Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips thiết kế chắc chắn


cấu trúc chắc chắn: đèn led pha không có bộ phận thuỷ tinh dễ vỡ như đèn thế hệ cũ. bộ phận phát sáng của đèn là các chip led rắn chắc. trong các nhà xưởng gia công cơ khí, khi quá trình sản xuất tạo ra độ rung cao thì sử dụng đèn led pha là lựa chọn hài hòa vì đèn led pha sở hữu tác dụng chịu va đập, rung, lắc rất chất lượng.


Chống ẩm, chống bụi: nhà xưởng công nghiệp với lượng bụi, khói, độ ẩm cao rất dễ khiến ra chạm mạch, cháy, hỏng hóc hoặc ít đặc biệt là làm mờ các bộ đèn và làm giảm độ sáng trong nhà xưởng. đèn led pha nhà xưởng thiết kế để chống bụi bám, chống khói, hơi ẩm,… tiện ích này cung ứng tốt cho những nhà xưởng có môi trường khắc nghiệt.





Dãi nhiệt độ hoạt động rộng: đèn led pha sở hữu dãi nhiệt độ chuyển động từ -30 độ đến 45 độ. chính vì như thế, đèn vận động tốt trong những xưởng đông lạnh. Dường như đó, một trong những đèn thế hệ cũ không chuyển động được khi nhiệt độ dưới 0 độ. Cũng như dễ hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ khi nhiệt độ nhà xưởng khá cao.


3. Tiết kiệm giá thành quản lý

a. Tiết kiệm điện

Chip led có hiệu suất phát sáng cao, bộ đèn sở hữu hệ số công suất PF cao, ánh sáng phát ra sở hữu hướng, do đó không nhất thiết phải dùng choá để hướng ánh sáng đến phạm vi mục tiêu giống như các đèn thế hệ cũ (choá làm suy giảm khoảng 30% tổng lượng ánh sáng của đèn). Cho nên đèn led pha nhà xưởng mang ích lợi tiết kiệm ít nhất 50% hoá đơn tiền điện mỗi tháng.


Xem thêm : đèn đường led


b. Giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí

không giống như những bộ đèn thế hệ cũ, chúng ta có thể thoải mái chạm tay vào đèn led pha (phần thấu kính phủ trên chip led) trong cả khi chúng đã đc bật sáng hàng giờ. đèn led pha thực sự nóng sốt là do:


Chip led không phát ra nhiệt bên dưới dạng bức xạ hồng ngoại.

Nguồn điện cấp cho chip led là nguồn điện một chiều, điện áp vận động thấp, do đó nhiệt lượng toả ra hiếm hoi.





công nghệ led sử dụng tản nhiệt ở chân đế của chip led, phần tản nhiệt này hấp thụ số đông nhiệt lượng toả ra từ chip led và giữ cho chip led luôn lạnh ngắt.


Nhiệt lượng toả ra từ bộ đèn led pha chủ yếu là khởi nguồn từ driver. mặc dù vậy lượng nhiệt này vẫn thấp hơn đa dạng so có nhiệt toả ra từ tăng phô của các bộ đèn thế hệ cũ sở hữu cùng công suất. Từ những Nguyên Nhân này mà nhiệt lượng toả ra từ đèn led pha nhà xưởng thấp hơn các đèn thế hệ cũ khoảng 40%. điều này mang đến tiện ích giảm tải cho khối hệ thống điều hoà không khí. tác dụng là tiết kiệm đáng kể Chi phí tiền điện và Chi phí bảo dưỡng điều hoà không khí.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: