Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà tiện lợi, giá thành cạnh tranh cao



Hoàng Thổ chuyên dịch vụ tận nơi như :cài windows 7 / 8 / 10, vệ sinh laptop, vệ sinh máy tính, phá pass windows, cài phần mềm, sửa bản lề laptop, kết nối máy in, chia sẻ máy in, thay màn hình,thay bàn phím, sửa nguồn laptop, nâng cấp máy tính, cứu dữ liệu, diệt virus, cài win cho Macbook…

Kỹ thuật viên có tay nghề cao

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, kỹ thuật năng nổ, nhiệt tình.

Vì vậy chúng tôi khẳng định với đội ngũ tay nghề hiện tại, Hoàng Thổ cam kết có thể chữa trị tất cả các chứng bệnh khó chịu. Giúp máy tính của bạn nhanh chóng lấy lại phong độ và duy trì trạng thái khỏe mạnh nhất.

[​IMG]

Quy trình làm việc khoa học hiệu quả

Đơn vị tiếp nhận dịch vụ hỗ trợ

Có mặt nhanh chóng và kiểm tra lỗi tỉ mỉ

Thực hiện sửa chữa, thay thế

Test máy và bàn giao máy khách kiểm tra và xác nhận.

Tiến hành bàn giao, nhận tiền dịch vụ và viết phiếu bảo hành, cung cấp hóa đơn cho khách.

Cam kết trường hợp sau hoàn tất dịch vụ sửa chữa máy tính vẫn phát sinh các sự cố tương tự. Vui lòng liên hệ lại để kỹ thuật đến kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà tiện lợi

Cam kết đem đến sự hiệu quả và chất lượng dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả. chỉ cần gọi điện, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ bạn khắc phục mọi sự cố, tránh làm gián đoạn ảnh hưởng tới công việc.

Hoàng Thổ tự tin đem đến tính tiện lợi cao nhất cho khách hàng với dịch vụ sửa máy tính tại nhà TPHCM, bạn không cần phải tốn công, tốn sức, phí thời gian mang đến cửa hàng, tiệm sửa chữa.

Chỉ cần bạn gọi các kỹ thuật viên Hoàng Thổ sẽ có mặt nhanh chóng sau 30 phút và cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà tốt nhất, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất.

Giá thành cạnh tranh cao

Giá cả dịch vụ phải chăng, cạnh tranh cao và phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.

Hoàng Thổ hoạt động lâu năm trong ngành thiết bị hiện đại này khẳng định đã và đang là đối tác của rất nhiều các hãng máy tính và linh phụ kiện lớn. Vì vậy đơn vị luôn cung cấp đầy đủ và đa dạng linh phụ kiện ở các mức giá ưu đãi. Cam kết phân phối linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo lợi ích tối đa nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đơn vị còn hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt cùng với hóa đơn VAT kèm theo. Cam kết đảm bảo độ uy tín về các chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HOÀNG THỔ

“Hoàng thổ là dịch vụ sửa chữa máy tính, máy in, macbook uy tín tại TPHCM. Phục vụ nhanh chóng tận nơi, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, giá cả phải chăng”

Văn phòng: 36 Đường Số 22, Phước Long B, Thủ Đức

Văn phòng: 77A Đ. Số 9, Linh Tây, TP. Thủ Đức

Văn phòng: 41 Đường số 43, Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng: 714/38 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 948 601 – 0901 948 704

Website: Hoangtho.vn