Đặt banner 324 x 100

Uống nước giàu Hydro giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL): giúp cải thiện tâm trạng, lo lắng và chức năng thần kinh tự chủ


Nước giàu Hydro được biết đến là thế hệ nước uống tốt nhất hiện nay giúp chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong. Với những ưu điểm vượt trội, nước giàu Hydro có công dụng hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện nhiều bệnh khác nhau, đặc biệt uống nước giàu Hydro được nghiên cứu là có công dụng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL). Cùng Kim Long Phát tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết bên dưới nhé!

[caption id="attachment_21357" align="aligncenter" width="800"]Uống nước giàu Hydro giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL) Uống nước giàu Hydro giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL) [/caption]

1. Khái niệm về nước giàu Hydro 

Nước giàu Hydro hay còn gọi là nước Hydrogen, nước Hydro… được tạo ra thông qua quá trình điện phân, là nước có chứa nhiều phân tử Hydro hòa tan, không màu, không mùi, không vị, an toàn và không độc hại. Nước giàu Hydro sở hữu những ưu điểm vượt trội: chống oxy hóa mạnh; cụm phân tử nhỏ; liên kết chọn lọc; không màu, không mùi; an toàn, không độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Cùng tìm hiểu lý do tại sao uống nước giàu Hydro lại tốt cho cơ thể qua bài viết dưới đây: 

Tại sao uống nước giàu Hydro lại tốt cho cơ thể: giúp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp an toàn, hiệu quả

[caption id="attachment_21359" align="aligncenter" width="800"]Nước giàu Hydro chứa nhiều phân tử Hydro hòa tan, tốt cho sức khỏe Nước giàu Hydro chứa nhiều phân tử Hydro hòa tan, tốt cho sức khỏe[/caption]

2. Tìm hiểu về chất lượng cuộc sống 

2.1. Chất lượng cuộc sống là gì? 

Chất lượng cuộc sống (QOL - Quality of life) hiện không có định nghĩa chung. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản nhất, chất lượng cuộc sống là mức độ mà một người khỏe mạnh, thoải mái và có thể tham gia hoặc tận hưởng các sự kiện trong cuộc sống.

2.2. Các yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng: 

  • Sức khỏe: giảm tuổi thọ, suy giảm nhận thức, khuyết tật, đau mạn tính 
  • Môi trường sống: sự ô nhiễm, an ninh không đảm bảo 
  • Các yếu tố khác: văn hoá, tôn giáo, chính trị
  • Căng thẳng oxy hóa và viêm nhiễm: căng thẳng oxy hóa mãn tính cùng với viêm nhiễm là những nguyên nhân làm suy giảm chức năng hệ thần kinh trung ương, từ đó sẽ dẫn đến chất lượng cuộc sống thấp…
[caption id="attachment_21360" align="aligncenter" width="800"]Căng thẳng, mệt mỏi là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống Căng thẳng, mệt mỏi là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống[/caption]

2.3. Sự suy giảm chất lượng cuộc sống gây ảnh hưởng như thế nào?

Sự suy giảm chất lượng cuộc sống có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống cá nhân và xã hội, bao gồm:

  • Thiếu đáp ứng các nhu cầu cơ bản
  • Vấn đề sức khỏe và vệ sinh
  • Vấn đề giáo dục
  • Thiếu việc làm
  • Thu nhập thấp và nghèo đói
  • Xung đột giữa các thành viên trong gia đình
  • Tỷ lệ tử vong bà mẹ và trẻ sơ sinh cao… 

2.4. Làm thế nào để cải thiện chất lượng cuộc sống? 

Cải thiện cuộc sống là điều quan trọng cần được thực hiện, giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần của con người. Khi chất lượng cuộc sống giảm đi, chúng ta cần thực hiện các cách khác nhau để nâng cao chất lượng cuộc sống, bao gồm:

  • Cải thiện tâm trạng, lo lắng và chức năng thần kinh tự chủ
  • Duy trì chế độ ăn uống cân bằng, khoa học
  • Cho bản thân nhiều trải nghiệm thú vị
  • Tập hài lòng với những gì mình đang có
  • Tạo môi trường sống tích cực, lành mạnh
  • Uống nước giàu Hydro mỗi ngày…

3. Uống nước giàu Hydro giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL)

Để cải thiện chất lượng cuộc sống, duy trì trạng thái khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật, cần tăng cường chức năng hệ thần kinh trung ương và giảm căng thẳng oxy hóa. Uống nước Hydro được nghiên cứu là có công dụng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua các hiệu ứng làm tăng các chức năng của hệ thần kinh trung ương liên quan đến tâm trạng, lo lắng và chức năng thần kinh tự chủ.

26 tình nguyện viên (13 nữ, 13 nam; tuổi trung bình 34,4 ± 9,9 tuổi) tham gia nghiên cứu uống nước Hydro với 600ml/ngày trong 4 tuần để cải thiện chất lượng cuộc sống. Kết quả đạt được:

  • Đối với tâm trạng, lo lắng

Điểm số cho K6, CFS và PSQI đã giảm đáng kể, cụ thể:

+ K6 (thang đo mức độ căng thẳng tâm lý Kessler): 8.5 - 7.0.

+ CFS (thang đo mệt mỏi Chalder): 2.0 - 0.

+ PSQI (chỉ số chất lượng giấc ngủ Pittsburgh): 4.0 - 3.0.

  • Đối với chức năng tự chủ

Tỷ lệ thay đổi (sau/trước) đối với LF (năng lượng thành phần tần số thấp) thấp hơn đáng kể: 519 - 426.

  • Đối với chức năng nhận thức

Phản ứng tạo động lực sau khi uống nước Hydrogen nhanh hơn đáng kể so với trước khi uống nước Hydrogen. 

[caption id="attachment_21362" align="aligncenter" width="800"]Uống nước giàu Hydro được nghiên cứu là có công dụng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống Uống nước giàu Hydro được nghiên cứu là có công dụng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống[/caption]

Uống nước giàu Hydro trong 4 tuần giúp cải thiện tâm trạng, lo lắng và chức năng thần kinh tự chủ. Điều này cho thấy rằng uống nước giàu Hydro là một phương pháp tiềm năng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và duy trì sức khỏe tốt.

4. Bổ sung nước giàu Hydro đúng cách giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL)

Để cải thiện chất lượng cuộc sống đạt hiệu quả tối đa, người dùng nên lưu ý uống đủ tối thiểu 1,5-2L nước giàu Hydro mỗi ngày, duy trì trong 4 tuần với nồng độ Hydro hòa tan phải đạt từ 1100 ppb đến 1600 ppb hoặc cao hơn. Đặc biệt, nên uống nước giàu Hydro ngay sau khi rót ra để đảm bảo nồng độ Hydro hòa tan trong nước không bị giảm xuống.

5. Nên mua máy tạo nước giàu Hydro ở đâu? 

Chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm chuyên dụng để tạo Hydro, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để sử dụng cho bản thân và gia đình. Kim Long Phát là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm: máy tạo nước và khí giàu Hydro Lourdes Hydrofix (Superior Edition) tại Việt Nam và khu vực châu Á; bình tạo nước giàu Hydro cầm tay Kijazu trên toàn thế giới, cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, hiệu quả, vì sức khỏe của người tiêu dùng.

[caption id="attachment_21290" align="aligncenter" width="800"]Hai dòng sản phẩm tạo nước giàu Hydro chất lượng đến từ Nhật Bản do Kim Long Phát nhập khẩu và phân phối độc quyền Hai dòng sản phẩm tạo nước giàu Hydro chất lượng đến từ Nhật Bản do Kim Long Phát nhập khẩu và phân phối độc quyền[/caption]

Liên hệ ngay nhà phân phối, đại lý của Kim Long Phát để tìm hiểu về công dụng của Hydro giúp cải thiện chất lượng cuộc sống (QOL) cũng như sản phẩm tạo nước và khí giàu Hydro có xuất xứ Nhật Bản: Lourdes Hydrofix (Superior Edition) và Kijazu nhé!

Quý bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về vai trò của nước giàu Hydro trong hỗ trợ ngăn ngừa tổn thương niêm mạc dạ dày do thuốc aspirin gây ra tại bài viết dưới đây: 

Vai trò của nước giàu Hydro trong hỗ trợ ngăn ngừa tổn thương niêm mạc dạ dày do thuốc aspirin gây ra