Đặt banner 324 x 100

Khung sắt mái che sân trước nhà, sân thượng 0902373484


Khung sắt mái che sân trước nhà, sân thượng

Khung sắt mái che sân trước nhà, sân thượng

Thi công thiết kế lắp đặt mái che nhà xe, mái che hàng lang, mái che sân thượng, mái che sân trước nhà,sân sau và hệ thống tự động mái bạt cuốn tự động

Khung sắt mái che sân trước nhà, sân thượng

Thi công thiết kế lắp đặt mái che nhà xe, mái che hàng lang, mái che sân thượng, mái che sân trước nhà,sân sau và hệ thống tự động mái bạt cuốn tự động

Mái che sân trước là

Mẫu mái che sân trước nhà có thể hiểu theo nghĩa đơn giản là phần mặt tiền cả căn nhà. Thông thường mái được xây dựng gắn liền với tường ở trên phần cửa chính. Gồm một tấm mái có dạng nhô ra ngoài với nhiệm vụ che chắn cho không gian sân trước như: sân nhà, cửa hàng, che nhà xe,…

Loại mái che trước nhà này được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như chức năng. Tùy vào kích thước trước nhà cũng như từng mục đích sử dụng khác nhau để lựa chọn những mẫu mái che phù hợp.

Vì sao nên làm mái che trước nhà?

Mái tôn che sân trước đẹp là một trong những kiến trúc ngoại thất đang được ưa chuộng hiện nay. Một số ưu điểm nổi bật của loại mái này như:

Che nắng che mưa cho ngôi nhà

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở mẫu mái che trước nhà này là có tác dụng giúp bảo vệ căn nhà. Với thiết kế dạng tấm rộng nhô ra, nắng mưa sẽ không ảnh hưởng đến ngôi nhà vì đã có phần mái trước.

khung-mai-che-san-thuong       khung-mai-che_3

Vào mùa hè sẽ tạo ra một không gian thoáng mát trước nhà, vừa là chỗ vui chơi giải trí, vừa có thể kinh doanh các dịch vụ tiện lợi.

Thi công lắp đặt dễ dàng và bền chắc

Các vật liệu để làm mái che sân trước nhà rất đa dạng và chọn lọc cao cấp. Kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại nên mẫu mái này rất bền chắc và có màu sắc hài hòa.

Trọng lượng mái gọn nhẹ, việc thi công mái tôn dễ dàng và ít tốn thời gian hơn. Tuổi thọ của sản phẩm khá cao, có thể lên đến gần 10 năm phụ thuộc vào chất liệu cũng như cách bảo quản.

Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian

Không chỉ có vậy, các mẫu mái tôn che sân trước đẹp còn mang lại vẻ mỹ quan, sang trọng cho không gian lắp đặt. Các thiết kế mái rất đa dạng và độc đáo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Giúp ngôi nhà hay các quán nước, cửa hàng sẽ có view đẹp hơn và là điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Các loại mái tôn làm mái che sân trước nhà

Hiện nay có nhiều loại tôn khác nhau trên thị trường, nhưng để làm mái che sân trước nhà có thể tham khảo một số mái tôn dưới đây:

Tôn lạnh

Tôn lạnh với bề mặt sáng bóng, có khả năng phản xạ các tia nắng từ ánh mặt trời giúp khoảng sân trước mát mẻ hơn. Tôn lạnh dễ thi công với độ bền cao, giá thành rẻ, phù hợp với khả năng của nhiều gia đình.

Mái che sân trước nhà ống

Những ngôi nhà ống với khoảng hiên, sân trước nhà lợp mái tôn che mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Giúp che nắng che mưa hiệu quả, có một khoảng không gian dễ chịu, thoải mái và tăng tính thẩm mỹ cho những ngôi nhà mái ống lên rất nhiều.

Báo giá mái tôn mái che sân trước

Giá thi công mái tôn che sân trước phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: giá nguyên vật liệu, loại tôn, giá thi công, quy mô công trình, mặt bằng thi công…

Chi phí thi công ở mỗi đơn vị thi công khác nhau sẽ khác nhau, khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu thật kỹ

Không nên chọn những đơn vị với giá quá rẻ mà nên cân đối với chất lượng.

Chọn dịch vụ thi công mái tôn mái che sân trước đẹp ở những địa chỉ uy tín, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, sự chắc chắn và bền đẹp của công trình.

Để nhận báo giá chính xác nhất dịch vụ thi công mái tôn mái che sân trước đẹp tại CƠ KHÍ XÂY DỰNG PHÁT TUẤN ĐẠT

Đc: 59 Đường 38,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Hồ Chí Minh,Việt Nam

Hotline: 0902 373 484 Mr. Tuấn

Email: cskh@cokhiphattuandat.com

suacuasattaitphcm.com - cokhiphattuandat.com 

Thông tin liên hệ


: suacuasattaitphcm
: suacuasattaitphcm
: 0902373484
: 59 duong 38 khu pho 8 hiep binh chanh thu duc