Đặt banner 324 x 100

Xưởng Sản Xuất Kệ Gạch Giá Rẻ và Kệ Gạch Men


Một xưởng sản xuất kệ gạch giá rẻ và kệ gạch men là một cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các loại kệ gạch và kệ gạch men cho việc trưng bày và lưu trữ gạch và gạch men. Những sản phẩm này thường được sử dụng trong các cửa hàng gạch, showroom, nhà hàng, và các không gian thương mại khác để hiển thị và bảo quản sản phẩm gạch và gạch men.

Kệ gạch Hoàng Anh

Xưởng sản xuất Kệ gach giá rẻ Hoàng Anh

Các dịch vụ và sản phẩm mà một xưởng sản xuất kệ gạch giá rẻ và kệ gạch men có thể cung cấp bao gồm:

  1. Thiết kế và Sản Xuất Kệ Gạch: Xưởng sản xuất sẽ thiết kế và sản xuất các loại kệ gạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm kệ treo tường, kệ đứng, kệ chữ U, kệ chữ L, và nhiều loại khác.

  2. Sản Xuất Kệ Gạch Men: Nếu cần, họ cũng có thể sản xuất kệ gạch men để trưng bày các mẫu gạch men khác nhau.

  3. Lắp Đặt và Giao Hàng: Xưởng sản xuất thường cung cấp dịch vụ lắp đặt và giao hàng để đảm bảo sản phẩm được lắp đặt một cách chính xác và an toàn.

  4. Tùy chỉnh và Sửa đổi: Các kệ có thể được tùy chỉnh về kích thước, màu sắc và thiết kế để phù hợp với không gian và yêu cầu cụ thể của khách hàng.

  5. Tư vấn và Dịch vụ Hỗ trợ: Xưởng sản xuất có thể cung cấp tư vấn về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng cũng như hỗ trợ kỹ thuật khi cần.

    Kệ gạch Men

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm kệ gạch giá rẻ hoặc kệ gạch men, hãy liên hệ với Xưởng Sản Xuất Kệ Gạch để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm, dịch vụ, và giá cả mà họ có thể cung cấp.
 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO TTNT HOÀNG ANH

KỆ GẠCH GIÁ RẺ HOÀNG ANH

f133/2 ĐƯỜNG GÒ DẦU, PHƯỜNG TÂN QUÝ, Q TÂN PHÚ, TPHCM

f20839867867

f3minhquangnoithat@gmail.com

f4https://kegachgiatot.com/

Thông tin liên hệ


: CafeSaiGon
:
:
:
: