Đặt banner 324 x 100

Máy làm mát không khí Inverter là gì và có ưu điểm như thế nào?


Máy làm mát không khí inverter là gì? Nguyên lý hoạt động và tính năng của nó là gì? Có thể sử dụng trong không gian lớn hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm máy làm mát inverter qua bài viết sau đây.

Tham khảo ngay 2 thương hiệu máy làm mát inverter tốt nhất thị trường với giá chưa tới 10 triệu đồng:

  1. Máy làm mát công nghiệp Nako.

  2. Máy làm mát Keruilai.

Máy làm mát không khí inverter là gì?

Máy làm mát không khí inverter, còn được gọi là quạt điều hòa inverter, là một loại quạt điều hòa sử dụng công nghệ biến tần inverter để điều chỉnh linh hoạt công suất hoạt động của nó. Điều này giúp quản lý công suất và tiêu thụ điện một cách thông minh, giảm thiểu lượng điện tiêu thụ của thiết bị.

>>> Top 20 máy làm mát inverter dưới 10 triệu có công suất từ 18.000 - 45.000 m3/h.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát Inverter 

Công nghệ inverter hoạt động dựa trên sử dụng các bo mạch được sản xuất từ Nhật Bản. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là điều chỉnh tần số dao động tùy thuộc vào cấu trúc của bo mạch. Các loại quạt được trang bị công nghệ inverter sẽ hoạt động một cách êm ái và nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định và có tuổi thọ cao hơn so với các quạt điều hòa thông thường.
 

>>> Với diện tích phòng từ 30 - 50m2, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dòng quạt điều hòa 45l quạt điều hòa 40l.

>>> Để đảm bảo quạt điều hòa luôn sử dụng tốt, bạn phải biết tấm làm mát quạt hơi nước mua ở đâu chất lượng nhé.

Ưu điểm, nhược điểm của máy làm mát Inverter như thế nào? 

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm điện từ 30% - 90% so với quạt thông thường, giúp tiêu thụ điện chỉ bằng 1/3 so với các loại quạt điều hòa không inverter.

  • Tốc độ gió và kiểm soát nhiệt độ tự động điều chỉnh, mang lại sự thoải mái tối ưu cho bạn.

  • Vận hành êm ái giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái.

  • Một số dòng quạt điều hòa inverter có khả năng diệt khuẩn, khử mùi và làm sạch không khí hoặc nấm mốc, tạo ra các ion cải thiện chất lượng không khí.

Nhược điểm:

  • Các mẫu máy làm mát không khí inverter sử dụng vi mạch điện tử để điều khiển, cần đảm bảo nguồn điện áp ổn định từ 190V - 220V trước khi lắp đặt.

  • Dễ bị hư khi gặp thời tiết xấu, không nên đặt quạt ở điều kiện nhiệt độ quá cao để tránh ảnh hưởng đến bộ biến tần inverter bên trong.

  • Giá thành cao và không phù hợp cho không gian lớn vì công suất giới hạn dưới 100W, nên không có hiệu suất tiết kiệm điện rõ rệt.

Tóm lại, máy làm mát không khí inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người, vừa có thể làm mát hiệu quả vừa có thể tiết kiệm hơn ½ chi phí so với điều hòa. Nhưng hãy chú ý đến công suất máy để đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của bạn. Nếu bạn cần một thiết bị làm mát cho không gian lớn, hãy xem xét các sản phẩm máy làm mát Keruilai có công suất lớn.

Thông tin liên hệ


: thietbicongnghiepsgso1
:
:
:
: