Đặt banner 324 x 100

Cùng khám phá mặt nạ collagen ngăn ngừa lão hóa da MEDIHEAL Collagen Impact Essential Mask EX


Làm sao để có làn da săn chắc, đàn hồi, rạng rỡ mỗi ngày mà không quá lạm dụng các sản phẩm dưỡng da hay mỹ phẩm mà lại có được vẻ đẹp tự nhiên. Đáp án chính là bạn nên thường xuyên đắp mặt nạ Collagen, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên và có công nghệ sản xuất hiện đại. Vậy đâu là mặt nạ collagen đang được nhiều người sử dụng nhất, hiệu quả nhất. Chúng ta cùng điểm danh ngay trong bài viết này nha. 

Mặt nạ collagen là gì?

Mặt nạ collagen là dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da giúp bổ sung thành phần collagen mang tới hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa của da, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, căng bóng và mịn màng.

Các loại mặt nạ collagen hiện nay Thường đến từ hàn Quốc với mẫu mã đa dạng. Ngoài các dòng sản phẩm dành cho da mặt thì hiện nay các thương hiệu chuyên cung cấp mặt nạ collagen Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia khác trên thế giới nói chung còn đưa ra các dòng mặt nạ collagen dành cho mắt và môi được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ Collagen?

Sử dụng với tần suất phù hợp

Như nói trên, bạn cần sử dụng mặt nạ với tần suất phù hợp nếu không sẽ phản tác dụng chăm da. Tần suất lý tưởng nhất là chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần để duy trì độ ẩm cho da mịn màng.

Không nên đắp mặt nạ Collagen quá lâu

Nhiều chị em sai lầm rằng, duy trì thời gian đắp mặt nạ lâu sẽ giúp da càng hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Đừng lầm tưởng điều này, để mặt nạ lâu trên da chỉ khiến da càng bị mất nước hơn mà thôi.

Thời gian tối ưu để đắp mặt nạ là tầm 15-20 phút, nên đắp vào mỗi buổi tối. Sau khi tháo mặt nạ ra thì hãy làm sạch da bằng nước mát.

Cần kiểm tra thử trước khi đắp lên mặt

Cho dù bạn dùng mặt nạ Collagen mua hoặc tự chế từ nguyên liệu thiên nhiên đi chăng nữa thì hãy cần test thử. Điều này nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da. Các công thức mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên khá an toàn, lành tính. Tuy nhiên, tính axit có trong 1 vài loại trái cây cũng có thể dẫn tới kích ứng da.

Trước khi đắp bạn nên test trước ở vùng da nhạy cảm như cổ tay, da cổ để xem thử mặt nạ có phù hợp với làn da của bạn hay không. Nếu như bị nổi mẩn, ngứa, da khô, căng thì hãy ngưng sử dụng ngay.

Bên cạnh đó, không được để mặt nạ tự chế quan đêm, lâu ngày trong tủ lạnh và lấy ra dùng, điều này chỉ khiến làn da bị tổn thương hơn mà thôi.

Chăm da với mặt nạ đúng hướng dẫn sử dụng

Tùy vào từng loại mặt nạ Collagen mà có cách sử dụng khác nhau. Đối với các sản phẩm được bán sẵn, nhà sản xuất sẽ có hướng dẫn sử dụng rõ ràng trên nhãn dán. Còn đối với Collagen dạng bột thì cần phải pha chế phức tạp, nếu không có kiến thức chuyên môn thì sẽ không đúng liều lượng.

Để sử dụng hiệu quả với bột Collagen đắp mặt nạ bạn cần cho thêm vào một ít nước khoáng tinh khiết có chứa hàm lượng vitamin thiên nhiên. Sau đó hãy trộn đều chúng lên để tăng hiệu quả sử dụng và pha chế đúng cách để dùng.

Review Mặt Nạ Collagen Ngăn Ngừa Lão Hóa Da MEDIHEAL Collagen Impact Essential Mask EX 

Mặt nạ giấy MEDIHEAL Collagen được làm từ thành phần thiên nhiên của biển sâu, giàu elastin & collagen thích hợp cho làn da lão hóa, chảy xệ. Mặt nạ sẽ hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, thúc đẩy làn da tái tạo mới. Mang lại diện mạo sáng khỏe, mịn màng săn chắc cho làn da.

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương Hiệu: MEDIHEAL

 Dung tích: 24ml 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất. 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 

MEDIHEAL được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, MEDIHEAL đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên MEDIHEAL giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM Mặt Nạ Collagen Ngăn Ngừa Lão Hóa Da MEDIHEAL Collagen Impact Essential Mask EX 

Cung cấp thành phần hoạt hóa collagen

Hỗ trợ làm mờ vết nhăn, duy trì độ đàn hồi cho da.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Cung cấp ẩm và vitamin giúp da sáng khỏe.

Thành phần hoạt hóa giúp tái tạo và trẻ hóa da.

Sản phẩm thích hợp với: Da bị lão hóa, chảy xệ.

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM

Chiết xuất từ collagen biển sâu

Tinh chất Elastin biển sâu 

Vitamin E.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng toner/nước.

Bước 2:  Đắp mặt nạ giấy lên mặt. 

Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút.

Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #CollagenImpactEssentialMaskEX #myphamhanquoc #matna #Collagen #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: