Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng làm dịu da chiết xuất ngải cứu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner


Bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương và đang đau đầu để tìm một sản phẩm chăm sóc phù hợp? Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Ngải Cứu Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner chính là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bạn. Với chiết xuất ngải cứu - thành phần thảo dược “quen mặt” trong các sản phẩm skincare Hàn Quốc, BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner không chỉ giúp bạn làm dịu làn da mà còn tăng cường sự đàn hồi, mang lại làn da khỏe khoắn lên trông thấy. 

Hãy cùng khám phá những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho việc chăm sóc làn da của bạn qua bài viết này nhé!

Chiết xuất ngải cứu là gì?

Cây ngải cứu có tên khoa học là Artemisia vulgaris L., thuộc họ Cúc - Asteraceae. Ngải cứu là loài cây thảo sống dai, cao khoảng 1m, thân có rãnh dọc. Lá mọc so le, xẻ nhiều kiểu, từ xẻ lông chim đến xẻ thuỳ theo đường gân, mặt trên xanh đậm, mặt dưới trắng xanh, có lông. Hoa đầu màu lục nhạt, xếp thành chùm xim.

Mugwort extract là chiết xuất từ cây Ngải Cứu. Trong chiết xuất ngải cứu có chất tanin – là chất có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Lá ngải cứu cũng rất lành tính nên được sử dụng được hầu hết cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Ngoài ra, nó còn chứa một số hoạt chất xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, có thể cải thiện quá trình trao đổi chất. Giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và nhanh lên da non.

Chiết xuất cây ngải cứu có tác dụng gì trong làm đẹp?

Trong Đông y, ngải cứu vốn là một vị thuốc được nhiều người biết đến với tính hơi ôn, vị cay, dùng làm thuốc ôn khí huyết, trục hàn thấp, điều kinh, an thai, dùng chữa đau bụng do hàn, kinh nguyệt không đều, thai động không yên, thổ huyết, máu cam…

Thế nhưng ngoài công dụng chữa bệnh, loài cây dân dã này lại là một “thần dược” cho sắc đẹp của phái nữ mà không phải ai cũng biết, đặc biệt với những người có làn da sần sùi, nhiều mụn…

Chiết xuất ngải cứu có tác dụng làm đẹp với mọi làn da: Nó làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những chị em có làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt.

Trong ngải cứu có tanin – là chất có tác dụng giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.

Mặt khác, nó còn chưa một số hoạt chất giúp xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, nhờ vậy có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và nhanh lên da non.

Giới thiệu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BRING GREEN

Trọng lượng: 510ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp

Thiết kế: lọ nhựa hình trụ, màu xanh

Texture: Dạng nước lỏng trong suốt

Thành phần và công dụng của sản phẩm

Cây Artemisia là một nguồn tài nguyên dưỡng chất tuyệt vời cho da, bao gồm B-Caroten, Flavonoid, Axit amin và Vitamin C. Đặc biệt, "flavonoid" là thành phần quan trọng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và duy trì làn da khỏe mạnh. Cây Artemisia được trồng tại Yeongcheon, Gyeongsangbuk-do, nơi được ban tặng bởi thiên nhiên trong lành. Quá trình chiết xuất các thành phần hoạt tính từ cây Artemisia được thực hiện bằng phương pháp chiết xuất áp suất cao, nhiệt độ thấp, giúp bảo toàn chất dinh dưỡng mà không bị mất đi do nhiệt độ cao.

Sự kết hợp của "5-Green Vital Complex" là chiết xuất từ rau xanh và vàng, bao gồm chiết xuất từ bắp cải, rau bina, bông cải xanh, nước Artemis leaf và chiết xuất từ trái cây Hibiscus Esculentus cùng với chiết xuất Artemisia nhanh chóng làm dịu làn da căng thẳng và cân bằng độ pH trên da. Điều này giúp cho làn da trở nên thư giãn và khỏe mạnh hơn, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

Công dụng chính

Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner phù hợp với làn da bị kích ứng vì có chứa 70%  chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu làn da của bạn và duy trì sự cân bằng dầu và nước. 

Làm dịu da bị kích ứng, che chắn và cải thiện cho làn da của bạn

Với công thức có tính axit nhẹ sẽ chăm sóc độ pH cho da và củng cố hàng rào tự nhiên của da.

Giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da khô. Với da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da rất tốt. Ngải cứu còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các mụn bọc, mụn đỏ, kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, dùng bông hoặc cho một lượng vừa đủ toner vào bàn tay và thoa đều khắp mặt. 

Sau đó, vỗ nhẹ lên mặt để giúp da hấp thụ sản phẩm.

BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. 

Đóng nắp kín sau khi sử dụng

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #ArtemisiaCalmingBalanceToner #myphamhanquoc #ngaicuu #toner #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: