Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình chuẩn phong thủy


Kinh nghiệm xây lăng mộ đá gia đình chuẩn phong thủy bao gồm những điều gì? Xây lăng mộ đá gia đình cần lưu ý những gì để tránh phạm phải những điều tối kỵ không tốt?

Theo quan niệm phong thủy, mộ phần của ông bà cha mẹ có ảnh hưởng vô cùng to lớn tới con cháu đời sau. Ông bà cha mẹ có mộ yên mả đẹp thì con cháu mới yên tâm làm ăn và phát triển.

Vậy làm thế nào để xây được khu lăng mộ đá gia đình đạt chuẩn, mang lại may mắn và tài lộc cho con cháu thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiêm xây khu lăng mộ đá gia đình chuẩn phong thủy để quý khách hàng cùng tham khảo.

 5+ Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình chuẩn phong thủy5+ Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình chuẩn phong thủy 

Chọn ngày giờ tốt để xây lăng mộ gia đình .

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình đầu tiên là phải xem xét ngày giờ kỹ trước khi xây. Việc lựa chọn được ngày tốt, giờ tốt phù hợp tiến hành xây cất mộ phần sẽ giúp công việc tiến hành thuận lợi hanh thông. Con cháu cũng yên tâm ông bà cha mẹ có nơi an nghỉ khang trang ổn định.

Chọn đất xây lăng mộ đá chuẩn phong thủy.

Không phải tự nhiên mà việc chọn đất để xây dựng lăng mộ gia đình lại quan trọng đến vậy. Từ xa xưa ông bà ta đã rất xem trọng việc lựa chọn đất để làm nơi chôn cất và xây lăng mộ gia đình. Nhiều gia đình còn nhờ tới các thầy địa lý phong thủy tìm và lựa chọn những mảnh đất có vị trí và sinh khí tốt để xây dựng.

Vì vậy trước khi tiến hành xây dựng khu lăng mộ đá gia đình thì việc tìm và lựa chọn đất xây mộ vô cùng quan trọng. Đất có vị trí  đẹp và phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi khi xây mộ. Bên cạnh đấy chọn được thế đất tốt xây khu lăng mộ gia đình còn mang lại may mắn, bình an, thịnh vượng cho con cháu đời sau.

Theo phong thủy và kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình thì những mảnh đất tốt để xây dựng khu lăng mộ thường có các đặc điểm như :

Khu đất có nước chảy xung quanh

Đất có thế đầu tựa núi

Khu đất nổi như gò cao, cây cối xung quanh luôn xanh tốt

Đất rắn chắc, thớ đất mịn màng, màu sắc sáng đẹp.

Không nên chọn đất xây lăng mộ gia đình ở nơi trũng nước, gần các khu rác thải hay nước tù đọng. Không nên chọn mảnh đất đã có sự đào bới hay chôn cất cũ. Không nên chọn đất gần đường qua lại gây ồn ào ảnh hưởng tới nơi an nghỉ của người đã khuất. 

Chọn chất liệu đá xây khu lăng mộ gia đình phù hợp.

Trước đây, khi xây dựng khu lăng mộ gia đình thì các vật liệu quen thuộc được sử dụng thường là gạch, cát, xi măng. Tuy nhiên, theo thời gian khi đời sống nâng cao xã hội phát triển thì chất liệu đá đang dần được lựa chọn và thay thế.

Đá đưa vào xây dựng được khai thác ở các vùng núi đá tự nhiên. Chất liệu đá cũng đa dạng từ phổ thông tới cao cấp. Hiện nay có một số  mẫu đá được đưa vào chế tác lăng mộ là : đá xanh, đá xanh rêu cao cấp, đá vàng, đá trắng, đá granit.

Mỗi chất liệu đá có ưu điểm đặc biệt khác nhau. Nhưng điểm chung của đá là có độ rắn chắc cao, thớ đá dai mịn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống chọi lại với sự bào mòn của thời tiết tốt. 

Bên cạnh đấy, bản thân đá cũng mang trong mình nguồn năng lượng tích cực.  Khi sử dụng xây khu lăng mộ đá gia đình sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp sinh vượng khí mang lại may mắn và tài lộc cho con cháu.

Trước khi xây dựng, gia chủ nên tham khảo và tìm hiểu về chất liệu đá xây dựng. Từ đấy có thể lựa chọn được loại đá có màu sắc và giá thành phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình.

Thiết kế khu lăng mộ đá gia đình trước khi xây

 Thiết kế lăng mộ đá gia đình trước khi xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Việc lên bản vẽ thiết kế trước khi xây giúp cho gia đình chọn được mẫu mã và kiểu dáng ưng ý. Quy hoạch và thống nhất được hướng mộ, tính toán được các hạng mục xây dựng và số mộ cần đặt trong khu lăng mộ. 

Ở bước này cũng thống nhất được cách đặt tên khu lăng mộ và cách sắp xếp bố trí mộ trong khu lăng. Phối cảnh trồng cây xanh quanh mộ để tăng tính thẩm mỹ. 

Chọn đơn vị thi công khu lăng mộ đá gia đình có kinh nghiệm và uy tín.

 Nếu chưa có kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình thì tốt nhất quý khách hàng nên chọn đơn vị thi công có uy tín để hỗ trợ.

Họ sẽ tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết, hỗ trợ trong quá trình xây dựng. Lên bản vẽ, tư vấn vật liệu cũng như hạng mục thi công theo khả năng tài chính. Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí không cần thiết khi tìm hiểu và xây dựng lăng mộ đá gia đình.

Một số mẫu khu lăng mộ gia đình bằng đá đẹp

 

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình chuẩn đẹp

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình chuẩn đẹp

 Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình kích thước chuẩn phong thủy


Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình kích thước chuẩn phong thủy

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình thiết kế hiện đại

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình thiết kế hiện đại

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình mang lại may mắn cho con cháu.

Kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình bền đẹp theo thời gian

Tham khảo thêm : Mẫu khuôn viên lăng mộ gia đình đẹp chế tác từ đá xanh tự nhiên

Tham khảo thêm : Mẫu khu lăng mộ gia đình đá xanh đẹp lọt top 10+ mẫu lăng mộ đẹp nhất

Tham khảo thêm : Xây lăng mộ gia đình bằng đá - Nên hay không nên.

 

Đá mỹ nghệ Khánh Linh chuyên thiết kế và xây dựng khu lăng mộ gia đình chuẩn phong thủy.

 Đá mỹ nghệ Khánh Linh là đơn vị chuyên chế tác đá thủ công mỹ nghệ nằm trong khu làng nghề chế tác đá nổi tiếng tại Ninh Bình.

Với bề dày kinh nghiệm xây lăng mộ đá gia đình chuẩn phong thủy cho khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đơn vị của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được:

+ Sở hữu những sản phẩm chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên 100%

+ Chất lượng sản phẩm đúng giá trị khách hàng bỏ ra

+ Tư vấn nhiệt tình - Báo giá nhanh chính xác.

+ Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

+ Hỗ trợ cách bảo dưỡng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 Ngoài thiết kế và kinh nghiệm xây khu lăng mộ đá gia đình. Chúng tôi còn thiết kế và bán một số sản phẩm khác như : Mộ đá, lăng mộ đá, lư hương đá, cuốn thư đá, cổng đá, hàng rào đá, linh vật đá, đồ thờ đá...

Để được tư vấn và báo giá nhanh, chính xác nhất cho từng sản phẩm vui lòng liên hệ:

ĐÁ MỸ NGHỆ KHÁNH LINH

Địa chỉ : Làng nghề đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Website : https://damynghekhanhlinh.com/

Hotline : 096.125.1235

Zalo : 096.125.1235