Đặt banner 324 x 100

Camera Ngoài Trời Viettel: Ưu Điểm Và Bảng Giá Lắp Đặt Mới



Bạn muốn chuyển qua sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel nhưng không biết nên xài gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với chi phí hợp lý nhất.

Viettel đã giới thiệu nhiều gói trả trước với ưu đãi hấp dẫn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy tham khảo tại tongdaiviettelhcm.com và lựa chọn cho mình một gói cước ưng ý nhất nhé!

Gói cước trả trước Viettel là gì?



Gói cước trả trước của Viettel là gói cước sử dụng dịch vụ trả trước của Viettel. Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng cần mua và kích hoạt thẻ SIM trả trước.

Với SIM trả trước, khách hàng phải nạp tiền vào tài khoản của mình bằng tín dụng để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn và sử dụng các dịch vụ khác.

Mỗi lần khách hàng sử dụng dịch vụ, khoản phí tương ứng sẽ được trừ vào số dư tài khoản. Nếu tài khoản không có đủ tiền, khách hàng sẽ không thể thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn.

Ngoài ra, SIM trả trước còn có thời hạn sử dụng tùy theo gói đăng ký hoặc số tiền trong tài khoản.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn lựa thêm các gói trả sau viettel để lựa chọn thêm cho mình nhiều dịch vụ ưng ý nhất nhé!

Viettel còn hỗ trợ chuyển đổi các gói cước như cách nâng cấp sim 3g lên 4g viettel; nâng cấp sim 4g lên 5g viettel; cách nâng cấp sim viettel lên 4g…

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cước trả trước của Viettel

Với gói cước trả trước Viettel, khách hàng có thể linh hoạt nạp tiền vào tài khoản theo nhu cầu cá nhân. Điều này cho phép kiểm soát tốt hơn cước cuộc gọi và các dịch vụ liên quan.

Không giống như đăng ký hàng tháng, phí trả trước cho phép người dùng nạp và sử dụng bao nhiêu tùy thích mà không phải lo lắng về việc tiền mà chưa sử dụng.

Số tiền nạp vào thuê bao trả trước vẫn còn trong tài khoản cho đến khi được sử dụng, giúp dễ dàng kiểm soát và ngăn chặn việc sử dụng vượt quá giới hạn cho phép.

Người dùng có thể dễ dàng đăng ký các chương trình khuyến mãi mong muốn, tận dụng ưu đãi giảm giá, dữ liệu bổ sung hoặc các lợi ích khác do Viettel cung cấp.

Khách hàng còn có thể chủ động hủy các gói khuyến mại khi không còn cần thiết, mang lại sự linh hoạt và quyền kiểm soát cao hơn đối với việc đăng ký dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký chữ ký số Viettel không hoặc bất kỳ dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0962424462

Website: tongdaiviettelhcm.com.vn

Địa chỉ

TPHCM: 177 Bis Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM

Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bạn có thể chat trực tiếp trên website tongdaiviettelhcm.com.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, 24/7. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags: camera ngoài trời viettel