Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Osasuna vs Barca


Osasuna vs Barca

Osasuna khởi đầu La Liga mùa giải mới khá ấn tượng với 2 chiến thắng, 1 thất bại và đứng thứ 7 trên BXH. Tuy nhiên, đây lại là trận thua trên sân nhà của đạo quân HLV Jagoba Arrasate và hàng thủ của họ chơi quá thiếu tập trung khi để Bilbao ghi 2 bàn chóng vánh ngay trong 20 phút đầu tiên của hiệp 1.

Dù kiểm soát thế trận rất tốt (sở hữu 74% quyền kiểm soát bóng), tung ra tới 18 pha dứt điểm (Bilbao chỉ có 8 cú) và có tới 7 lần trúng mục tiêu (Bilbao chỉ có 2 và ghi 2 bàn), nhưng các chân sút của Osasuna đều không thể ghi bàn. Trước Barca lần này, họ quyết tâm giành điểm đầu tiên và ghi những bàn thắng đầu tiên trên sân nhà El Sadar ở mùa giải mới.

Về phần mình, Barca có phong độ tốt hơn Osasuna thời gian gần đây khi bất bại 6 trận gần nhất tại La Liga với thành tích 5 thắng, 1 hòa. Tính riêng ở mùa giải mới, sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng trên sân của Getefe tại vòng đấu mở màn, đội bóng của HLV Xavi Hernandez đã thắng cả 2 vòng đấu gần nhất để chứng tỏ họ chạy đà rất kỹ trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, Barca thi đấu sân khách không tốt khi chỉ thắng 2, hòa 2 và thua tới 3 trận ở 7 chuyến xa nhà gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò. Đây chính là hy vọng của Osasuna trong quyết tâm giành điểm trước đội khách đến từ xứ Catalunya.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh

Phong độ gần đây của Osasuna vs BarcaPhong độ gần đây của Osasuna vs Barca

Thông tin lực lượng Osasuna vs Barca mới nhất

Đón tiếp Barca lần này, Osasuna chỉ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ Darko Brasanac vì chấn thương. Trong khi đó, cầu thủ đa năng Kike Barja thì kịp bình phục để trám vào vị trí của Brasanac ở khu vực tiền vệ trung tâm.

Như thế, HLV Jagoba Arrasate sẽ có đội hình gần như mạnh nhất để hy vọng giành được 1 điểm quý giá trước ĐKVĐ La Liga ở trận cầu muộn nhất vòng 4 này.

Trong khi đó, Barca cũng có 3 sự vắng mặt đáng tiếc. Nếu Ronald Araujo và Pedri không thể thi đấu vì chấn thương thì Inigo Martinez ngồi ngoài vì án treo giò (cầu thủ này cũng bị chấn thương). Trong khi Marcos Alonso và Ansu Fati sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trận này để giải quyết chuyện tương lai trước khi TTCN đóng cửa.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Barca

  • Osasuna (4-2-3-1): Herrera; Areso, Garcia, Catena, Cruz; Ibanez, Munoz; Barja, Oroz, Arnaiz, Raul Garcia.
  • Barcelona (4-2-3-1): Ter Stegen; Roberto, Kounde, Christensen, Balde; Romeu, De Jong; Gavi, Gundogan, Yamal; Lewandowski.