Đặt banner 324 x 100

Chất lượng sản phẩm đèn led pha giá rẻ


Chất lượng vỏ đèn led pha


1. Chỉ số bảo vệ IP

Khi đi mua đèn pha led sân vườn chúng ta cần lựa chọn những chiếc đèn sở hữu chỉ số IP cao một chút khoảng IP 66. bởi vì nó phải hoạt động ở ngoài trời đa dạng nên sẽ chịu ảnh hưởng không ít từ nước mưa và bụi bẩn; có chỉ số IP 66 thì khác động như nước mưa và bụi bẩn; sẽ không làm tác động đa dạng đến thiết bị.


2. vật liệu cấu thành thiết bị đèn pha led sân vườn

Đối với đèn pha led giành cho sân vườn ta nên ưu ái chọn những loại đèn led pha  có cấu trúc vỏ từ các nguyên vật liệu đương nhiên như hợp kim nhôm hoặc nhựa PC. những vật liệu này chống chịu lại được tốt va đập và ít bị tác động bởi công việc oxy hóa.





3. Độ hoàn màu đèn pha led sân vườn

Để khu vườn thêm sinh động; những cụ thể được rõ rệt thì chỉ hoàn màu ở thiết bị chiếu sáng đóng một tầm quan trọng cực kỳ quan trọng. Vì ta nên ưu tiên sử dụng những chiếc đèn pha led có độ hoàn màu ở trên 80 CRI.


4. được thiết kế đèn


những chiếc đèn thiết kế bé gọn; có tác dụng tự động bật và tắt sẽ để cho khu vườn tăng thêm tính thẩm mỹ; và dễ dàng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, để tiết giảm giá thành điện năng bạn có thể chọn những mẫu đèn pha led sân vườn; sử dụng pin năng lực mặt trời chúng hoàn toàn có thể thuận tiện lắp đặt ở bất kỳ chỗ nào mà hoàn toàn không phụ thuộc vào nguồn điện sở hữu sẵn.


Xem thêm : đèn đường led


có dòng đèn pha led sân vườn có Philips hàng chục mẫu đèn. những dòng thiết bị này đc sử dụng chip led $ cho tuổi thọ cao và hoạt cực ổn định. Ngoài ra, Philips còn liên tiếp tổ chức những đợt khuyến mãi; có phần tặng thêm lôi cuốn cho những giao dịch lớn; chính sách bảo hành dài hạn giúp người sử dụng hoàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm.


Đèn pha led cho sân vườn có không ít các chủng loại sản phẩm; từ khá nhiều các thương hiệu của cả nội địa và ngoài nước. Philips là đơn vị số 1 ở việt nam chuyên chế tạo; chế tạo các thiết bị chiếu sáng từ đèn pha led; đèn led nhà xưởng, đèn đường led, driver led,.. đáp ứng một cách cực tốt nhu cầu của người dùng.





Philips là một trong những trong những mẫu đèn pha led sân vườn đổi màu; đang vô cùng được người sử dụng yêu thích. với 4 màu sắc không giống nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ; thay đổi theo từng thời điểm trong ngày giúp cho căn sân vườn được trở nên sinh động hơn. không chỉ có thế mức ngân sách của máy cũng cực hấp dẫn chỉ 120.000vnđ/ chiếc.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: