Đặt banner 324 x 100

Actidem Derma gel


Actidem Derma Gel giá bao nhiêu? Actidem Derma Gel mua ở đâu? Actidem Derma Gel giảm mụn là dòng sản phẩm chăm sóc da chuẩn y khoa với công năng chính giúp giảm các loại mụn ẩn, mụn viêm,.. đồng thời trải qua các cuộc khảo sát hàng loạt của đội ngũ chuyên gia, dược sĩ kiểm chứng chất lượng phục hồi, ngăn ngừa thâm sau mụn an toàn lành tính thích hợp với mọi loại da.

Trong bài viết này, nhà thuốc AZ xin gửi đến quý bạn đọc những thông tin chi tiết về Actidem Derma Gel. Nếu khách hàng có điều gì thắc mắc về Actidem Derma Gel hãy nhấc máy gọi tới số điện thoại hotline 0929620660 để được tư vấn nhanh chóng miễn phí bởi các dược sĩ đại học có kinh nghiệm và chuyên môn.

 

Nội dung

Thông tin về Actidem Derma gel giảm mụn bao gồm:

BHA, hay axit beta-hydroxy, là một loại chất tẩy tế bào chết hóa học thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. BHA phổ biến nhất được sử dụng trong chăm sóc da là axit salicylic.

Axit salicylic có nguồn gốc từ vỏ cây liễu và tan trong dầu, giúp nó thâm nhập hiệu quả vào lỗ chân lông để tẩy tế bào chết và làm thông thoáng chúng. Nó đặc biệt hữu ích cho những người có làn da dầu và dễ bị mụn trứng cá vì nó có thể giúp giảm sản xuất dầu và giảm viêm.

Ngoài đặc tính tẩy tế bào chết, axit salicylic còn có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn nên là thành phần điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nó cũng có thể giúp cải thiện sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, cũng như kết cấu da thô ráp và không đều màu.

– AHA (Glycolic acid):

AHA, hay axit alpha-hydroxy, là một loại chất tẩy tế bào chết hóa học thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Một trong những AHA phổ biến nhất được sử dụng trong chăm sóc da là axit glycolic.

Axit Glycolic có nguồn gốc từ mía và tan trong nước, có nghĩa là nó hoạt động trên bề mặt da để tẩy tế bào chết và loại bỏ các tế bào da chết. Nó đặc biệt hữu ích cho những người có làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, khô hoặc lão hóa, vì nó có thể giúp cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, đồng thời làm đều màu da.

Ngoài đặc tính tẩy tế bào chết, axit glycolic còn giúp kích thích sản xuất collagen trong da, có thể cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. Nó cũng có thể cải thiện sự thâm nhập của các sản phẩm chăm sóc da khác, làm cho chúng hiệu quả hơn.

– ZinC PCA:

ZinC PCA là sự kết hợp của khoáng chất kẽm và axit amin L-pyrrolidone carboxylate (PCA). Nó là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da do nhiều lợi ích cho da.

ZinC PCA giúp điều chỉnh quá trình sản xuất dầu trên da, đặc biệt có lợi cho những người có da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá. Nó cũng có thể giúp giảm viêm và đỏ liên quan đến mụn trứng cá và các tình trạng da khác.

Ngoài ra, ZinC PCA có đặc tính kháng khuẩn, có nghĩa là nó có thể giúp kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn trên da, giảm nguy cơ nổi mụn và các bệnh nhiễm trùng da khác.

Việc bổ sung ZinC PCA giúp tăng cường các đặc tính dưỡng ẩm của nó, vì PCA là một yếu tố giữ ẩm tự nhiên trong da. Điều này có nghĩa là Zinc PCA có thể giúp cải thiện độ ẩm và hydrat hóa tổng thể của da, khiến nó trở thành một thành phần hữu ích cho những người có làn da khô hoặc mất nước.

– B5 (Pantothenic acid):

Axit pantothenic, còn được gọi là vitamin B5, là một loại vitamin tan trong nước cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể. Nó cũng là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da do những lợi ích khác nhau của nó đối với da.

Khi được sử dụng trong chăm sóc da, axit pantothenic có thể giúp cải thiện chức năng rào cản của da, điều này rất cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh. Nó cũng có thể giúp cải thiện mức độ hydrat hóa của da, làm cho nó trở thành một thành phần hữu ích cho những người có làn da khô hoặc mất nước.

Ngoài ra, axit pantothenic có đặc tính chống viêm, có nghĩa là nó có thể giúp giảm mẩn đỏ và kích ứng liên quan đến các tình trạng da khác nhau, chẳng hạn như mụn trứng cá hoặc bệnh chàm.

Axit pantothenic cũng được biết là có đặc tính chữa lành vết thương nên rất hữu ích trong việc giúp chữa lành da bị tổn thương hoặc nứt nẻ. Nó cũng có thể giúp cải thiện kết cấu tổng thể và vẻ ngoài của da, giúp da trông mịn màng và rạng rỡ hơn.

Công dụng của gel ngừa mụn Actidem Derma

Giảm các tình trạng mụn trên da, da mịn màng bớt sần sùi. Giúp da giảm vết thâm sau mụn, ngăn ngừa mụn tái phát. Làm trắng mịn da. Cho làn da trắng hồng, mịn màng.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc09
:
:
:
: