Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu da 2aN Cica Care Ampoule Serum


Muốn có làn da căng bóng, “ngậm nước”, tươi trẻ dài lâu, bạn không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm da. Tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu da 2aN Cica Care Ampoule Serum được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên với công thức cấp ẩm nhanh chóng giúp da luôn ẩm mượt, cho lớp nền trơn mượt mà không gây bết dính. 

Đôi nét về thương hiệu 2aN

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu  thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: 2aN 

Trọng lượng: 35ml 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất 

Thiết kế: Thiết kế lọ tinh chất màu vàng nhạt có thể thấy được tinh chất bên trong

Texture: kết cấu sền sệt trong suốt, dễ thẩm thấu

Thành phần

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, glycerin, propanediol, glycerol-26, butylene glycol, chiết xuất rêu Ailen, chiết xuất mía, dầu vỏ cam, dầu lavandin, dầu lá hương thảo, dịch lọc nuôi cấy mô sẹo eringo eringo bên bờ biển, chiết xuất lúa mì làm thuốc, chiết xuất lá Holly, dầu yarrow, chiết xuất lá centella asiatica, chiết xuất centella asiatica, betaine, choles-24, caprylic/capric triglycerid, tromethamine, lecithin hydro hóa, ethylhexyl glycerin glyceryl acrylic Chất đồng trùng hợp muộn/axit acrylic, polyquaternium-51,1/2-hexanediol, ceramide NP, madecassoside, tocopherol, panthenol, asiaticoside, axit asiatic, axit madecassic, carbomer, kẹo cao su xanthan, thuốc nhuộm Natri EDTA, Linalool.

Trong đó:

  • Butylen glycol: Hương thơm, chất dưỡng da, dung môi, chất giảm độ nhớt

  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa, hương thơm, chất điều hòa da, chất ngăn chặn sự bốc hơi ẩm

  • Glycerin: Chất dưỡng ẩm, chất dưỡng ẩm cho da, chất bảo vệ da, chất giảm độ nhớt, tạo hàng rào bảo vệ giúp da hạn chế bị kích ứng. 

  • Dầu hương thảo giúp da chống oxy hóa, mang lại độ trẻ, khỏe cho da.

  • Glycereth-26 hỗ trợ cấp ẩm giúp da luôn căng bóng, tạo độ ẩm mượt cho da.

  • Pentylene glycol giúp giữ độ ẩm cho da.

Công dụng

Cấp ẩm sâu cho làn da, giúp da luôn căng bóng ngậm nước.

Tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa khô da.

Làm dịu da nhanh chóng mà không gây dị ứng.

Hỗ trợ cải thiện làm đều màu da, làm trắng và ngăn chặn nếp nhăn giúp làn da luôn trẻ khỏe.

Với công nghệ khóa ẩm tiên tiến giúp cho da được cấp ẩm trong một thời gian dài.

Thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính. 

Đánh giá sau khi sử dụng trên app Trentips

“ Phải nói là em serum này thực sự đã cứu cánh cho làn da khô của tui luôn í. Điều mà tui thích nhất về sản phẩm này là khả năng cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng, sau gần 1 tuần dùng thì da tui không còn bị khô rát nữa luôn nó mịn mịn luôn é. Chất serum dễ thoa và thẩm thấu nhanh. Thành phần cica thì chắc mn cũng không lạ gì với công dụng làm dịu da và cấp ẩm của chiết xuất rau má rùi ha. Bên cạnh đó serum còn có glycerin tạo hàng rào bảo vệ giúp da hạn chế bị kích ứng nên các bà da nhạy cảm thì yên tâm mà sử dụng nha”

“Tui thấy serum này phù hợp với những bạn không có quá nhiều khuyết điểm và da dầu thì càng okela hơn nữa.

Bảng thành phần khá lành tình nên mấy bà da nhạy cảm cứ yên tâm mà dùng thử nha. với chiết xuất pentylene glycol giúp giữ độ ẩm cho da và tinh dầu hương thảo giúp da chống oxy hóa, mang lại độ trẻ, khỏe cho da. Nhìn chung bảng thành phần của em này có công dụng chính là cấp ẩm và cải thiện tình trạng da mịn và đàn hồi hơn.

Thiết kế lọ nhựa màu vàng nhạt đơn giản và có vòi để lấy tinh chất, texture dạng serum sền sệt trong suốt, dễ thoa và nhanh thẩm thấu. 

Trộm vía da tui không có nhiều vấn đề cần điều trị nên dùng em này khá hợp những giá thành tui nghĩ khá cao so với công dụng và dung tích 35ml’

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #CicaCareAmpouleSerum #myphamhanquoc #diuda #duongam #shopeesale #sale 


 

Thông tin liên hệ


: Yoongi
:
:
:
: