Đặt banner 324 x 100

Cách vệ sinh và bảo quản khung ảnh treo tường


Chắc hẳn bộ khung ảnh treo tường ngày nay đã không còn xa lạ gì với mỗi bạn nữa rồi đúng không? Có thể nói đây là sản phẩm trang trí có thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách sử dụng và bảo quản tranh thì mới có thể giữ gìn độ bền. Vậy bạn đã biết cách bảo quản hoa sen tươi lâu hay chưa? Hãy cùng Viet Canvas tham khảo để có thêm kiến thức nhé.

Vệ Sinh Khung Ảnh Treo Tường Như Thế Nào Tốt?

Những bộ khung ảnh treo tường bằng canvas có khả năng chống thấm nước tốt mà lại khó bị mối mọt. Tuy nhiên, thời gian, bụi bẩn cũng là nguyên nhân làm giảm bớt vẻ đẹp sẵn có. Bạn nên lau chùi định kỳ để phần bụi bẩn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của tranh.
bo-4-tranh-truu-tuong-va-quotes
Bộ 4 Tranh Trừu Tượng Và Quotes – VU 628.1
Bạn có thể làm sạch bụi bẩn theo các cách sau:
  • Sử dụng khăn ướt làm khô tranh treo tường;
  • Dùng quạt ở chế độ thổi chậm giúp làm sạch bụi bẩn.
Chỉ cần dành ra 5 phút là bạn đã lấy lại nét "xuân thì" cho bức tranh rồi đấy.

Một Số Lưu Ý Khi Vệ Sinh Khung Ảnh Treo Tường

Bộ khung ảnh treo tường thoạt nhìn có vẻ dễ lau chùi tuy nhiên bạn nên chú ý để hạn chế một số sai sót không nên có. Có hai sai lầm phổ biến mà Viet Canvas nghĩ rằng mọi người thường phạm phải.
Thứ nhất, dùng hoá chất để lau chùi bề mặt tranh. Làm vậy sẽ khiến các chất tẩy có trong dung dịch ăn mòn dần bề mặt tranh, mờ nét và lâu dần gây hư hỏng tranh. Thứ hai nữa là sử dụng nước sôi để lau chùi tranh. Vải canvas thuộc loại vải bố, nếu sử dụng nước sôi dễ gây hỏng, rêu mốc tranh. Thay vào đó, bạn có thể dùng một chiếc khăn khô hoặc giấy ướt sẽ tốt hơn rất nhiều.
khung-anh-treo-tuong-truu-tuong
Bộ 4 Tranh Trừu Tượng – VV 218.1

Bí Kíp Giữ Tranh Không Ngại Thời Gian Dài

Vậy làm thế nào để bảo quản bộ khung ảnh treo tường bền, đẹp theo thời gian dài sử dụng. Thật sự không quá khó các bạn ạ. Chỉ cần treo bộ khung ảnh treo tường đúng cách, nghĩa là đảm bảo tranh treo chắc chắn, không treo lỏng lẻo làm tranh dễ nứt bể, gây va quẹt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về vị trí treo tranh. Không treo tranh ở nơi ẩm thấp dễ gây nấm mốc cũng như nhiệt độ quá cao cũng gây tổn hại đến tranh.
tranh-treo-tuong-dep-meo-de-thuong
Tranh Mèo Dễ Thương – VX276
Thực sự việc bảo quản những bộ khung ảnh treo tường không khó. Chỉ cần chú ý một vài điểm mà Viet Canvas vừa mới hướng dẫn là bạn đã bảo quản tranh một cách tốt nhất rồi đấy. Bất kỳ một vật phẩm nào khi chúng ta sử dụng cũng phải kết hợp với bảo quản thì mới tốt nhất, tranh canvas cũng thế bạn ạ. Liên hệ với chúng tôi qua link http://www.google.li/url?q=https://vietcanvas.net/ nếu cần giúp đỡ. 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM