Đặt banner 324 x 100

Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu là căn bệnh gì?


các triệu chứng nổi chấm đỏ ở bao quy đầu là bệnh gì? liệu có nguy hiểm không? rộng rãi phái nam vẫn đang câu hỏi có các triệu chứng bất thường ở vùng kín mà chưa chắc chắn tỏ tường cộng ai.

 

nổi chấm đỏ ở bao quy đầu

(Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu)

Trong một số trong những trường hợp, các đốm đỏ thậm chí do dọn dẹp vệ sinh tầm thường hoặc kích động nhẹ. những đốm này tầm thường biến mất trong một hoặc hai ngày.

các đốm đỏ khởi phát là kết quả của một vấn đề nguy hiểm hơn, ví dụ như nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI), kém cỏi dai dẳng hơn & kèm theo biểu hiện khác.

vì thế đừng bỏ lỡ những triệu chứng đặc trưng lưu tâm về các biểu hiện nổi chấm đỏ ở bao quy đầu nhé.

Herpes sinh dục

Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu có thể là một triệu chứng cho biết bạn bị herpes sinh dục, đó là một bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể xáy ra những đốm đỏ trên thân dương vật cũng tương tự các chỗ đứng khác:

  • Bìu
  • Vùng mu ở gốc dương vật
  • Đùi
  • Mông
  • Miệng (nếu có quan hệ tình dục bằng miệng)

nền tảng tạo nên bệnh là do virus Herpes simplex HSV-2 hoặc, ít gặp mặt hơn là cả hsv-1). Virus này xâm nhập vào thể chất chúng ta khi quan hệ ko được đảm bảo có người có virus.

triệu chứng khác bao gồm:

  • Đau hoặc khó tính
  • ngứa ngáy khó chịu
  • Loét ra máu hoặc chảy mủ khi mụn nước lưu hành
  • khởi phát sẹo hoặc đóng vảy lúc vết loét vươn lên là tốt hơn

các bạn hãy gặp một Bác Sỹ Chuyên Viên da liễu có nhiều thời gian làm việc để thăm khám nếu bạn nghĩ chúng ta đang bị bệnh Herpes sinh dục. mặc dù cho đến nay vẫn không sở hữu phương pháp nào mà thậm chí tiêu diệt trọn vẹn virus nhưng BS của bạn có thể kê đơn thuốc kháng vi-rút, như Valacyclovir (valtrex) hoặc acyclovir (zovirax), để hạn chế các hiện tượng của công ty và ngăn cản lây lan thanh lịch các bạn tình.

Bệnh giang mai

nếu bạn nổi chấm đỏ ở bao quy đầu cũng đừng chủ quan với bệnh giang mai. Bệnh giang mai là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, xáy ra bởi xoắn khuẩn giang mai treponema pallidum. chứng trạng trước hết thường là săng giang mai là một vết trợt loét tròn, đỏ, không đau ở dương vật & vùng sinh dục của khách hàng. nếu không được khám chữa, nó có thể lây lan & tiến đến những cơ quan khác trên thể chất chúng ta.

lúc nhiễm trùng tiến triển, bạn cũng có thể gặp:

  • Phát ban trên những cơ quan khác của cơ thể, chẳng hạn như thân mình
  • ốm 38.3 độ c hoặc sốt cao hơn
  • Sưng hạch bạch huyết
  • đau đầu
  • Tê liệt

chọn lọc điều trị

Hãy tậu gặp gỡ Bác Sỹ ngay lập tức nếu khách hàng nghi bản thân bị giang mai. Càng dai dẳng thời gian khám chữa, các triệu chứng của bạn càng vươn lên là cực kỳ nghiêm trọng và không thể đảo ngược. Ở giai đoạn đầu, bệnh giang mai mà thậm chí đc chữa khỏi thắng lợi bằng chất kháng sinh tiêm hoặc uống, như:

  • Penicillin benathine
  • Ceftriaxone (rocephin)
  • Doxycycline (oracea)

không nên chuyển động tình dục cho tới lúc sở hữu xét nghiệm máu ví dụ cho thấy nhiễm trùng đã được vứt bỏ.

Bệnh ghẻ

nổi chấm đỏ ở bao quy đầu là bệnh gì

Bệnh ghẻ xáy ra bởi loại ghẻ, chúng đào tổ và ăn da bạn để sống. Chúng lây lan qua tiếp xúc sắp gũi- thông thường là vận động tình dục – mang người đã mang chúng.

các hiện tượng đáng chú ý đặc biệt là ngứa ngáy khó chịu và kích động

biểu hiện khác bao gồm:

  • Da khô, bong vảy
  • Mụn nước
  • những đường trắng bên trên da nơi dòng ghẻ đào hang

Vài chọn lựa điều trị bạn nên biết:

gặp Bác Sỹ nếu khách hàng nghĩ chúng ta bị ghẻ. bọn họ thậm chí kê toa một mẫu kem quẹt, như permethrin (elimite) hoặc crotamiton (eurax), để khám chữa & loại trừ mẫu ghẻ. bạn nên uống thuốc dùng đúng chỉ dẫn của bác ý sĩ để tiêu diệt tận nguồn gốc gây bệnh phòng tái phát

U mềm lây

đó là một bệnh nhiễm trùng da do virus. Nó gây nên các sẩn nhỏ tuổi, nổi trên mặt da kém hình thành những cụm nhỏ dại.

Chúng có thể ảnh hưởng đến dương vật và vùng háng nói chung, trong tình huống đó được xem là 1 bệnh lây truyền qua đường tình dục (sti)

Balanitis

Bệnh thậm chí kích động đầu dương vật quan trọng đặc biệt ở các chúng ta ko cắt bao quy đầu.Sinh ra nổi chấm đỏ ở bao quy đầu, sưng, ngứa ngáy khó chịu & có thể sở hữu triệu chứng khác như đau lúc tiểu tiện, chất lỏng tích tụ dưới bao quy đầu, không có chức năng kéo lại bao quy đầu (phimosis)

Viêm da giao tiếp

Viêm da tiếp xúc là một phản ứng da do chạm vào thiết bị gì đó mà chúng ta không phù hợp. điều ấy cũng gây ra nổi chấm đỏ ở bao quy đầu. các triệu chứng mà thậm chí xuất hiện ngay lập tức bao gồm:

Sưng, ngứa ngáy, khô da, vảy da, mụn nước vỡ tung chảy dịch

trường hợp những mụn nước bắt đầu rỉ rịch và nhiễm trùng chúng ta cũng có thể gặp gỡ cần tình trạng ốm và cảm cúm

Nhiễm nấm

Nhiễm trùng nấm men có thể do nấm candida gây nên. Nó thông thường là tác dụng của việc vệ sinh kém cỏi hoặc quan hệ tình dục có người bị nhiễm bệnh.

các hiện tượng thông dụng nhất là nổi chấm đỏ ở bao quy đầu hoặc sinh dục hoặc kích động ở vùng sinh dục. Khu Vực này cũng có thể ngứa ngáy. biểu hiện khác thậm chí kèm theo như giữ mùi nặng khó chịu, hẹp bao quy đầu, có một chất màu trắng, bột dính ở đầu dương vật hoặc bên dưới bao quy đầu

nói tóm gọn nếu bạn thấy sở hữu triệu chứng nổi chấm đỏ ở bao quy đầu chúng ta có thể lưu ý đến các bệnh kể trên & tối ưu là hãy tạo phiên khám online mang Bác Sỹ da liễu có thời gian làm việc trên ứng dụng VietSkin để được khám chẩn đoán và khám chữa đúng mực nhất.

chúng ta có thể xem xét các chủ đề: