Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc những điều cần biết về nước tẩy trang - Khám phá nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water


Hàng ngày, dù bạn có makeup hay không thì việc tẩy trang luôn là một bước nhất định phải có trong quy trình làm sạch và chăm sóc da. Mặc dù việc tẩy trang là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da, nhưng nhiều người vẫn bỏ qua nó. Và có nhiều câu hỏi thường gặp xoay quanh việc sử dụng "nước tẩy trang". Hãy cùng tìm hiểu về các công dụng và câu hỏi thường gặp về sản phẩm tẩy trang qua bài viết sau.

Có cần sử dụng nước tẩy trang khi không trang điểm?

Tẩy trang là một bước quan trọng trong việc làm sạch da mà cần thực hiện hàng ngày. Một số người cho rằng nếu họ không trang điểm thì không cần phải tẩy trang. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không trang điểm, việc sử dụng nước tẩy trang có thể giúp làm sạch da hiệu quả hơn và nhẹ nhàng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nước tẩy trang phù hợp với từng loại da, vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da của mình.

Dùng sữa rửa mặt thay thế cho nước tẩy trang được không

Nhiều người cho rằng sử dụng sữa rửa mặt có thể thay thế việc sử dụng nước tẩy trang. Tuy nhiên, cần phải phân biệt rõ tác dụng của hai loại sản phẩm này như sau:

  • Nước tẩy trang: Dùng để làm sạch da sau khi trang điểm, giúp loại bỏ các tạp chất và trang điểm, đặc biệt là những sản phẩm dưỡng da khó tán như kem trang điểm hoặc phấn. Tuy nhiên, nước tẩy trang không thể thay thế hoàn toàn việc làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Nước tẩy trang thường chứa dầu để hòa tan trang điểm, do đó sau khi sử dụng, da vẫn còn dầu thừa. Bạn cần sử dụng sữa rửa mặt sau đó để loại bỏ dầu thừa này.

  • Sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt chủ yếu là để làm sạch da khỏi bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất. Một số sản phẩm có thể bổ sung thêm các thành phần dưỡng da. Tuy nhiên, sữa rửa mặt không thể thay thế hoàn toàn việc sử dụng nước tẩy trang. Vì vậy, bạn cần thực hiện đầy đủ cả hai bước tẩy trang và rửa mặt hàng ngày để da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

Có nên sử dụng nước tẩy trang cho da mụn không?

Nếu bạn có làn da mụn, hãy sử dụng nước tẩy trang cho da mụn hàng ngày. Chuyên gia da liễu khuyên rằng, đối với những người có da mụn, nên chọn sản phẩm tẩy trang chứa các thành phần tự nhiên nhẹ nhàng như chiết xuất từ lavender, dầu oliu, dầu dừa, mật ong, dưa chuột, v.v. để đảm bảo làn da không bị kích ứng. Các thành phần này cũng cung cấp dưỡng chất tốt cho da, phù hợp cho mọi loại da.

Có nên sử dụng nước tẩy trang hàng ngày không?

Tẩy trang là bước hoàn thiện quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, khói xe, và các tạp chất môi trường tích tụ trên da sau một ngày dài làm việc và tiếp xúc bên ngoài. Theo chuyên gia da liễu, tẩy trang hàng ngày bằng sản phẩm phù hợp là một phần quan trọng của chăm sóc da.

Sử dụng mỹ phẩm mà không tẩy trang hàng ngày có thể gây tổn thương cho da. Bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông có thể gây mụn và làm da trở nên kháng kem dưỡng hơn. Điều này có thể dẫn đến nếp nhăn và làn da mất sức sống. Vì vậy, hãy tẩy trang vào buổi sáng trước khi bắt đầu trang điểm và vào buổi tối để loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong suốt cả ngày, ngay cả khi bạn không trang điểm. Nhiều sản phẩm tẩy trang ngày nay cung cấp nhiều lợi ích bổ sung, bên cạnh việc làm sạch, chúng còn giúp làm dịu và làm mềm da.

Tẩy trang hàng ngày cũng giúp tối ưu hóa hiệu suất của các sản phẩm dưỡng da khác mà bạn sử dụng.

Có cần tẩy trang cho vùng mắt và môi không?

Nhiều người nghĩ rằng vùng quanh mắt, mà chúng ta thường đeo kính bảo vệ, sẽ tự động tránh được tổn thương từ môi trường. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng. Vùng da xung quanh mắt, giống như các vùng da khác trên khuôn mặt, cũng cần được tẩy trang hàng ngày.

Một điểm quan trọng là hãy sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dành cho vùng mắt và môi, vì đây là những vùng da nhạy cảm dễ bị tổn thương. Đặc biệt khi ta dùng son môi hay son dưỡng thì cần phải tẩy trang sạch để môi không bị khô và thâm.

Dầu tẩy trang và nước tẩy trang khác nhau như thế nào?

Về công dụng, cả dầu tẩy trang và nước tẩy trang đều giúp tẩy sạch lớp trang điểm. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa dầu tẩy trang và nước tẩy trang như sau:

  • Dầu tẩy trang: Loại này có khả năng tẩy trang hiệu quả hơn, loại bỏ các sản phẩm trang điểm khó tẩy như kem chống trôi, mascara, mà không cần áp lực mạnh lên da. Sau khi sử dụng dầu tẩy trang, bạn cần rửa lại bằng sữa rửa mặt để đảm bảo làm sạch hoàn toàn.

  • Nước tẩy trang: Rất tiện lợi và thường không cần rửa lại bằng nước. Thường phù hợp cho da thường đến da dầu. Đối với da khô và da nhạy cảm, cần cẩn trọng khi sử dụng nước tẩy trang, vì một số sản phẩm có thể làm căng da.

Ngoài ra còn có tẩy trang dạng nước + dầu, tẩy trang dạng gel, tẩy trang dạng sữa, sáp tẩy trang,...

 

Các bước tẩy trang đúng là như thế nào?

Tùy thuộc vào từng loại tẩy trang mà có cách sử dụng khác nhau. Cơ bản sẽ có các bước sau:

Bước 1: Cho sản phẩm tẩy trang lên bông tẩy trang ( hoặc trực tiếp vào tay đối với dạng sáp,...) và nhẹ nhàng massage để làm sạch các vùng da. Đặc biệt quan tâm đến các vùng khó tẩy như cánh mũi và vùng dưới môi.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.

Bước 3: Sau khi da được tẩy trang và rửa sạch, áp dụng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để làm se lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

 Giới thiệu FATION Nosca9 Cleansing Water

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 500ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Bao bì/Thiết kế: Dạng chai nhựa với hai màu chính là trắng và đen. Thiết kế nắp chai dạng bật dễ sử dụng và bảo quản.

Kết cấu: Dạng nước lỏng 

Thành phần

Bảng thành phần: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.

Công dụng

Nước tẩy trang sạch sâu giảm bã nhờn FATION  Nosca9 Cleansing Water 500ml chứa phức hợp Heparin RX, đây là một sản phẩm tẩy trang dành riêng cho làn da của bạn. Nó vừa làm sạch da nhẹ nhàng, vừa giúp làn da đang bị tổn thương trở nên thoải mái và sảng khoái hơn.

Sản phẩm này hỗ trợ tẩy sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, cặn bã nhờn cũng như bụi mịn siêu nhỏ trên bề mặt da. Đặc biệt, nó có độ pH cân bằng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da mà không gây cảm giác khô và căng da sau khi tẩy trang. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #myphamhanquoc #nuoctaytrang #lamsach #shopeesale #sale



 

Thông tin liên hệ


: Yoongi
:
:
:
: