Đặt banner 324 x 100

109


Chế độ ăn Lowcarb là gì?

Với các chuyên gia chia sẻ về Lowcarb là gì? – Đây là một chế độ ăn kiêng dựa vào nguyên tác cắt giảm tối đa hàm lượng Carbohydrate nạp vào cơ thể vào sau mỗi bữa ăn. Có thể hiểu đơn giản là chế độ ăn này chính là yêu cầu người thực hiện hạn chế sử dụng tinh bột và đường, mà thay vào đó người dùng chỉ nên tập trung tiêu thụ các chất béo, đạm lành mạnh đối với cơ thể. Với tỷ lệ tinh bột ít hơn 20% tổng năng lượng trong một ngày.

Việc áp dụng Lowcarb không những giúp mọi người giảm cân, siết mỡ được nhanh chóng mà còn góp phần hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như đái tháo đường, rối loạn tiêu hóa và huyết áp,…

Chế độ ăn keto giảm cân là một chế độ ăn ít carbohydrate (carb) và nhiều chất béo có lợi. Thực đơn keto giúp cơ thể tăng cường việc đốt cháy năng lượng mà không yêu cầu phải tính toán lượng calo hay luyện tập vất vả.

Khi bạn thường xuyên hạn chế lượng carbohydrate trong khẩu phần ăn, cơ thể sẽ bước vào trạng thái gọi là “ketosis”. Trong trạng thái này, cơ thể tăng cường đốt cháy năng lượng từ các nguồn khác nhau. Đồng thời, gan sẽ chuyển hóa chất béo thành các hợp chất gọi là ketone, cung cấp năng lượng cho hoạt động của não. Chế độ ăn keto có thể giúp giảm đáng kể lượng đường trong máu và nồng độ insulin. Điều này có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Chế độ ăn kiêng keto ới việc tăng cường chất béo có lợi và giảm carbohydrate, có thể giúp kiểm soát mức đường máu và insulin, giảm sự tích trữ chất béo.https://nreci.org/che-do-an-keto-giam-can/https://nreci.org/trieu-chung-nhoi-mau-co-tim-nhe/

Có nhiều cách để xây dựng chế độ ăn keto khác nhau, nhưng tỷ lệ thông thường được sử dụng là: 25% Protein, 70% chất béo và chỉ 5% Carbohydrat

Triệu chứng nhồi máu cơ tim nhẹ là những dấu hiệu cảnh báo đầu tiên mà mọi người cần chú ý. Bởi thời gian đầu khi mắc bệnh có thể dấu hiệu chỉ thoáng qua nên có khá nhiều người chủ quan.

Sau đây là một số triệu chứng nhồi máu cơ tim nhẹ cần chú ý:

  • Đau ngực: đây là triệu chứng cảnh báo rõ ràng của bệnh nhồi máu cơ tim. Cơn đau ngực thường ở giữa xương ức và kéo chỉ trong vài phút. Cơn đau có thể xuất hiện rồi hết đi và rồi lại đau. Khi đau ngực, cơ thể cảm giác như có gì ép lên ngực, đau như dao đâm và cảm thấy nghẹt thở.
  • Đau vị trí khác: không chỉ đau ngực, cơn đau còn xuất hiện ở các vị trí khác như ở sau lưng, trên cổ, trên hàm hoặc vùng dưới dạ dày, vùng thượng vị,…
  • Khó thở, thở khò khè xuất hiện kèm cơn đau ngực.
  • Một số biểu hiện nhồi máu cơ tim khác: vã mồ hôi, buồn nôn và nôn, hồi hồi, đánh trống ngực, đau đầu nhẹ,…

Trong một số trường hợp bị nhồi máu cơ tim, người bệnh không có hoặc có ít cảm giác đau nên khó nhận ra. Các trường hợp này được gọi là nhồi máu cơ tim thầm lặng.

Nguồn: Viện dinh dưỡng

Thông tin liên hệ


: nreci12345
:
:
:
: