Đặt banner 324 x 100

Máy tính công nghiệp advantech


Máy tính công nghiệp ADVANTECH


Được thiết kế cho các ứng dụng trong môi trường công nghiệp hoặc các ứng dụng đòi hỏi độ tin cậy cao.

Máy tính công nghiệp Advantech phục vụ:

Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng từ 10 đến 60 độ C (14 - 140 độ F), xuống tới -20 đến 70 độ C đối với các model chuyên dụng/bên ngoài, trong khi máy tính Dell tiêu chuẩn có phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 10 đến 35 độ C (50 - 95 độ F).
Phạm vi độ ẩm hoạt động rộng, từ 20% đến 95% không ngưng tụ, không giống như máy tính Dell (20% đến 80% không ngưng tụ).
Đạt tiêu chuẩn chống sốc IEC 60068-2-27.
Đạt tiêu chuẩn chống rung IEC 60068-2-64.
Đáp ứng IP40 (cài đặt mặc định).
Ngay cả khi điều kiện hoạt động không quá khắc nghiệt, những ứng dụng yêu cầu hoạt động 24/7 trong nhiều năm, máy tính ADVANTECH luôn có ưu thế và hoạt động ổn định hơn.

Ứng dụng công nghiệp máy tính ADVANTECH

Máy tính Advantech có các chức năng I/O công nghiệp bao gồm truyền thông cấp hiện trường, thu thập dữ liệu và điều khiển chuyển động.

Ngoài máy tính công nghiệp đa chức năng, ADVANTECH còn cung cấp máy tính công nghiệp, máy tính nhúng cho các ứng dụng cụ thể, cụ thể:

Nguồn và Năng lượng (P&E): Cổng: UNO-4000s/ ECU-4000s, mô-đun IO, RTU thông minh
Giao thông Thông minh (ITS): Giá đỡ, IPC treo tường, Giải pháp IoT, Chuyển mạch/Truyền thông Ethernet công nghiệp.
Hệ thống quản lý nước: eDM
Tự động hóa công nghiệp: Bộ điều khiển phân tán và I/O, HMI WebOP-2000, HMI dựa trên PC, Bảng điều khiển PC
Cài đặt

Máy tính công nghiệp ADVANTECH có nhiều tùy chọn lắp đặt cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau - khác với hình dạng của máy tính để bàn. Các phương pháp cài đặt này bao gồm:

Lắp đặt tủ rack 19" (rack mount)
Lắp đặt đường ray DIN
Hỗ trợ tường
Gắn bảng điều khiển
Tính ổn định, tin cậy - Loại bỏ tối đa các bộ phận quay

Máy tính Advantech có các tùy chọn ổ cứng thể rắn (SSD) khác nhau như SSD 2,5", m-SATA, thẻ CF, thẻ CFast... trong khi các dòng máy Dell thường mặc định sử dụng ổ đĩa cứng (HDD) hoặc SSD 2,5". Bộ nhớ loại SSD của ADVANTECH loại bỏ các bộ phận quay.

Các bộ nhớ và thiết bị lưu trữ công nghiệp nêu trên của ADVANTECH cũng đáp ứng các tiêu chuẩn ngành và đảm bảo khả năng tương thích và điều kiện hoạt động giống như máy tính. ngành công nghiệp. Vì vậy, khi lựa chọn các dòng sản phẩm này, khách hàng cần liên hệ đến văn phòng đại diện hoặc đại lý chính thức của ADVANTECH để được tư vấn chính xác về ứng dụng, tránh những rủi ro không đáng có do sai sót trong việc lựa chọn hoặc mua thiết bị không được bảo vệ.

Advantech cũng cung cấp máy tính công nghiệp không quạt. Các thiết bị này loại bỏ các bộ phận quay và do đó loại bỏ nguy cơ xảy ra lỗi trong quá trình vận hành.

máy tính công nghiệp ADVANTECH Hỗ trợ chipset

Chipset là một thành phần quan trọng trong máy tính. Chipset có thể coi là đội ngũ quản lý siêng năng, giúp người quản lý (Processor) giao tiếp, yêu cầu và thu thập thông tin từ nhóm (cổng IO) một cách chính xác và nhanh chóng. Advantech cung cấp và hỗ trợ tất cả các chipset có tuổi đời ít nhất 7 năm. Mặc dù Dell thường ngừng cung cấp các dòng chipset sau 1-2 năm khi các chipset mới hơn, mạnh hơn ra đời.

Điều này là hợp lý đối với thị trường tiêu dùng, nhưng đối với thị trường công nghiệp, những dự án hoặc ứng dụng dài hạn đã được thử nghiệm, việc thay thế một máy tính công nghiệp bằng cấu hình và công nghệ chipset mới đòi hỏi rất nhiều công sức và kiến ​​thức.

Tùy chọn phần mềm

Advantech cung cấp hầu hết các hệ điều hành được chipset hỗ trợ, trong khi cấu hình Dell thường mặc định là hệ điều hành mới nhất. Khách hàng có thể giữ cấu hình mặc định này cho riêng mình mà không phải trả tiền cho những cập nhật không cần thiết.

Hệ điều hành Windows nhúng không có cách sử dụng khác biệt so với các phiên bản hệ điều hành Windows thông thường nhưng được tích hợp thêm driver và tối ưu hóa với các dòng máy tính nhúng cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Ngay cả khi các hệ điều hành cũ hơn (như Windows XP) ngừng phát hành, ADVANTECH vẫn tiếp tục cung cấp Hệ điều hành nhúng (Windows XP Embedded) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các hệ điều hành này đều có bản quyền và được chứng nhận bởi Microsoft.

Xem thêm bài viết tại: https://ipc247.com/
Tìm hiểu thêm về IPC247 tại:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 02871097868
Google map: https://www.google.com/maps?cid=7149257793200023467

Socials:
https://blackplanet.com/ipc247
https://blogfreely.net/maytinhcongnghiep/cong-ty-tnhh-phat-trien-cong-nghe-cao-quyet-thang-ipc247-la-don-vi-chuyen-cung
https://may-tinh-cong-nghiep-ipc247.blogspot.com/

Thông tin liên hệ


: quann
:
:
:
: