Đặt banner 324 x 100

Những hình ảnh về viêm tuyến bartholin - bạn đã biết chưa


Viêm tuyến Bartholin là một trong những tình trạng tương đối phổ biến ở các chị em đang trong độ tuổi sinh đẻ. Dẫu thế, hầu hết chị em đều không biết đến luận điểm này bởi không có nhiều thông về vấn đề này. Chỉ đến khi bệnh trở nặng và ảnh hưởng tới sức khỏe mới bắt đầu lo lắng và tìm cách chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, nội dung bài viết ngay sau đây Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ tổng hợp một vài thông tin hữu ích cũng như Hình ảnh viêm tuyến bartholin giúp chị em được hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

HÌNH ẢNH VỀ VIÊM TUYẾN BARTHOLIN

Tổng hợp những hình ảnh viêm tuyến bartholin

Tuyến bartholin nằm ở cơ quan sau của môi lớn, cửa mở của đường ống tuyến thể phía trong của môi nhỏ âm hộ.

Tuyến bartholin ở bạn nữ nằm ở bên dưới da hai bên â.m đ.ạ.o, có kích thước chỉ nhỏ bằng hạt đỗ. Chức năng chính là tiết ra chất nhờn giúp cho việc quan hệ diễn ra thuận lợi hơn và đạt được khoái cảm cao.

Nguyên nhân viêm tuyến Batholin

- Nguyên Nhân chủ yếu thường là do các vi khuẩn từ phân của người bị bệnh xâm nhập vào cơ quan sinh dục do lau chùi và vệ sinh không đúng cách gây viêm.

- Những bệnh lây qua đường sinh dục cũng chính là Nguyên Nhân gây nên viêm tuyến Bartholin

- Lúc viêm xoang lây nhiễm đường sinh dục, chất nhầy nhớt quá đặc có thể làm tắc ống Bartholin. Lúc này sẽ tạo ra u nang Bartholin.

Triệu chứng của viêm tuyến Batholin

Tổng hợp những hình ảnh viêm tuyến bartholin

- Biểu hiện trước hết chị em có thể dễ dàng nhận thấy là thấy đau rát lúc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c, sốt cao, không được khỏe, cơ thể bị suy nhược…

- Viêm tuyến Batholin làm cho sưng các mô xung quanh, có khả năng gây apxe khiến cho người bị bệnh nhân đau đớn.

Tổng hợp những hình ảnh viêm tuyến bartholin

Khi nhận thấy các biểu hiện không bình thường kể bên trên, chị em buộc phải kịp thời tới ngay cơ sở y tế chuyên ngành uy tín để được xét nghiệm & chuẩn đoán bệnh đúng đắn bệnh tránh mọi biến chứng nguy hiểm cho tình trạng sức khỏe sinh sản sau đây.

Tổng hợp những hình ảnh viêm tuyến bartholin

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm tuyến Bartholin nói riêng an toàn và hiệu quả mà chị em có thể tham khảo. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao cùng theo với cơ sở hạ tầng được đầu tư kỹ lưỡng, trang thiết bị y khoa tiên tiến hiện đại đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ người bệnh cũng như các chuyên gia trong giới chuyên môn.

Thông tin liên hệ


: dkhoancau
: dakhoahoancau
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM