Đặt banner 324 x 100

Chi phí bảo trì đèn led pha tiết kiệm điện


1. Tiết kiệm giá thành bảo trì
Đối với 1 nhà xưởng chuyển động liên tục, nơi mà trần rất cao, có khá nhiều máy móc, đồ đạc phía bên trong thì việc gia hạn hoặc thay thế sửa chữa một bộ đèn led pha  hỏng vẫn là một quá trình tinh vi. chẳng hạn, việc dùng xe nâng để sửa chữa thay thế sẽ rất tốn kém về cả thời gian và giá thành. Dường như, còn khiến cho tác động đến vận động sản xuất, kinh doanh của nhà xưởng.


khi bạn dùng đèn thế hệ cũ để chiếu sáng nhà xưởng của mình, do tuổi thọ của đèn thế hệ cũ thấp, độ sáng tạm thời, không bền, nên việc bảo trì, thay mới đèn ra mắt rất là liên tiếp. lợi ích của đèn led pha là khắc phục được những điểm yếu của đèn thế hệ cũ. chính vì như vậy sẽ giảm thiểu đáng chú ý số lần duy trì, thay thế.





2. thân thiết có môi trường

các đèn nhà xưởng thế hệ cũ chuyển động theo nguyên lý phóng điện nên rất cần phải bơm khí halogen, hoặc hơi thuỷ ngân và những hoá chất phủ mặt phẳng vào bên phía trong vỏ đèn. Sau 1 thời gian vận động thì các chất hoá học này rò rỉ ra bên ngoài từ từ. Khi đèn vỡ, các chất hoá học này theo nước thấm vào đất gây tác động sức khoẻ, môi trường xung quanh.


đèn led pha nhà xưởng được nhìn nhận là “lợi ích và thân thiện” có môi trường thiên nhiên. Vì đèn vận động theo nguyên lý đi-ốt phát quang, không phát thải đa dạng nhiệt. Chip led (thành phần đó là đi-ốt phát quang) sở hữu cấu trúc chắc chắn, không chứa những chất khí bên trong. Ánh sáng phát ra là ánh sáng đơn sắc không chứa tia UV.


Xem thêm : đèn đường led


3. tiện nghi

những đèn nhà xưởng thế hệ cũ hoàn toàn có thể làm bạn giận dữ như đèn hay nhấp nháy, phát ra tiếng ồn. sau khi bật công tắc thì phải chờ một khoảng thời gian đèn mới sáng, hoặc sau khi tắt mà cần bật lại thì phải chờ đèn nguội hẳn mới bật lại đc …


đèn led pha nhà xưởng hoạt động theo nguyên tắc đi-ốt phát quang. Nhờ vậy đèn có rất nhiều công dụng khác biệt, đem lại đa dạng ích lợi và tiện lợi. một trong những chức năng này là:





không gây tiếng ồn.

Sáng ngay lập tức.


có thể tắt bật thường xuyên: bằng cách lắp phối hợp cảm ứng hoạt động với đèn, có thể tận dụng công dụng này để thành lập hệ thống chiếu sáng thông minh.

hoạt động được ở điện áp thấp: nguồn điện cấp cho chip led là nguồn một chiều, điện áp thấp. Do đó đèn led pha nhà xưởng có thể hoạt động đc với các hệ thống điện AC 110V. Ở những khu vực vùng sâu, vùng xa chưa tồn tại lưới điện thì đèn led pha nhà xưởng vẫn dùng đc khi sở hữu hệ thống điện năng lực mặt trời.


 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: