Đặt banner 324 x 100

Danh Sách 10 Địa Chỉ Trám Răng Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng


Để chọn được địa chỉ trám răng tại quận Tân Phú uy tín, bạn cần xem xét một trong các tiêu chí quan trọng như về tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất. Bên cạnh đó là kỹ thuật và điều kiện vô trùng hiện có tại cơ sở. Review Nha Khoa đã giúp bạn chọn ra 10 phòng nha chất lượng hội tụ đủ các yếu tố trên. Bạn có thể tham khảo qua nội dung sau đây.

Nha khoa OHIO
Bạn có thể khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm do răng sâu và trả lại hình dạng ban đầu cho răng bằng kỹ thuật trám răng an toàn tại nha khoa OHIO. Phòng khám quy tụ đội ngũ nha sĩ tài năng, giàu y đức. Các bác sĩ tại đây tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm tích lũy qua việc chăm sóc và điều trị hàng trăm ca bệnh mỗi năm. Qua đó, sau khi thăm khám có thể lập ra được phác đồ, thời gian thực hiện chính xác nhất cho từng trường hợp.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 431 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0933 902 590

Nha khoa Nguyên Hùng
Nếu đau đầu vì mất thời gian tìm ra địa chỉ trám răng an toàn, uy tín tại Tân Phú, bạn có thể tham khảo nha khoa Nguyên Hùng. Khách hàng đều đánh giá cao về phòng khám bởi tại đây, hội tụ đủ các tiêu chuẩn về một nha khoa uy tín, chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 553 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại:0986 044 433

Nha khoa Trần Gia
Nha khoa Trần Gia được biết đến là viện chăm sóc và điều trị răng miệng chất lượng tại TPHCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, thẩm mỹ, phục hình răng cho khoảng 20.000 khách hàng. Sau hơn 3 năm hoạt động nha khoa luôn được khách hàng đánh giá tốt. Vì thế khi có nhu cầu trám răng thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo và đến ngay nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 259 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0965 245 566

Nha khoa Thọ Nguyễn
Nha khoa Thọ Nguyễn có không gian rộng, các máy móc, thiết bị xuất xứ từ Châu Âu. Vì thế tạo được điểm cộng trong lòng khách hàng. Đồng thời, tập thể nhân viên nha khoa có cách làm việc chuyên nghiệp, ứng xử lịch sự với bệnh nhân, luôn được đánh giá cao.

Sau thời gian dài hoạt động, nha khoa đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng thân thiết và cả những khách hàng chỉ mới đặt chân đến lần đầu. Mọi dịch vụ của phòng khám từ tổng quát đến chuyên sâu đều được đảm nhận bởi bác sĩ chuyên môn. Cùng sự hỗ trợ của các phụ tá, mang lại sự thành công cho hàng trăm ca điều trị.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 109 Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0867 846 168
Xem thêm: bọc răng sứ emax giá bao nhiêu

Nha khoa Đức Tín
Nha khoa Đức Tín là một trong những địa chỉ trám răng tại TPHCM an toàn, thời gian lành thương nhanh. Vì vậy luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy không cần dùng đến nhiều thủ thuật chuyên sâu, nhưng để khắc phục được những tổn thương do sâu răng gây nên, bạn cần chọn những đơn vị uy tín, bác sĩ giỏi để thực hiện. Tại nha khoa Đức Tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Qua đó có thể đánh giá đúng mức độ, tình trạng của răng cần phải trám. Sau thực hiện, răng giữ được vẻ thẩm mỹ tối đa.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 80 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0908 709 584

Nha khoa City Smiles
Trám răng tại nha khoa City Smiles mang nhiều lợi ích đồng thời không tốn quá nhiều chi phi phí. Vì vậy khách hàng luôn đánh giá cao về địa chỉ trám răng tại Tân Phú chuyên nghiệp này. Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sĩ khám và thăm hỏi về tiền sử bệnh lý răng miệng, kết hợp với dữ liệu chụp phim thu được, qua đó sẽ biết được chính xác tình trạng răng miệng hiện tại và đưa ra được kế hoạch điều trị thích hợp cho từng người.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 235 Tân Hương, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901 424 546

Nha khoa Nguyên Chương
Nha khoa Nguyên Chương gồm 3 chi nhánh tại nha khoa tại quận Tân Phú. Có thể nói, chính nhờ uy tín trong từng dịch vụ và chất lượng phục vụ, đã tạo điều kiện cho Nha khoa Nguyên Chương ngày càng mở rộng và phát triển cơ sở một cách rộng rãi hơn.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ CKII có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc khám, phục hình các chấn thương, điều trị bệnh lý răng miệng mang lại nhiều thành công. Nha khoa còn có thế mạnh về trồng răng implant, thiết kế nụ cười, chỉnh nha không đau, … Do đó, nằm trong gói dịch vụ điều trị răng miệng của nha khoa, bạn có thể đến đây để được bác sĩ khám và thực hiện trám răng an toàn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 259 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0913 423 477

Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental
Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental là địa chỉ trám răng uy tín tại Tân Phú tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Phòng khám hoạt động theo phương châm “chất – trí – tài”. Suốt thời gian qua, nha khoa luôn thực hiện và giữ vững 3 tiêu chí này. Để mang đến chất lượng hoàn hảo trong từng dịch vụ, các bác sĩ không ngừng trau dồi, học hỏi kiến thức để cập nhật công nghệ nha khoa mới vào thực tiễn.

Đồng thời, nha khoa còn là nơi hội tụ những nhân tài hàng đầu trong giới. Đơn vị cam kết mỗi nhân viên, bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn và đào tạo khắt khe trước khi được chọn vào làm việc và phục vụ điều trị cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 268A Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0933 177 668
Xem thêm: bọc răng sứ nacera giá bao nhiêu


Nha khoa Hoàng Minh
Nha khoa Hoàng Minh là địa chỉ nha khoa khá quen thuộc đối với người dân khu vực. Phòng khám được thành lập từ năm 2001. Đến nay đã hơn 20 năm hình thành và phát triển, tạo dựng được uy thế vững chãi trong lòng khách hàng. Vì vậy đây có thể công nhận là địa chỉ trám răng chuyên nghiệp quận Tân Phú.

Không chỉ các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ, phòng khám còn có thực hiện các dịch vụ cải thiện, phục hồi răng miệng như niềng răng – chỉnh nha, cầu răng sứ, trồng răng implant. Các bác sĩ tại nha khoa là những nhà chuyên môn giàu kinh nghiệm, kiến thức được đào tạo vững chắc ở môi trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, luôn biết cách kết nối, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi để bệnh nhân giảm bớt tâm lý lo sợ mỗi khi có nhu cầu can thiệp răng miệng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 891 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0983 156 563

Trung tâm nha khoa 3T
Nha khoa 3T là địa nha nha khoa quận Tân Phú uy tín. Phòng khám có sự đa dạng về các loại trám răng khác nhau, từ trám răng trẻ em đến trám răng người lớn, trám răng thẩm mỹ. Vật liệu trám được nha khoa sử dụng là loại cao cấp và ưa dùng hiện nay, có xuất xứ rõ ràng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp cùng máy móc, thiết bị hiện đại. Qua đó quá trình trám răng được diễn ra thuận lợi, an toàn. Suốt quá trình thực hiện, khách hàng luôn cảm nhận được sự êm ái, nhẹ nhàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0913 121 713
Kết: Trám răng là thủ thuật đơn giản, giúp “chữa lành” những lỗ hổng trên răng. Đối với một số trường hợp, việc trám răng có thể gặp cảm giác đau nhức, ê buốt. Ngoài lý do cơ địa từng người khác nhau thì còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và vật liệu trám. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và dùng chất trám chất lượng, có thể kiểm soát được tối đa cảm giác khó chịu này.  Hy vọng qua 10 địa chỉ trám răng tại Tân Phú chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đọc đã có thể sáng suốt lựa chọn ra được đơn vị phù hợp.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance6
:
:
:
: