Đặt banner 324 x 100

Máy Lọc Kangen Có Phải Là Lừa Đảo Hay Không?


1. Tin đồn máy lọc nước Kangen lừa đảo người dùng từ đâu mà có?
Gần đây, có những tin đồn rằng Máy lọc nước Kangen lừa đảo làm cho người dùng lo lắng, không biết độ chính xác đến mức nào.
Có những nguyên nhân sau dẫn đến những nghi ngại “máy lọc nước Kangen lừa đảo”:
 
  • Thứ nhất:  Nhiều người tiêu dùng thấy được lợi ích của máy lọc nước Kangen nên đã xách tay và bán trên thị trường Việt Nam. Điều này lại làm cho người dùng có những nghi ngờ, cho rằng máy lọc nước Kangen được buôn bán theo hình thức đa cấp.
  • Thứ hai: Người tiêu dùng lo ngại về giá cả mà mua hàng giá rẻ và đã mua trúng hàng giả. Lợi dụng sự ít nghiên cứu của một bộ phận người dùng. Các đơn vị sản xuất đã làm giả các sản phẩm máy lọc nước Kangen với giá thành rẻ kèm chất lượng thấp. Những đơn vị này dùng các linh kiện, vật liệu kém chất lượng rồi lắp ráp và làm giả máy lọc nước Kangen. Người tiêu dùng khi không tìm hiểu kỹ thì sẽ mua phải những sản phẩm như vậy.
  • Thứ ba: Các phương tiện truyền thông đã nói quá những công dụng của sản phẩm. Truyền thông đã thổi phồng những tính năng cũng là lý do khiến người tiêu dùng nghi ngờ Máy lọc nước Kangen lừa đảo. Nhân viên bán hàng ở các đại lý vì muốn tối ưu doanh thu mà đã nói quá cũng như nói sai sự thật về tác dụng của máy lọc dẫn dụ người mua.

Xem thêm Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

2. Vậy thực hư máy lọc Kangen có lừa đảo?

 

Máy lọc nước Kangen là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và có tuổi đời hơn 60 năm. Có thể thấy rằng ại một thị như Mỹ, máy lọc nước Kangen vẫn là sản phẩm bán top, được hàng triệu gia đình tin dùng. 
Máy lọc nước ion kiềm Kangen được chứng nhận là thiết bị y tế có thể tạo ra nguồn nước chăm sóc sức khỏe. Thiết bị đã áp dụng công nghệ điện phân hiện đại, tạo nước phục vụ nhu cầu người dùng, trong đó co loại nước có độ Ph 8.5 – 9.5 được chính phủ Nhật Bản khuyên dùng.
Công nghệ lọc và điện phân của máy lọc nước Kangen hiện đại và tiên tiến, máy lọc hoàn chỉnh được cấu thành bởi hai bộ phận thiết yếu là bộ lọc và buồng điện phân. 2 giai đoạn trong quá trình tạo nước ion kiềm của bao gồm:
  • Giai đoạn 1: Loại bỏ tạp chất có trong nước qua hệ thống bộ lọc tiên tiến của máy. Ở giai đoạn này, nước được làm sạch lên đến 99.99% với công suất hoạt động máy là 12000 lít.
  • Giai đoạn 2: Qua bước 1, nước sẽ truyền sang khu vực điện phân. Nước sẽ được phân tách rồi đến tái cấu trúc. Cuối cùng, nước không chỉ ngon mà còn giàu khoáng chất.
Tham khảo giá máy lọc nước ion kiềm

3. Lợi ích ưu việt của máy lọc nước Kangen

Sản xuất từ công nghệ điện phân hiện đại, máy lọc nước Kangen cho nguồn nước ra có: tính kiềm tự nhiên, khả năng chống oxy, cấu trúc phân tử nước nhỏ, tăng hàm lượng khoáng chất tự nhiên...
Nước uống Kangen giúp lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sức khỏe , hỗ trợ điều trị bệnh: ung thư, tiểu đường,… Ngoài ra còn tạo ra các loại nước khác có tác dụng: rửa rau, làm đẹp, khử khuẩn sát trùng và pha sữa cho trẻ nhỏ.
Bản chất, máy lọc nước ion kiềm Kangen nghiên cứu dựa trên hoạt động của cơ thể để tạo ra nguồn nước mang lợi ích cho sức khỏe, như:
  • Giàu Hydrogen-chống oxy hóa, ngừa lão hóa
  • Giàu tính kiềm tự nhiên, giúp trung hòa lượng axit dư thừa
  • Giàu khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng
  • Kích thước phân tử nước nhỏ nên dễ hấp thụ vào tế bào
Máy lọc nước Kangen do Tập đoàn Enagic sản xuất tại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn về thiết bị y khoa, được dùng nhiều trong bệnh viện lớn ở Nhật Bản   và nhiều bệnh viện lớn trên toàn thế giới.

Do đó để được đảm bảo việc mua máy lọc nước Kangen uy tín, người dùng nên chọn mua máy ở những cửa hàng  máy lọc nước uy tín. Khi mua máy cần chú ý đến: giá cả, công nghệ sản xuất, công nghệ rửa điện cực, chế độ bảo hành, …

Xem thêm máy lọc nước ion kiềm kangen