Đặt banner 324 x 100

Tư vấn tuổi thọ đèn led pha bao lâu


sở hữu nên dùng đèn led pha nhà xưởng hay không? các ích lợi của đèn led pha  nhà xưởng là gì? nội dung bài viết sẽ giải đáp cụ thể, giúp các chủ nhà xưởng sở hữu cài nhìn tổng thể về loại đèn này.


Khi xây mới nhà xưởng, phần nhiều những chủ xưởng đều suy xét nên dùng loại đèn chiếu sáng nào. với chủ các nhà xưởng cũ, đã từng dùng qua các đèn nhà xưởng thế hệ cũ như đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang, … thì thường chú ý, khám phá về đèn led pha nhà xưởng. Vì những đèn thế hệ cũ có tuổi thọ thấp, độ sáng suy giảm nhanh, phiền phức khi sử dụng, …





Vậy dùng đèn led pha nhà xưởng có gì khác biệt? sau đây tôi sẽ nghiên cứu 6 ích lợi của việc dùng đèn led pha nhà xưởng để những chủ nhà xưởng nắm rõ hơn về loại đèn này.


1. Tuổi thọ cao

có các đèn nhà xưởng thế hệ cũ (đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang) thì thời gian hoạt động của đèn không gian cứ theo thời gian thắp sáng của đèn. Nghĩa là tính tổng thời gian từ lúc bước đầu dùng đến thời điểm đèn không hề phát sáng được. Không suy nghĩ lượng ánh sáng do đèn phát ra sở hữu suy giảm theo thời gian hay không.


đèn led pha có tiện ích vượt trội hơn những đèn thế hệ cũ về tuổi thọ. Do đèn led pha nhà xưởng chuyển động theo nguyên lý bán dẫn, thời gian hoạt động của đèn không gian cứ vào khả năng gia hạn quang thông của đèn (lumen maintenance, ký hiệu L) – tức là không gian cứ vào lượng ánh sáng do đèn phát ra và thường tính theo chuẩn mức L70.


Xem thêm : đèn đường led


tiêu chuẩn L70 nghĩa là khi mà lượng ánh sáng do đèn phát ra còn 70% so có lượng ánh sáng ban sơ thì đèn đã không còn hạn sử dụng, nên thay mới để bảo đảm độ sáng. tiêu chuẩn L70 nghĩa là khi mà lượng ánh sáng do đèn phát ra còn 70% so có lượng ánh sáng ban đầu thì đèn đã mất hạn sử dụng, nên thay mới để bảo đảm độ sáng.





đèn led pha nhà xưởng luôn duy trì độ sáng ổn định suốt trong quãng thời gian hoạt động 50.000h.


Nếu nhà xưởng hoạt động 8h/ngày: tuổi thọ của đèn khoảng 17 năm.

Nếu nhà xưởng hoạt động 16h/ngày: tuổi thọ đèn của khoảng 8.5 năm.

Nếu nhà xưởng vận động 24h/ngày: tuổi thọ của đèn khoảng 6 năm.


2. Bền

Ngoài tác dụng tuổi thọ cao hơn những đèn nhà xưởng thế hệ cũ. đèn led pha nhà xưởng còn bền bỉ theo thời gian, thích nghi tốt có những nhà xưởng công nghiệp sở hữu cường độ va đập cao, đa dạng bụi, đa dạng hơi ẩm, nhiệt độ quá thấp hoặc tương đối cao, … vì đèn có những đặc tính sau:

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: