Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Zolid giá bao nhiêu – Khách hàng nói gì về răng sứ Zolid-Nha Khoa Delia


Răng sứ Zolid (hay còn được gọi là răng sứ Zirconia) là một loại răng sứ được sản xuất từ vật liệu zirconia, một loại dioxit zirconium, có nguồn gốc từ nước Đức. Zirconia là một vật liệu nha khoa cao cấp với tính chất vượt trội, đáng tin cậy và được ưa chuộng trong lĩnh vực nha khoa toàn cầu. Vậy răng sứ Zolid giá bao nhiêu? cùng nha khoa Delia tìm hiểu, đánh giá chi tiết dòng răng sứ Zolid ngay trong bài viết dưới đây:

Răng Sứ Zolid Giá Bao Nhiêu

Tên đầy đủ Ceramill Zolid – dòng cao cấp của sứ Ceramill. Có nguồn gốc từ Đức với thành phần 100% Zirconia và một lớp sứ Zolid phủ bên ngoài.. Với màu sắc sáng, đẹp tự nhiên giống y như răng thật, sứ Zolid được coi là một trong những loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay. Cả về thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và độ bền chắc.

Dòng sứ Ceramill đã có mặt tại Nha Khoa Delia – Đi đầu về chuyên môn thẩm mỹ răng sứ. So với các sản phẩm răng sứ khác thì giá làm răng sứ Ceramill khá cao.
Vậy răng Sứ Zolid giá bao nhiêu. Răng sứ Zolid Dao động từ 7,5 triệu đến 8 triệu đồng/răng. Với mức giá của răng sứ Zolid nhiều khách hàng sẽ đắn đo khi cần thực hiện bọc răng sứ với số lượng lớn.

Ưu Điểm Của Răng Sứ Zolid

Răng sứ Ceramill kế thừa tất cả các ưu điểm của những dòng răng toàn sứ trước đây như Cercon, Venus… đồng thời khắc phục được tất cả những khuyết điểm của dòng răng sứ kim loại và Titan.

Trả lời cho lý do tại sao răng sứ Zolid giá thành cao, là vì đây là dòng sứ cao cấp. Với nhiều  ưu điểm mà Ceramill Zolid đem lại. Kết quả là hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra khi quyết định chọn dòng sứ. 

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Răng sứ Zolid

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/


 

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia11
:
:
:
: