Đặt banner 324 x 100

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng


Các mẫu bàn ăn gia đình góp phần quan trọng để gia đình quây quần bên nhau và tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng của không gian. Bạn đang tìm kiếm mẫu bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng. Hãy xem ngay 10+ bộ bàn ghế ăn cơm gia đình hot nhất năm nay từ thương hiệu Nội thất Viva.

Bộ bàn ăn đẹp, màu sắc bắt mắt sẽ kích thích vị giác, giúp mâm cơm gia đình thêm hấp dẫn. Đặc biệt, những mẫu bàn ăn thiết kế đẹp, cao cấp  dành cho chung cư, biệt thự cao cấp, nhà phố,… thể hiện cá tính riêng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn gia đình được yêu thích nhất.

1. Bộ Bàn Ăn Gõ Đỏ 6 Ghế Bánh Tây Cao Cấp BA-1376

Bộ bàn ăn cao cấp gỗ Gõ Đỏ đang được thịnh hành hàng đầu hiện nay bởi phong cách sang trọng đầy tinh tế, mang đến sự ấm cúng cho không gian bếp của gia chủ.

Mẫu bàn ăn gia đình BA-1376 được đánh giá hoàn hảo bởi được gia công và hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất.

Bộ bàn ăn cổ điển tinh tế từ màu sắc đến kiểu dáng. Màu gỗ tự nhiên hài hòa kết hợp với kiểu dáng hình bánh tây độc đáo, thanh lịch, sang trọng. Mang đến điểm khác biệt, tạo điểm nhấn phong cách quý phái cùng đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, hướng đến thể hiện vẻ đẹp của hoàng gia. Nguyên liệu gỗ Gõ Đỏ là dòng gỗ chuyên làm nội thất cao cấp.

Bàn: 160cm x 80cm x 75cm (dài x rộng x cao) / Ghế: 45 x 45 x 113cm (dài x rộng x cao)

2. Bộ Bàn Ăn Xếp Gọn 6 Ghế Gỗ Sồi Nga Màu Nâu Mặt Đá Oval BA-1595

Bộ bàn ăn 6 ghế được xem là bước đột phá, giúp thay đổi diện mạo phòng bếp một cách linh hoạt. Điểm đặc biệt nhất của mẫu bàn ăn gia đình là cấu tạo ghế.

Tương ứng với mỗi chiếc ghế là 1 lát cắt của phần thiết diện gầm bàn. Chính vì vậy khi không sử dụng, có thể xếp gọn lọt lòng vào khung chân bàn, một cách vừa vặn, ôm vừa khít bên dưới.

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng

Theo đó, bộ bàn ăn thông minh BA-1594 thành một khối đồng nhất trông rất đẹp mắt và gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

 

Kích thước: Bàn: 130 x 75 x 80cm ( dài x rộng x cao ), Ghế: 70 x 55 cm ( cao x rộng )

3. Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi Nga Chân Bán Nguyệt Màu Óc Chó BA-1638

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, ấn tượng, là mẫu bàn ăn gia đình hội tụ cả giá trị kinh tế lẫn giá trị thẩm mỹ cao, giúp thay đổi diện mạo phòng bếp một cách linh hoạt.

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng

Không cần trang trí cầu kỳ vẫn phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của từng đường vân, thớ gỗ tự nhiên của gỗ Sồi Nga cao cấp. Giúp bộ bàn ăn chân bán nguyệt BA-1638 hội tụ cả giá trị kinh tế lẫn giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu bàn ăn gia đình gồm 01 bàn lớn hình chữ nhật và 06 ghế ngồi đồng bộ kích thước, kiểu dáng, màu sắc, đem lại hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt.

 

Đặc biệt, thiết kế chân bán nguyệt hiện đại với kiểu dáng cầu kỳ mà chắc chắn tạo nên sự đặc sắc trong không gian bếp. Phần chân bàn hình bán nguyệt gắn với khối gỗ liền làm chân đế tạo hình dáng nghệ thuật đặc biệt đáng chú ý. 

 Kích Thước: Bàn: 160 x 80 x 75cm, Ghế: 40 x 42 x 100cm (dài x rộng x cao)

4. Bộ Bàn Ăn Mango 4 Ghế Bọc Nệm Gỗ Cao Su Đẹp Giá Rẻ BA-1473

Thiết kế dòng Mango theo phong cách Bắc Âu hiện đại là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình bởi mức giá phù hợp, không chiếm nhiều không gian. Mẫu bàn ăn gia đình mang lại phòng ăn nét sang trọng.

Set bàn Mango BA-1473 được đóng từ gỗ cao su có chất lượng gỗ tốt, cứng, có khả năng chống mối mọt cao. Sản phẩm đẹp, hiện đại, có giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu bàn ăn gia đình mang đậm chất hiện đại kết hợp với những đường nét tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp của không nội thất. 

 Kích thước: 120 x 80 x 75cm (rộng x sâu x cao)

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng

*** Xu hướng mua các mẫu bàn ăn gia đình hiện nay

Theo khảo sát, xu hướng chung đó là mua các bộ bàn ăn hiện đại bằng gỗ tự nhiên theo phong cách mới đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt là những mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu theo phong cách sang trọng, hiện đại có gam màu trung tính hoặc màu trầm có thể phối hợp với các món đồ nội thất khác dễ dàng.

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng

Để sở hữu mẫu bàn ăn gia đình đẹp kèm hình ảnh thực tế, đảm bảo yên tâm nhất, bạn nên đến những showroom nội thất uy tín, nổi tiếng. Nội thất Viva là một trong những địa chỉ cung cấp các bộ bàn ghế ăn cơm đẹp nhất, được sản xuất trực tiếp tại xưởng và nhập khẩu chính hãng. Hiện showroom Nội thất Viva đang áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

 

Mua bộ bàn ăn trả góp 0% chỉ với thẻ tín dụng là hình thức mới tiên tiến. Thực tế, không phải mẫu bàn ăn nào cũng được áp dụng hình thức mua trả góp và địa chỉ trả góp nào cũng đảm bảo uy tín. Điểm cộng của phương thức này đó là không cần thủ tục rườm rà, lãi suất thấp, kỳ hạn trả lãi linh hoạt.

 

Đã mắt với loạt mẫu bàn ăn gia đình độc đáo, mang đến gian bếp ấm cúng

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được bộ bàn ăn gia đình đẹp nhất dành cho gia đình.

Là thương hiệu nội thất uy tín, Nội thất Viva liên tục cập nhật những mẫu bàn ăn gia đình kiểu dáng mới nhất bằng gỗ cùng đa dạng màu sắc, phong cách và chất gỗ. Bạn muốn chọn mua bộ bàn ăn gia đình kèm hình ảnh thực tế và đón đầu xu hướng. Để không bỏ lỡ các thiết kế bàn ăn đẹp, mẫu mới nhất từ Nội Thất Viva, bạn truy cập vào link: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/bo-ban-an/

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

-------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/da-mat-voi-loat-mau-ban-an-gia-dinh-doc-dao-mang-den-gian-bep-am-cung.html