Đặt banner 324 x 100

Cẩn trọng đèn led pha chiếu sáng dởm


Sự xuất hiện của đèn led pha chiếu sáng mở ra một thời kỳ của công nghệ mới, những loại đèn led pha tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, an toàn có môi trường xung quanh và quý khách hàng nên người ta đổ xô đi mua các loại đèn này để thắp sáng cho hộ gia đình của bản thân mình. có thị trường đèn led pha  chiếu sáng tấp nập, sống động như hiện nay, quý khách hàng rất giản đơn bị mua phải đèn led pha kém chất lượng có giá tiền không còn dễ chịu.





Việc này vô cùng nguy hiểm, bởi đèn led pha chúng ta mua về bán nguồn sáng chính cho hoạt động và sinh hoạt và học tập, nếu mua phải loại đèn kém, nguồn sáng tạm thời, nhấp nháy và màu sáng yếu sẽ để cho thị lực cũng như sức khỏe người tiêu dùng bị tác động nghiêm trọng.


Dọc khắp các con phố lớn, tại các siêu thị bán đèn, các bạn sẽ nhanh chóng bị hoa mắt bởi những loại đèn đc bày bán, từ bóng đèn led pha đến đèn bàn học, đèn treo tường, đèn ốp trần, …. với đủ các bắt đầu, mà loại đèn nào chủ cửa hàng cũng ra mắt là loại xịn, chất lượng cao, bảo đảm sử dụng lâu dài hơn, hàng VN rất tốt Ngoài ra đa số các sản phẩm đc bày bán hiện giờ đều là do nhập lậu từ Trung Quốc về.


Xem thêm : đèn đường led


các loại đèn, họa chăng thì sở hữu một cái sử dụng được lâu hơn, sót lại hầu như chỉ sử dụng một thời gian ngắn là không thể dùng đc nữa. Vì Sao là vì chúng cháy hỏng, hoặc nếu không cháy hỏng thì ánh sáng phát ra không đc tốt, nhấp nháy tiếp tục, màu sáng không còn được như khi lúc đầu và nhiệt tỏa ra thì không thua kém gì so có bóng đèn dây tóc. khách hàng sẽ thật sự bị giận dữ khi ánh đèn có Màu sắc không hợp nhịp sinh học khiến cho mệt mỏi, căng thẳng chưa kể đèn nhấp nháy gây hại mắt. đặc biệt là các bậc cha mẹ nào sắm đèn học cho con để chống cận thị thì thật là tai hại, đèn led pha rởm tăng nguy cơ cận thị lên gấp đa dạng lần, làm trẻ mệt mỏi dẫn đến kết quả học tập bị giảm sút.





các loại đèn led pha rởm đều rất tốn điện, không tồn tại tên nhà sản xuất ví dụ, những thông số kỹ thuật ghi trên thân đèn cũng nhập nhằng. bạn cũng có thể quan sát dòng sản phẩm và thử để thấy đc chất lượng thật sự. ví dụ như đèn led pha downlight, khi chúng ta thử đèn hãy quan sát ánh sáng, độ rọi, độ hoàn màu và nhiệt độ mà đèn tỏa ra khi phát sáng. những bóng đèn led pha rởm thường không đảm bảo về độ hoàn màu, Màu sắc vật chiếu sẽ không còn đúng như vật thật. Do vậy, để mua được những sản phẩm đèn led pha chất lượng tốt, bạn hãy tới những shop và đại lý tin cậy và chọn mua các dòng sản phẩm sở hữu thương hiệu, sở hữu xuất phát cụ thể và cơ chế bảo hàng tốt.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: