Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led pha tiết kiệm điện năng


1. Sử dụng ánh sáng tự nhiên và thoải mái cho nhà xưởng
Thay vì ánh sáng nhân tạo phải tốn năng lực để sử dụng, Tại Sao không tận dụng nguồn ánh sáng không tính tiền sẵn có từ mặt trời. Nó không chỉ có cắt giảm được lượng lớn thời gian đèn led pha  chiếu sáng, mà ánh sáng mặt trời còn là việc chọn lựa tốt hơn cho sức khỏe. vì vậy, hãy setup hệ thống cửa sổ trần cho nhà xưởng và tận dụng nguồn ánh sáng không lấy phí.





2. setup một bộ điều chỉnh nhiệt độ

Đối có những nhà xưởng khép kín có sử dụng điều hòa. bằng phương pháp sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt độ hoàn toàn có thể lập trình, chúng ta cũng có thể kiểm soát điều hành đúng chuẩn bao giờ sưởi ấm (hoặc làm mát) trong nhà xưởng của bạn. đấy là một cách ấn tượng để đảm bảo khối hệ thống của bạn bị tự động tắt khi mỗi người ra khỏi nhà xưởng. bằng phương pháp lắp đặt dòng thiết bị như thế, chúng ta cũng có thể giảm đc đến 30% năng lượng bởi việc tắt / mở không hiệu quả điều hòa nhiệt độ trong nhà xưởng.


Xem thêm : đèn đường led


3. Sử dụng năng lực mặt trời

Nếu nhìn vào giá thành đầu tư cho hệ thống năng lượng mặt trời thì có vẻ nó khá lớn. Nhưng nếu đc lắm đặt một cách chính xác, chúng có khả năng hoàn vốn lại trong khoảng ít năm. đây là một hạng mục chi tiêu sở hữu mục tiêu cao, giúp bạn quên đi Chi phí tiền điện hàng tháng.


4. Trồng cây xung quang Khu Vực nhà xưởng

Việc trồng nhừng cây lớn ở phía nam và phía đông nhà xưởng có thể bán bóng mát vào mùa nóng (giảm tải làm mát). tương tự vậy, trồng cây ở phía bắc và phía tay sẽ chất nhận được bạn chặn gió bấc vào mùa lạnh, và râm mát vào ngày hè. bằng cách trồng cây bạn có thể giảm Chi phí điều hòa nhiệt độ cho nhà xưởng của bản thân mình.





5. điểm mạnh của đèn led pha trong chiếu sáng nhà xưởng

Như đã nói trên, technology LED là một yêu tố ra quyết định trong vấn đề tiết kiệm năng lực cho nhà xưởng. ngoài ra, còn không ít ưu điểm khác mà đèn led pha đem lại, hãy cùng khám phá để biết Tại Sao đèn led pha lại là 1 sự chọn lựa hoàn chỉnh cho chiến thuật chiếu sáng cho nhà xưởng, nhà máy sản xuất, nhà kho… nhé!


6. Tiết kiệm tiền hơn và hiệu quả cực tốt hơn

Việc tiết kiệm điện năng của đèn led pha thì không tồn tại gì phải bàn cãi. Ngoài ra, với tuổi thọ trung bình khoảng to hơn 50,000 giờ đèn led pha dẫn đầu trong những loại đèn về thời gian chiếu sáng, giúp tiết kiệm giá thành cho vấn đề sửa chữa thay thế và bảo trì hệ thống đèn. hơn thế nữa, đối có các dây chuyền chế tạo lớn như nhà máy, nhà kho là các nơi cần sử dụng không ít đèn chiếu sáng và thời gian chiếu sáng khá lâu, thì việc sử dụng đèn led pha giúp tiến kiệm không ít tiền.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: