Đặt banner 324 x 100

Khám phá chất lượng đèn led pha


các loại đèn led pha thịnh hành


ngoài các việc thi công vào thời gian ban ngày thì các nhà thầu còn tận dụng cao nhất thời gian vào buổi đêm. Để thi công xây dựng vào đêm tối chắc chắn phải có hệ thống chiếu sáng bảo đảm. Trước kia người ta hay dùng các loại đèn cao áp nhưng chúng vẫn tồn tại một yếu điểm. Và hiện nay sử dụng đèn led pha trong thi công đó là giải pháp thay thế hoàn chỉnh cho đèn cao áp.





1- Đèn pha led công trình – tầm quan trọng có các công trình xây dựng


Việc thi công về đêm sẽ hỗ trợ những nhà thầu rút ngắn đc thời gian xây dựng. vì thế mà Hình ảnh các công trình xây dựng luôn sáng đèn về đêm thân quen với chúng ta. tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các công nhân yên cầu cần phải có một khối hệ thống chiếu đảm bảo. các loại đèn công suất cao được không ít những công trình xây dựng sử dụng. tuy nhiên loại đèn cao áp thường rất tốn điện; tuổi thọ thấp, dễ hư hỏng, cân nặng nặng.


Sử dụng Đèn led trong dự án công trình đc sản xuất dựa vào công nghệ led hiện đại là giải pháp thay thế hoàn hảo cho đèn cao áp.


Xem thêm : đèn đường led


a. Chất lượng vỏ đèn

Đèn pha led sở hữu tuổi thọ lên tới mức gần 20 năm nếu mà thời thắp từng ngày là 12 tiếng. bản lĩnh chống bụi và nước của đèn rất tốt có IP65~66. đặc điểm này hoàn toàn hợp với các công trình chứa nhiều khói bụi từ các nguyên liệu, điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.


b. Chất lượng ánh sáng

Bên cạnh đó, sử dụng đèn led trong thi công còn cực kì tiết kiệm. một cái đèn chỉ 50w nhưng có độ sáng tương đồng những loại đèn có công suất 100w, 200w có đèn Halogen. bản lĩnh tiết kiệm điện năng giúp những nhà thầu tiết giảm được giá cả cho tiền điện. Việc này ảnh hưởng không hề nhỏ đến vấn đề giảm giá xây dựng; nâng cấp doanh thu.





Philips CHUYÊN bán ĐÈN PHA LED, ĐÈN ĐƯƠNG LED, ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG số 1 nước ta


Để mua được những mẫu đèn pha led cho công trình – trong thi công chất lượng mọi người cần lựa chọn các Địa chỉ cửa hàng uy tín và tin cậy. Philips tự hào là đơn vị bậc nhất trong nghiên cứu; chế tạo và phân phối đèn led công nghiệp. các dòng sản phẩm của Philips đc chế tạo trực tiếp tại nước ta – dựa ở trên công nghệ hiện đại nhất được chuyển giao từ Đài Loan. có dòng đèn pha hiện Philips có tới gần trăm mẫu đèn không giống nhau.


Địa chỉ cửa hàng tin cậy cung cấp đèn pha led ở HCM và các khu vực bên cạnh


Ngoài ra, Philips còn buôn bán đa dạng sản phẩm khác như đèn đường led; đèn led nhà xưởng, Driver led, dây rút nhựa. Vậy hãy contact ngay với chúng tôi qua số điện thoại hoặc vào trang web để biết thêm chi tiết của dòng sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: