Đặt banner 324 x 100

Cách làm video tiktok từ video có sẵn cực đơn giản


Khi sử dụng tool đăng video tiktok tự động, mỗi ngày bạn có thể tải khá nhiều video lên tiktok. Khi đó, bạn cần nhiều video để có tài nguyên và đăng tải. Vậy nên bạn tìm cách làm video tiktok từ video có sẵn thay vì sáng tạo một video hoàn toàn mới với nội dung, kịch bản mới. Bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm này ngay!

1. Cách làm video tiktok từ video có sẵn

Bước 1: Sau khi tải TikTok về máy xong thì bạn hãy nhấn chọn đến dấu cộng (+) ở chính giữa màn hình, để đến với giao diện quay video.

Bước 2: Trước tiên hãy chọn nhạc cho video TikTok của bạn bằng cách nhấn chọn vào “Thêm âm thanh” ở phía trên cùng màn hình. Khi chọn được bài hát yêu thích hãy nhấn “Quay với âm thanh này”.

Bước 3: Quay lại với giao diện quay video rồi quay video với đoạn nhạc đã chọn ở trên, bằng cách chạm vào nút đỏ ở giữa màn hình, khi muốn dừng lại thì chạm lại vào nút này rồi nhấn vào dấu tick.

Bước 4: Thêm bộ lọc, lồng tiếng, chèn chữ, nhãn dán,…cho video.

Bước 5: Chuyển đến giao diện “Đăng” rồi nhập nội dung cho video vừa làm, thêm hashtag, tag bạn bè,..

2. Cách làm video tiktok từ hình ảnh có sẵn

Ngoài cách làm video từ video có sẵn, bạn có còn thể tạo video từ những bức ảnh có sẵn. Bạn có thể làm video với 1 hình ảnh hoặc nhiều hình ảnh có sẵn từ trên máy.

Bước 1:  Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok. Nhấn dấu cộng (+) ở phía dưới màn hình.

Bước 2: Sau đó, bạn chọn "MV" để tạo video clip ghép ảnh trên TikTok.

Bước 3: Tiếp đến bạn lựa chọn các template có chế độ một ảnh hoặc nhiều ảnh. Khi đã lựa chọn được template ưng ý, bạn nhấn “Tạo ngay”.

Sau khi video được tạo và đăng lên tiktok, hãy sử dụng ngay những cách seeding tiktok để tăng tương tác cho video ngay. 

Như vậy, tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm video tiktok từ video có sẵn một cách đơn giản nhất. Bạn có thể thực hiện ngay theo hướng dẫn để tạo video cho mình. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn! 

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội