Đặt banner 324 x 100

Gợi Ý 10 Địa Chỉ Nha Khoa Lạng Sơn Hiện Đại Và Uy Tín Nhất


Các địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn uy tín đều cố gắng không ngừng để cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới áp dụng vào điều trị cho khách hàng. Qua đó rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang đắn đo giữa những phòng khám răng hàm mặt trên địa bàn, có thể tham khảo ngay 10 gợi ý được Review Nha Khoa tổng hợp bên dưới.

Nha khoa Mạnh Chiến
Nha khoa Mạnh Chiến được thành lập từ năm 1991 bởi bác sĩ chuyên môn Nguyễn Mạnh Chiến. Với lịch sử tồn tại lâu đời, tính đến nay có thể nói nha khoa Mạnh Chiến là một trong những địa chỉ nha khoa lâu đời nhất tại Lạng Sơn.

Suốt thời gian qua, nha khoa Mạnh Chiến tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực. Ngoài bác sĩ Chiến – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, phòng khám còn tập hợp các bác sĩ răng hàm mặt ưu tú khác, được đào tạo bài bản.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 198 Lê Hồng Phong, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0858 049 988

Nha khoa Quân Y
Nha khoa Quân Y được biết đến là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Lạng Sơn. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ Đại học Y Hà Nội. Đồng thời các bác sĩ cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn qua các khóa đào tạo từ chuyên gia trong và ngoài nước. Do đó có thể tự tin đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại nha khoa là bọc răng sứ thẩm mỹ, đồng thời, phòng khám còn có thể đảm nhận thực hiện các dịch vụ khác như tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, trồng cấy implant đơn giản. Nha khoa chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị cơ sở vật chất khang trang. Qua đó, khách hàng khi đến thăm khám đều cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 362 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0973 814 057

Nha khoa Quốc tế Dr Cao
Nha khoa Dr Cao là một trong số những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Lạng Sơn đạt chuẩn quốc tế. Từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ, phòng khám đều trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt và đạt được điều kiện yêu cầu.

Thiết kế không gian phòng khám hiện đại, rộng lớn. Bên cạnh đó, đơn vị còn trang bị máy móc, dụng cụ cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Từ đó hỗ trợ bác sĩ trong quá trình phân tích, đưa ra phương án phù hợp với từng trường hợp bệnh.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 353 Bà Triệu, P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0205 385 9988
Xem thêm: nha khoa quốc tê nevada

Nha khoa Hợp Lực
Nha khoa Hợp Lực là địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn uy tín, giữ vững được vị thế của minh suốt thời gian qua. Để tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn. Ngoài kiến thức tích lũy được trong quá trình đào tạo đại học. Các bác sĩ tại đây còn thường xuyên trao đổi chuyên môn, chuyển giao công nghệ ở các hội thảo, cuộc thi trong và ngoài nước, đạt được những chứng chỉ cao.

Vì thế khi có nhu cầu điều trị những bệnh lý, phục hình răng miệng đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, bạn cũng có thể tham khảo nha khoa Hợp Lực để được bác sĩ tư vấn tận tình và tìm ra phương án khắc phục hiệu quả.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 421 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại:  0205 628 7890

Nha khoa Lạng Sơn
Nha khoa Lạng Sơn với uy tín hơn 10 năm thành lập, đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ về chăm sóc răng miệng tổng quát, phòng khám chuyên thực hiện các dịch vụ như điều trị, phục hình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao. Điển hình là bọc răng sứ thẩm mỹ, hàn trám răng, chữa nội – ngoại nha.

Các dịch vụ tại phòng khám được thực hiện với tiêu chí bảo tồn tối đa răng thật và hạn chế mài răng. Chính vì vậy luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0982 828 998
Nha khoa Cao Chiến
Nha khoa Cao Chiến hoạt động với phương châm “nơi trao niềm tin – nhận về sức khỏe”. Các dịch vụ tại nha khoa được đảm nhận bởi bác sĩ chuyên môn. Có thể nói, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Cao Chiến đều là những chuyên gia chỉnh nha, cấy ghép implant giàu kinh nghiệm. Đặc biệt tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội danh tiếng. Qua đó khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa thăm khám tại đây.
Nha khoa luôn tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận được dịch vụ tại đơn vị một cách “công bằng”. Theo đó, các dịch vụ được công khai chi phí cụ thể và nha khoa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Đối với những dịch vụ làm răng tốn nhiều chi phí, nha khoa luôn hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 170 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0834 629 886

Nha khoa Bảo Anh
Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và muốn tìm một địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn để điều trị. Nếu vẫn chưa xác định được đâu là nơi uy tín, bạn có thể đến nha khoa Bảo Anh để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Đơn vị là nơi công tác của các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có quá trình học tập chuyên môn tại các trường đại học y nổi tiếng tại nước ta. Điển hình trong đó là bác sĩ Nguyễn Tuấn Đạt – một trong những người có chứng chỉ và kinh nghiệm về các ca trồng răng implant thành công tại Lạng Sơn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0978 818 488
Xem thêm: nha khoa be dental

Nha khoa Cao Hảo
Nếu đang tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại Lạng Sơn, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua nha khoa Cao Hảo. Phòng khám với lịch sử hình thành hơn 30 năm, tính đến nay đã chăm sóc và điều trị, mang lại nụ cười trắng sáng hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng.

Nha khoa luôn nâng cấp và cải tiến từng ngày để không ngừng hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Từ cơ sở vật chất đến công nghệ, kỹ thuật điều trị đều được nha khoa nghiên cứu và đổi mới từng ngày.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 319 Bà Triệu, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Số điện thoại: 0205 657 9668
Nha khoa An Bình
Nha khoa An Bình tọa lạc tại thị trấn Cao Lộc, có vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng lớn. Đồng thời với tiêu chí tạo cho khách hàng một nơi “nghỉ giải lao” thoải mái trước khi tiến hành can thiệp nha khoa. Phòng khám đặc biệt xây dựng không gian thoáng đãng, bố trí nhiều nội thất tiện nghi, có cây xanh dễ chịu.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 198 Tỉnh lộ 235, X. Hợp Thành, TT. Cao Lộc, Lạng Sơn
Số điện thoại: 0919 502 559
Nha khoa Phước An
Khép lại danh sách này, bạn có thể lưu lại địa chỉ Nha khoa Phước An để tham khảo khi có nhu cầu. Tại nha khoa Phước An luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám không ngừng nỗ lực để nâng cao chuyên môn, cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng.

Đồng thời, toàn thể nhân viên phòng khám đều có nhiều nhiệt huyết và tận tâm với bệnh nhân. Qua đó cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa đạt chuẩn, kết quả điều trị hoàn hảo và tối ưu.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 83 Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn,
Số điện thoại: 0827 560 966

Kết: Trên đây là danh sách 10 địa chỉ nha khoa tại Lạng Sơn hiện đại và uy tín nhất. Nếu vẫn còn thông tin nào chưa rõ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nha khoa để được giải đáp cụ thể. Hy vọng qua những phòng khám chúng tôi giới thiệu, bạn đã chọn được cơ sở riêng, phù hợp với tiêu chí đặt ra.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu7
:
:
:
: