Đặt banner 324 x 100

Xem Phim Vàng Của Selina - Selina's Gold (2022) Vietsub ở đâu?


phimmoi.net phim lẻ


Theo Sina, hôm 29/7, đài Hồ Nam công bố kế hoạch quay tiếp phim truyền hình I have a date with spring (Xuân thiên). Nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết nhiều diễn viên trong phim sẽ trở lại đảm nhận vai diễn của họ, trong đó có ngôi sao thần tượng Du Hạo Minh. Tuy nhiên, vì Selina chưa bình phục, vai của cô sẽ do người khác đảm nhận.
Theo Sina, sau khi được phóng viên hỏi về việc đài Hồ Nam làm tiếp bộ phim, công ty quản lý của Selina bày tỏ sự ngạc nhiên: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe thấy tin này. Chúng tôi không nhận được thông báo gì từ đài truyền hình, trong cả công ty không có ai biết việc này”. Công ty này cho biết không hiểu rõ tình hình hiện tại nên chưa thể đưa ra bình luận gì.

Hiện có thông tin chưa chính thức là nữ diễn viên 18 tuổi Lu Yi, một người có ngoại hình khá giống Selina, sẽ được chọn thay thế cô. Trước đây, nhà sản xuất định mời em gái Selina là Kirsten Ren thế vai chị trong phim này nhưng sau đó việc này không đi đến kết quả.

Quá trình quay I have a date with spring bị gián đoạn vào tháng 10 năm ngoái khi hai diễn viên Selina Ren (Nhậm Gia Huyên) và Du Hạo Minh (Yu Hao Ming) gặp một vụ nổ trên trường quay và bị bỏng nặng. Sau đó, dự án phim này tưởng chừng như đã kết thúc khi đoàn làm phim và đài truyền hình chịu chỉ trích nặng nề, còn đạo diễn Trần Minh Chương (Chen Ming Zhang) thì bỏ đi làm phim khác.
Bộ phim ‘I have a date with spring’ vừa được đài truyền hình lên kế hoạch làm tiếp. Du Hạo Minh sẽ trở lại đóng vai nam chính, nhưng vai nữ chính của Selina bị đồn được một nữ diễn viên trẻ thay thế.

 

Mời bạn xem phim được chiếu ở đây