Đặt banner 324 x 100

Tourmaline có công dụng gì trong mỹ phẩm? Khám phá GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream


GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream sử dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với các thành phần tự nhiên độc đáo, giúp mang lại cho làn da của bạn sự mềm mại, trắng sáng và rạng ngời. Sản phẩm này được bổ sung với tinh chất tourmaline, giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da, làm giảm đồng thời nếp nhăn và làm mờ tình trạng sạm nám. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất quan trọng để tái tạo tế bào da, làm mờ vết thâm, và giúp da trở nên đều màu hơn. 

Tourmaline là gì trong mỹ phẩm?

Tourmaline là một loại khoáng sản tự nhiên có khả năng phát ra các tia hồng ngoại và âm điện khi tiếp xúc với nhiệt độ. Trong mỹ phẩm, tourmaline thường được sử dụng dưới dạng bột mịn hoặc viên nhỏ để thêm vào các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng da, mặt nạ, và mỹ phẩm trang điểm. 

Đối với GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream đá Tourmaline với công dụng  làm sáng da, phát ra các tia hồng ngoại, giúp tạo ra ánh sáng tự nhiên khi tiếp xúc với nhiệt độ da. Điều này có thể làm sáng da và làm mờ các vết thâm, nám, và tình trạng da không đều màu.

Mô tả sản kem dưỡng trắng GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream

Tên sản phẩm: GLAN.MOOR Elec Tourmaline Shining Glow Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: GLAN.MOOR

Trọng lượng: 50ml

HSD: 1 năm sau khi mở nắp 

Loại da phù hợp: Dành cho da hỗn hợp đến da dầu

Thiết kế: hộp nhựa trong suốt có thể thấy được kem bên trong

Texture: Dạng kem đặc màu trắng

Thành phần

Nước: Thường được sử dụng làm dung môi trong sản phẩm, giúp hòa tan và kết hợp các thành phần khác lại với nhau.

Dimethicone: Là một loại silicone có khả năng giữ nước, giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm mềm da. Nó cũng có khả năng tạo một lớp màng bảo vệ trên da, giúp giảm sự mất nước và làm cho da trở nên mịn màng.

Capric Triglyceride: Một dạng của triglyceride, có khả năng tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Đây là một thành phần quan trọng trong sản phẩm chống nắng.

Glycerin: Là một chất giữ ẩm hiệu quả, có khả năng cung cấp độ ẩm cho da từ lớp biểu bì sâu nhất. Điều này giúp da duy trì độ ẩm cần thiết và tránh bị khô, giúp da mềm mịn hơn.

Tinh thể đá Tourmaline: đây là một loại đá quý được biết đến với khả năng tạo ra dòng điện. Các tinh thể nhỏ có khả năng tạo ra các dòng điện tích kích thích mạch máu, lưu thông máu. Từ đó giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, da xỉn màu, mẩn đỏ. Các tinh thể đá giúp loại bỏ các tế bào chết, loại bỏ tạp chất giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Chiết xuất Saussurea Involucrata: trong thành phần này có chứ nhiều chất như Alkaioid, Flavonoid, axit amin,…các thành phần này giúp điều chỉnh nồng độ Ion Hydro, nâng cao khả năng miễn dịch. Đồng thời, chiết xuất hoa Saussurea giúp ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sắc tố da, giảm nếp nhăn trên da.

Beta Glucan: Hình thành lớp màng bảo vệ giúp ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da

Tinh dầu quả Bergamot: Có chức năng loại bỏ các chất gây hại cho da, có tác dụng điều chỉnh và cải thiện làn da. Đặc biệt, loại dầu này có tác dụng kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn. Ngoài ra loại dầu này có tác dụng thư giãn, giúp da nhẹ dịu, thoải mái nhất.

Công dụng

Cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da, tạo hiệu ứng căng bóng, khỏe khoắn cho da cả ngày dài.

Dưỡng trắng và nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên cho da giúp da trở nên sáng và trẻ trung hơn.

Thanh lọc làn da một cách hiệu quả, hỗ trợ những làn da xỉn màu, không đều màu.

Cải thiện sắc tố da, chống oxy hóa và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Chứa tinh thể Tourmaline có khả năng kích thích mạch máu nhỏ dưới da, giúp tuần hoàn máu tốt.

Nâng tone, dưỡng trắng, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Cung cấp dưỡng chất, độ ẩm làm da căng bóng, mịn màng.

Tạo độ đàn hồi, chống lão hóa, tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện.

Cách sử dụng

Sau khi làm sạch và sử dụng toner hoặc nước cân bằng da, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên mặt cho kem thấm thấu đều vào da.

Sử dụng 2 lần/ ngày để da được cải thiện và đạt hiệu quả tốt nhất.

Ban ngày: Một tip làm đẹp nho nhỏ cho các nàng là bạn có thể sử dụng kem dưỡng trắng GLAN.MOOR cho ban ngày như một loại kem lót giúp lớp makeup của bạn trông sẽ trắng hồng tự nhiên mà không cần đến kem nền gây bít tắc lỗ chân lông

Buổi tối: Sau khi làm sạch và sử dụng toner hoặc nước cân bằng da, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên mặt cho kem thấm thấu đều vào da. Sử dụng kem mỗi ngày trước khi đi ngủ. Kiên trì sử dụng trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt màu da

Kiên trì sử dụng trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt màu da

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL GLAN.MOOR tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #G​L​A​N​M​O​O​R #ElecTourmalineShiningGlowCream #myphamhanquoc #kemduong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Yoongi
:
:
:
: