Đặt banner 324 x 100

10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Được Review Tốt


Nhiều địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn đảm bảo khả năng duy trì độ trắng sáng lâu dài. Để đạt đạt điều này, cần phải áp dụng đúng kỹ thuật, quy trình thực hiện. Review Nha Khoa đã giúp bạn phân tích, tổng hợp ra 10 cơ sở uy tín, bác sĩ giỏi chuyên tẩy trắng răng. Bạn có thể lưu lại khi cần thiết.

Nha Khoa ViDental
Nếu chưa xác định được địa chỉ tẩy trắng răng nào tại Tân Phú uy tín, giá rẻ, bạn có thể tham khảo Nha Khoa ViDental. Đây là trung tâm nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao tại Việt Nam. Đơn vị có các chi nhánh phủ sóng khắp TPHCM và Hà Nội. Nổi bật trong đó là 4 chi nhánh nha khoa tại thành phố gồm ViDental – NewGate Tân Phú, ViDental – NewGate quận 1, ViDental – Guva Phú Nhuận và ViDental – APEC Thủ Đức. Hầu hết, các cơ sở đều nhận được sự tin tưởng của khách hàng với các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị răng miệng tại đây.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0855 229 911
Nha khoa Tâm Việt
Thật thiếu sót nếu như trong danh sách các địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú uy tín lại không đề cập đến nha khoa Tâm Việt. Có địa chỉ tại đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ cùng diện tích rộng lớn, không khó để khách hàng tìm ra chính xác vị trí của phòng khám. Ngoài ra, nha khoa còn trang bị đầy đủ các máy móc, dụng cụ hỗ trợ việc khám và chẩn đoán, điều trị. Nhờ đó, từng trường hợp được bác sĩ xem xét và lên phác đồ điều trị chính xác hơn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 183 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0982 777 395
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht giá bao nhiêu
Nha khoa Happy T&P
Nha khoa Happy T&P là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú được đánh giá tốt. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm, luôn quan tâm đến nhu cầu của người bệnh. Qua đó trong quá trình thăm khám, việc tư vấn, hỏi han tiền sử bệnh của khách hàng được tiến hành tỉ mỉ, giúp bác sĩ xác định được bệnh lý răng miệng đã và đang mắc phải. Kết hợp cùng dữ liệu X- quang chụp được, từ đó đưa ra được hướng điều trị phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 326 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0867 447 768
Nha khoa Liberty
Nha khoa Liberty là một trong những nha khoa có thế mạnh về dịch vụ thẩm mỹ răng miệng. Đặc biệt là bọc răng sứ và niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng. Vì vậy nếu chưa biết tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả, tham khảo nha khoa Liberty cũng là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Trước khi thực hiện, bác sĩ luôn khám và tư vấn phương pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hiện phòng khám đang có hai phương pháp tẩy trắng, sau khi nghe tư vấn về ưu nhược điểm từng loại. Bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 101 Văn Cao, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0702 222 200
Nha khoa Cát Tường
Nha khoa Cát Tường là phòng khám có mặt lâu năm ở quận Tân Phú. Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược danh tiếng trong nước, bằng kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu, điều trị cho hàng ngàn khách hàng, phòng khám luôn giữ được vị thế trong lòng người dân.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0838 496 208

Nha khoa Hải
Nếu còn đang phân vân lựa chọn giữa những địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú chúng tôi đã giới thiệu bên trên, bạn có thể tham khảo tiếp địa chỉ khác ngay sau đây. Điển hình là nha khoa Hải (Hải Dental Clinic), nha khoa được biết đến với lịch sử hình thành hơn 20 năm, có thể nói đây là khoảng thời gian rất lâu. Từ năm 1995, nha khoa Hải đã được thành lập, cho đến nay uy thế và vị trí của nha khoa không ngừng phát triển và tạo được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 823 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0934 125 090
Xem thêm:bọc răng sứ ht smile giá bao nhiêu

Nha khoa Sài Gòn Bs Quang
Nha khoa Sài Gòn Bs Quang hiện đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Vì vậy nếu đang khó khăn chọn địa chỉ tẩy trắng răng quận Tân Phú chất lượng, bạn nên đến đây để trải nghiệm. Phòng khám có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị, từ tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em.

Một trong những nguyên nhân giúp nha khoa ghi dấu ấn trong lòng khách hàng chính là nhờ đội ngũ y bác sĩ tại đây. Phòng khám được dẫn dắt bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị chuyên khoa răng hàm mặt. Các cộng sự của bác sĩ Quang cũng đều là những bác sĩ có trình độ cao, nhiệt huyết và đầy y đức.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 280B Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0862 675 096

Nha khoa HAVI
Nha khoa HAVI là một trong những địa chỉ thực hiện tẩy trắng răng tại TPHCM uy tín. Phòng khám đầu tư không gian sang trọng, bày trí nội thất và bố trí phòng ốc theo từng chức năng tiêng. Các phòng chờ, phòng chụp phim và điều trị được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tạo sự an tâm, tiện nghi cho khách hàng khi đặt chân đến. Đặc biệt, các phòng điều trị sử dụng công nghệ vô trùng hiện đại, đảm bảo khử khuẩn tuyệt đối trước và sau mỗi ca bệnh.

Ngoài ra, độ uy tín của nha khoa còn được khẳng định bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn dùng cử chỉ thân thiện, gần gũi để thăm khám. Nha khoa luôn coi trọng sự quan tâm, thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Từ đó có thể đưa ra hướng khắc phục phù hợp.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 186 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0939 458 279
Nha khoa Tâm Việt
Nha khoa Tâm Việt là địa chỉ tẩy trắng răng tại Tân Phú tiếp theo bạn có thể tham khảo. Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn những cách làm phù hợp. Theo Review Nha Khoa được biết, hiện tại phòng khám đang áp dụng hai phương pháp tẩy trắng là tẩy bằng đèn và ngậm máng tẩy tại nhà.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 129E Gò Dầu, P. Tân Phú, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0703 111 139
Nha khoa Quốc tế K – Da
Với tâm niệm “nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, nha khoa quốc tế K-Da luôn nỗ lực hết mình để đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất cho mọi khách hàng. Phòng khám vinh dự trở thành một trong những cơ sở nha khoa đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại TPHCM. Từ trang thiết bị đến quy cách phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng.

Sau hơn 15 năm thành lập, nha khoa hiện đang có 4 chi nhánh tại các quận trung tâm thành phố. Vì vậy khi có nhu cầu tìm địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú, bạn có thể ghé ngay cơ sở nha khoa tại đường Lũy Bán Bích.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1011 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0906 471 688

Kết: Tẩy trắng răng tuy không cần dùng đến nhiều thủ thuật nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện. Một số đối tượng nằm trong danh sách nên “cân nhắc” khi thực hiện làm sáng răng. Nhằm biết tình trạng sức khỏe răng miệng của mình có thỏa các điều kiện thực hiện hay không. Bạn cần tìm những địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Tân Phú chuyên nghiệp, bác sĩ tay nghề cao để nghe tư vấn kỹ càng.

Hy vọng qua 10 đơn vị nha khoa kể trên, đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho sự lựa chọn của mình.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance6
:
:
:
: