Đặt banner 324 x 100

Chia Sẻ 11 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận Tân Phú Chất Lượng


Việc xác định đúng các địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú là điều đương nhiên. Nhằm giúp bảo vệ cấu trúc răng cũng như tránh các tổn thương, đau nhức sau điều trị, Review Nha Khoa đã giúp bạn chọn ra 11 phòng khám uy tín, chi phí phải chăng. Bạn đọc có thể ghé ngay để trải nghiệm.

Nha khoa quốc tế New Gate
Nha khoa quốc tế New Gate nằm trong hệ thống phòng khám liên kết Vidental. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Vidental – New Gate Tân Phú quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, được tu nghiệp tại Pháp, giàu tâm huyết. Qua đó có chức năng điều trị, phục hình thẩm mỹ cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

Nổi bật tại phòng khám ngoài dịch vụ trồng răng implant, bọc răng sứ còn phải kể đến dịch vụ nha khoa tổng quát. Từ cạo vôi răng đến nhổ răng, điều trị các bệnh lý răng miệng, … luôn mang lại kết quả cao. Vì thế không quá ngạc nhiên khi nha khoa đứng đầu trong danh sách các địa chỉ cạo vôi răng uy tín quận Tân Phú.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0855 229 911
Nha khoa Nova
Nha khoa Nova là gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ cạo vôi răng an toàn tại quận Tân Phú. Được cấp phép hoạt động từ năm 2012, đơn vị được biết đến là trung tâm nha khoa hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám – tư vấn – chẩn đoán và điều trị nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, chỉnh hình thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến như ghế nha khoa thông minh nhập khẩu từ nước ngoài, máy hấp vô trùng “all in one”. Qua đó tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, sự yên tâm toàn diện khi đăng ký các dịch vụ tại phòng khám.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 244 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0917 275 445
Nha khoa Việt Hàn 04
Nha khoa Việt Hàn 04 là cái tên không còn xa lạ với người dân TPHCM. Bởi hệ thống phòng khám có mặt tại nhiều quận lớn như chi nhánh nha khoa quận 1, quận Tân Phú, Gò Vấp. Vì vậy đây là địa chỉ cạo vôi răng tại quận Tân Phú không thể thiếu của nhiều khách hàng. Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao khi điều trị đem lại kết quả thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài tốt nghiệp từ trường đại học y danh tiếng trong nước, một số bác sĩ còn tham gia tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, có thể đảm nhận thực hiện, khắc phục điều trị ở nhiều dịch vụ khác nhau.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0931 040 404
Xem thêm: bọc răng sứ katana giá bao nhiêu

Nha khoa Cát Tiên
Nha khoa Cát Tiên là địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Phú tiếp theo được nhiều khách hàng đề cử. Tuy diện tích phòng khám không quá lớn nhưng nội thất bên trong được đầu tư hiện đại, đáp ứng đủ tiện nghi. Máy móc, thiết bị được dùng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ quá trình điều trị ở mức tối đa.

Nha khoa cung cấp dịch vụ đa dạng như: bọc răng sứ trả góp, điều trị viêm nha chu, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em, … Bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa Cát Tiên, khách hàng cũng đều cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi hoàn tất liệu trình điều trị.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 388 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 810 4630
Nha khoa HAVI
Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cạo vôi răng giá rẻ quận Tân Phú, bạn không nên bỏ qua nha khoa HAVI. Dịch vụ lấy cao răng tại đây luôn ở mức hợp lý, đảm bảo chất lượng tốt. Các dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị, phục hình tại nha khoa từ đơn giản đến chuyên sâu. Ngoài ra, đơn vị không chỉ có chức năng nha khoa mà đây còn là trung tâm cung cấp các thiết bị y tế đạt chuẩn.

Với sứ mệnh mang lại “một nụ cười đẹp – một tương lai đẹp” cho khách hàng, nha khoa không ngừng nỗ lực, hoàn thiện từng ngày về cơ sở vật chất, phương pháp điều trị. Qua đó giúp khách hàng tầm soát được bệnh lý răng miệng, trả lại vẻ ngoài tự tin, cân bằng cuộc sống.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1869 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0939 458 279
Nha khoa Tân Quý
Nha khoa Tân Quý là một trong những địa chỉ nha khoa quận Tân Phú quen thuộc của người dân. Phòng khám không ngừng đầu tư vào các thiết bị, dụng cụ nha khoa cao cấp để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Tại nha khoa, yếu tố vô trùng luôn được chú trọng. Mỗi ghế nha khoa được sắp xếp riêng cho từng phòng. Khách hàng đến thăm khám được chuẩn bị bộ tay khoan, bộ dụng cụ cá nhân. Qua đó đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân khi bước vào phòng khám.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 110E Dân Tộc, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0906 612 674
Nha khoa Westway
Nha khoa Westway là địa chỉ cạo vôi răng tại TPHCM uy tín, nổi tiếng về chất lượng dịch vụ và cả cách phục vụ. Với mục tiêu hướng đến trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu TPHCM, đến nay phòng khám đã có hơn 4 chi nhánh tại các quận lớn như quận 1, quận 2, nha khoa quận 7, quận Thủ Đức. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu lấy cao răng có thể đến tầng trệt trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú để được trực tiếp thăm khám.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: G05, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0793 999 996

Nha khoa OHIO
Nha khoa OHIO là một trong những địa chỉ cạo vôi răng tại TPHCM uy tín. Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ chất lượng, an toàn, giá rẻ, nha khoa không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, phòng khám được xây dựng với không gian rộng lớn, đảm bảo tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng khi đến thăm khám.

Nha khoa OHIO liên tục cập nhật những kỹ thuật nha khoa mới trong quốc tế nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng. Các bác sĩ tại đây ngoài kiến thức đào tạo chuyên ngành, còn thường xuyên tham gia trao đổi, học hỏi các công nghệ hiện đại thông qua các buổi đào tạo, huấn luyện từ xa để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 431 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0933 902 590
Xem thêm: bọc răng sứ ceremill giá bao nhiêu


Nha khoa Trần Gia
Nha khoa Trần Gia cũng được đề cử vào danh sách các địa chỉ cạo vôi răng tốt ở quận Tân Phú. Bạn có thể lưu lại khi có nhu cầu. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được tu nghiệp thường xuyên tại nước ngoài. Do đó có thể tự tin áp dụng các công nghệ y khoa mới trên thế giới vào thực tiễn, giúp khách hàng sở hữu được nụ cười tự tin, rạng ngời.

Đồng thời, các bác sĩ tại đây luôn quan tâm đến nhu cầu người bệnh, từ nỗi lo tâm lý đến mức phí. Bác sĩ luôn có cách trò chuyện gần gũi, thân thiện để đưa ra hướng điều trị với chi phí phù hợp ngân sách dự trù của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo tính chất lượng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 259 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0965 245 566

Nha khoa Thiên Sứ
Nha khoa Thiên Sứ được thành lập từ năm 2008, dưới sự điều hành bởi giám đốc chuyên môn – Bác sĩ CKI Phạm Thành Trung. Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị, phục hình các ca bệnh từ đơn giản đến chuyên sâu, bác sĩ Trung làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hiện phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ khác, ưu tú và đang công tác tại những bệnh viện lớn trong TPHCM. Do đó, đây có thể nói là địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Phú đáng tin cậy bạn có thể tham khảo.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 317 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại:  0914 219 469
Nha khoa City Smiles
Nha khoa City Smiles được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ. Đồng thời tay nghề bác sĩ tại đây luôn là yếu tố ghi điểm với khách hàng. Vì vậy nếu có nhu cầu cạo vôi răng tại khu vực quận Tân Phú, bạn hãy ghé ngay phòng khám để được bác sĩ thực hiện.

Các bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chính quy từ Đại học Y Dược TPHCM. Đảm nhận từng chuyên khoa riêng biệt, ngoài cạo vôi tổng quát, nha khoa còn xây dựng các phòng chức năng chuyên sâu khác như trồng cấy implant, bọc răng sứ, … nhận được nhiều sự khen ngợi.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 235 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901 424 546

Kết: Lấy cao răng tại nha khoa uy tín có thể loại bỏ được hết cao răng và mảng bám. Chính vì vậy, nên tìm đến những địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú chất lượng, trang bị các thiết bị hiện đại để được bác sĩ chuyên môn thực hiện. Từ đó, việc tiến hành được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ và phòng ngừa được nguy cơ lây nhiễm cao.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa9
:
:
:
: