Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Thái Lan vs U23 Malaysia


Thái Lan vs U23 Malaysia
U23 Thái Lan vừa có trận thắng 3-0 trước U23 Bangladesh, điều này đã giúp đội bóng trẻ xứ Chùa vàng đứng đầu bảng khi có hiệu số tốt hơn so với Malaysia. Qua đó cũng giúp họ có chút lợi thế trong cuộc đối đầu này, nếu hai đội có cùng kết quả hoà. Tuy nhiên, đây là điều đội bóng trẻ Thái Lan chẳng mong muốn, bởi với thực lực của mình, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước đối thủ.

Ở chiều ngược lại, Malaysia cũng vừa có trận thắng 4-0 trước Philippines, nhưng điều này vẫn chỉ giúp họ xếp nhì của bảng H khi thua đối thủ Thái Lan ở hiệu số (+6 so với +8) vì trận đấu trước đó họ thắng Bangladesh chỉ có 2-0. Dẫu có chút bất lợi hơn so với đối thủ, nhưng điều đó cũng chẳng làm các cầu thủ trẻ Malaysia quan tâm, bởi mục tiêu của họ là phải có 3 điểm trong cuộc đối đầu này để giành vé đi tiếp vào vòng chung kết.


Xem thêm: Cá Độ Thể Thao Online

Cả hai đội đều muốn thắng để đi tiếp, bởi xét điều lệ, chỉ có 11 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mới có thể lọt vào chung kết. Vì thế, nếu Thái Lan hoặc Malaysia thắng trong trận này, đương nhiên sẽ đứng nhất bảng và giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đội thua trận cũng có thể nuôi hy vọng khi là đội xếp nhì có thành tích tốt nhất, nhưng chẳng ai mong điều đó khi đang có trong tay quyền tự quyết.

Những trận đấu gần nhất giữa U23 Thái Lan vs U23 Malaysia Những trận đấu gần nhất giữa U23 Thái Lan vs U23 Malaysia

Những cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội Những cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội

Lực lượng của U23 Thái Lan vs U23 Malaysia
Cả hai đội đều có trong tay lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu này.

Bongdaplus dự đoán
Trong 8 lần gặp nhau, U23 Thái Lan đang chiếm lợi thế khi có đến 5 trận thắng, 1 hoà và 2 bại. Đặc biệt ở trận đấu gần nhất tại AFF Cup 2023 vừa diễn ra tại Thái Lan, đội bóng trẻ xứ chùa vàng phải rất khó khăn mới thắng được U23 Malaysia ở loạt sút luân lưu, sau khi hai đội hoà nhau ở 2 hiệp đấu chính. Với thực lực được đánh giá là khá cân bằng, trận đấu này dự báo sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. Tuy nhiên, U23 Thái Lan vẫn được đánh giá là có lợi thế hơn.