộc Hệ thống Xe Máy Nam Tiến đều có khu vực bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa với những trang thiết bị hiện đại nhất.
Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kình nghiệp, tư vấn viên giỏi về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất.
Các sản phẩm phân phối sỉ lẻ đều được cam kết chính hãng 100%, được bảo hành, bảo dưỡng theo đúng quy định của thương hiệu nhà máy xe đó.
Luôn nỗ lực lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh nền tảng cho sự phát triển của công ty với phương châm: Không ngừng lắng nghe ,không ngừng cải tiến đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo nhất.
Tự hào khi nhận được vô vàn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian trên bước đường phát triển của chúng tôi.
Hệ thống Xe Máy Nam Tiến cam kết sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, không ngừng phát triển, sự yên tâm sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Giá thành phải chăng
Đơn vị niêm yết giá xe máy công khai minh bạch trên website hỗ trợ giúp khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn được loại xe phù hợp hơn với tình hình tài chính hiện có. Bên cạnh đó còn có thể so sánh với những đơn vị khác nhằm đưa ra lựa chọn tốt nhất.
Hệ thống Xe Máy Nam Tiến không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ dịch vụ trả góp xe máy với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hỗ trợ trả góp lãi suất 0 đồng cùng chốt deal siêu hời.
Bên cạnh đó khách hàng còn có thể nhận được những quà tặng giá trị hấp dẫn như: mũ bảo hiểm, áo mưa, voucher bảo dưỡng thay nhớ. Hoặc bạn còn có thể hưởng ưu đãi trực tiếp lên đến 5 triệu đồng.

Hãy đến với chúng tôi để có thể sở hữu xe máy giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CỬA HÀNG XE MÁY NAM TIẾN
Chi nhánh Nam Tiến 1: 338 Trần Hưng Đạo, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
Chi nhánh Nam Tiến 2: 21A Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Yamaha Town Nam Tiến 4: 463B Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Chi nhánh Nam Tiến 5: 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh
Hotline:02899990376
Email: xemaynamtien123@gmail.com
Website: xemaynamtien.com